banner

0251 882 0088

Có Nên Cắt Bao Quy Đầu Tại Nhà không?

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 1063

  Có Nên Cắt Bao Quy Đầu Tại Nhà không? bời có rất nhiều cánh mày râu có sự e ngại khi đến các cơ sở chuyên khoa vì sợ người thân hoặc bạn bè bắt gặp, vấn đề về chi phí khám chữa bệnh,... Vậy có thể thực hiện tại nhà được hay không xin mời các bạn hãy tham khảo các thông tin bổ ích sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Có nên thực hiện cắt bao quy đầu không?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu,...thì cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất cần thiết và cấp bách.

  Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nam khoa có thể giúp nam giới bị dài, hẹp, viêm bao quy đầu.... tránh được các biến chứng nguy hiểm sau đây:

  Tránh khỏi viêm nhiễm

  Bao quy đầu của bạn nếu bị dài thì tất nhiên là sẽ không thể vệ sinh sạch sẽ được lớp niêm mạc bên trong. Trải qua một thời gian thì lớp da này sẽ đọng lại cặn sinh dục, là môi trường rất tốt cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển và gây viêm bao quy đầu.

  Chính vì thế, nếu bao quy đầu được cắt thì bạn sẽ dễ dàng vệ sinh dương vật sạch sẽ hơn, phòng tránh được nhiều nguy cơ viêm nam khoa và cũng tránh để mầm bệnh lây nhiễm sang cho bạn tình.

  Giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục

  Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, ở những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thì sẽ có nguy cơ mắc phải các bệnh xã hội lây qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà cao hơn người bình thường.

  Do đó việc cắt bao quy đầu về lâu dài còn giúp nam giới phòng tránh bệnh tật, an tâm hơn cho chuyện quan hệ tình dục.

  Gia tăng thời gian quan hệ

  Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây nên căn bệnh xuất tinh sớm ở nam giới chính là do các vấn đề như dài, hẹp bao quy đầu mà ra. Vấn đề là bộ phận quy đầu luôn trong tình trạng bị bao phủ ngay cả khi dương vật cương cứng nên tỏ ra rất nhạy cảm khi tiếp xúc với môi trường ngoài.

  Vì vậy khi cắt bao quy đầu thì phần quy đầu bị lộ ra ngoài thường xuyên sẽ không còn bị quá kích thích trong quá trình ma sát với âm đạo nữa. Và nam giới từ đó sẽ có thể khống chế được quá trình xuất tinh của mình.

  Cải thiện kích thước dương vật

  Theo thống kê thì những nam giới có bao quy đầu bình thường sẽ có kích thước dương vật lớn hơn những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Vì thế, nếu như bạn thực hiện tiểu phẫu này thì quy đầu không còn bao da bọc lại cản trở nữa mà sẽ phát triển thêm về chiều dài, tăng thêm đáng kể kích thước so với ban đầu.

Hình tư vấn bệnh online

Phái mạnh có nên cắt bao quy đầu tại nhà không?

  Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Người bệnh không nên tự ý cắt bao quy đầu tại nhà. Bởi, nếu thực hiện cắt bao quy đầu tại nhà, nam giới sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  - Bị nhiễm trùng

  - Bị hoại tử dương vật

  - Đối mặt với nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn

  - Thậm chí là đe dọa đến tính mạng của nam giới.

  Thủ thuật cắt bao quy đầu tuy là thủ thuật đơn giản, nhưng bắt buộc người bệnh phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa, có cơ sở trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo độ vô trùng vô khuẩn. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để có thể xử lí kịp thời các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình thực hiện thủ thuật.

  Vì thế lời khuyên cho bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám, tư vấn cũng như lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và phù hợp an toàn và hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị cắt bao quy đầu hiệu quả và an toàn tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai thì Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế được chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín.

  Cơ sở y tế tiên phong trong việc áp dụng chữa trị các biện pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao, chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân và những ưu điểm tiêu biểu như.

  Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, am hiểu chuyên môn, thành thạo điều trị bằng nhiều phương pháp nội ngoại khoa.

  Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hiện đại giúp đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất cho người bệnh.

  Nhân viên y tế thân thiện ân cần chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình khám chữa.

  Chi phí chữa trị hợp lý, rõ ràng theo mức giá niêm yết của bộ y tế đề ra.

  Thông tin người bệnh cung cấp đều được bảo mật đúng quy định. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày, thích hợp cho nhiều bệnh nhân.

Hình tư vấn bệnh online  

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc