banner

0251 882 0088

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam

Ngày đăng : 02-10-2019 - Lượt xem : 516

 Hiện nay, có khá nhiều nam giới đang rơi vào tình trạng yếu sinh lý và phương pháp điều trị cũng ngày một nhiều. Tuy nhiên có nhiều người vẫn muốn lựa chọn cho mình cách điều trị bằng nguồn gốc tự nhiên. Vậy chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam nào?

 Bạn đang tìm phương thức thuốc nam điều trị yếu sinh lý nhưng không biết loại nào mới có hiệu quả?

 Nhấp vào  KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn nhanh chóng và chính xác

Hình tư vấn bệnh online

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam

 Được xem như là một phương pháp an toàn, các loại phương thuốc nam được khá nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn để điều trị yếu sinh lý. Vì nó không gây ra nhiều tác dụng phụ như các loại thuốc khác đang được bày bán tràn lan ngoài thị trường. Việc chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam còn là những loại lành tính và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, hiệu quả lâu dài và cải thiện tốt khả năng sinh lý ở nam giới.

 Dưới đây là những loại cây được các bác sĩ chuyên khoa khuyên sử dụng cho việc điều trị yếu sinh lý:

  Cây đinh lăng: Đây là loại dược liệu khá phổ biến ở những bài thuốc Đông y. Rễ đinh lăng có tác dụng bồi bổ khí huyết, lưu thông máu, khả năng sinh lý cũng được tăng cường nhờ vào tính đắng và mát của nó. Nam giới có thể sử dụng bằng 2 cách là sắc thuốc hoặc ngâm rượu.

  Cây mật nhân: Được xem như một loại có khả năng cải thiện những chức năng tiêu hóa, giảm đau xương khớp, cây mật nhân còn có tác dụng bồi bổ khí huyết, giúp nam giới cải thiện và tăng cường khả năng sinh lý hiệu quả. Nam giới có thể tán thành bột, sắc thuốc hoặc ngâm rượu để uống.

  Dâm dương hoắc: Nhờ vào tính ôn, cây dâm dương hoắc sẽ giúp nam giới bồi bổ sức mạnh gân cốt và thận, chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện đáng kể, hiệu quả với những nam giới bị rối loạn cương dương hay yếu sinh lý,... Nam giới cũng có thể sử dụng theo hai cách cơ bản là ngâm rượu hoặc sắc thuốc.

  Củ cây súng: Củ súng có tác dụng giải độc, thanh nhiệt hiệu quả, các vấn đề về sinh lý nam giới cũng được cải thiện đáng kể. Các anh có thể dùng củ súng để nấu cháo hoặc sắc thuốc uống.

  Rễ cau: Đây là loại dược liệu được xem là rất tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới, những hàm lượng ancaloid giúp cho quá trình máu lưu thông tốt hơn, giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện những chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả, tăng khả năng cương dương và kích thích sự ham muốn.

 Tuy nhiên, những loại thuốc nam cũng chỉ hỗ trợ một phần cho nam giới từ bên trong, bởi yếu sinh lý còn có thể xuất phát do cấu tạo của dương vật. Vì vậy, việc cần thiết nhất là nam giới nên đến những cơ sở y tế để thăm khám và xác định nguyên nhân, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

 Vậy điều trị yếu sinh lý như thế nào mới đạt được hiệu quả như mong muốn?

 Chỉ cần [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay, bạn sẽ được điều trị nhanh chóng và nhận được ưu đãi  xét nghiệm nam khoa chỉ 290K

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả và nhanh chóng tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Để điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý, thì nam giới cần được thăm khám và thực hiện các xét nghiệm lâm sàng để tìm ra nguyên nhân bệnh, sau đó mới có từng phương pháp điều trị khác nhau:

  Phương pháp nội khoa

 Người bệnh sẽ được kê những loại thuốc uống, xịt hoặc bôi trực tiếp, có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng lưu thông tuần hoàn máu, sinh lý nam giới từ đó cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

 Việc điều trị bằng thuốc, người bệnh nên tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ cho đến khi hết liệu trình. Tránh việc tự ý thay đổi loại thuốc, dễ gây kích ứng, viêm nhiễm, thậm chí là liệt dương hoặc teo dương vật.

 ✤ Phương pháp ngoại khoa

 Những trường hợp nam giới bị mắc chứng dài - hẹp bao quy đầu, thì các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ áp dụng cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, an toàn, nhanh chóng, thẩm mỹ, hiệu quả cao lên đến 98%.

 ✤ Phương pháp Đông - Tây y kết hợp

 Ngoài sử dụng những bài thuốc Đông y, người bệnh còn được kết hợp châm cứu, bấm huyệt, tập bài thể dục cho dương vật, kết hợp chiếu sóng viba, sóng không gian, massage giúp nam giới có thể cải thiện chức năng sinh lý, tuần hoàn máu được điều tiết đều đặn hơn, kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả.

 ✤ Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

 Đây là phương pháp chọn lọc thắt và loại bỏ bớt những dây thần kinh quá nhạy cảm trên lưng dương vật, giúp cho cậu nhỏ giảm bớt sự mẫn cảm, giúp thời gian cương cứng và quan hệ lâu hơn. Kĩ thuật được thực hiện nhanh chóng và chính xác, không đau đớn hay chảy máu, không gây sẹo xấu, các chức năng sinh lý không bị ảnh hưởng.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến như là một địa chỉ khám nam khoa uy tín, được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã xây dựng được một thương hiệu vững mạnh và được hàng ngàn người dân tin tưởng chọn lựa.

  Với sự quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, từng công tác và làm việc tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước, kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, chuyên môn giỏi cùng với sự tâm huyết và hết lòng vì người bệnh.

  Cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng khám được xây dựng rộng rãi, thông thoáng, đầu tư đầy đủ những tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế. Nhập khẩu những trang thiết bị y tế từ nước ngoài, được vô trùng kĩ càng trước khi mang vào điều trị. Hỗ trợ tối đa cho quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

  Hoạt động thăm khám xuyên suốt tất cả mọi ngày trong tuần, từ 8h - 20h, làm việc cả lễ tết mà không phát sinh thêm các phí dịch vụ ngoài giờ.

  Hỗ trợ người bệnh 24/24, giải đáp mọi thắc mắc qua  HỆ THỐNG ONLINE, người bệnh có thể chủ động được thời gian thăm khám cũng như không cần phải chờ đợi quá lâu.

  Mọi chi phí đều hợp lý và được trao đổi rõ ràng và công khai, việc có điều trị hay không sẽ do người bệnh chủ động quyết định.

 Các anh có thể gọi đến số điện thoại: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 hoặc  CHAT TRỰC TUYẾN để đặt lịch hẹn khám nhanh chóng hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để thăm khám và điều trị.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc