banner

0251 882 0088

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ có hiệu quả không?

Ngày đăng : 11-10-2018 - Lượt xem : 545

    Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là cách dân gian được rất nhiều người truyền miệng. Tuy nhiên cách này có hiệu quả không là vấn đề được nhiều nam giới mắc bệnh cảm thấy băn khoăn thắc mắc.

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ có hiệu quả không?

    CÁCH SỬ DỤNG LÁ HẸ CHỮA XUẤT TINH SỚM

    Lá hẹ không chỉ là nguyên liệu nấu ăn mà còn là một loại thảo mộc có vị cay hơi chua, hăng và có tính ấm. Đối với sinh lý nam giới, nó được cho có tác dụng rất tốt đối với việc bổ dương, làm ấm trong cơ thể và điều hòa khí huyết, giải độc.

    Có hai cách phổ biến nam giới có thể áp dụng

    + Uống nước cốt: Người bệnh dùng khoảng 200g lá hẹ tươi rửa sạch, cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố cùng 1 ly nước lọc. Sau khi xay xong bạn đem hỗn hợp chắt lấy nước cốt và chia thành 2 lần uống mỗi ngày.

    + Món ăn từ lá hẹ: Nam giới có thể chế biến xào hẹ với thịt bò, tôm, gan dê hoặc nấu thành cháo hẹ và tăng cường ăn thường xuyên trong các bữa ăn hằng ngày.

    + Ngâm rượu lá hẹ: Lá hẹ và khởi tử mỗi vị 20g; Kim anh và củ ba kích tím mỗi vị 50g; Sơn thù và ngưu tất mỗi vị 30g; Dâm dương hoắc 60g ( dạng khô) và con tằm đực đã được phơi khô 100g. Nam giới cho tất cả vào bình thủy tinh chung với nhau, đổ rượu vào đậy kín nắp bình ngâm trong 30 ngày.

    Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 20-30 ml x 2 lần/ ngày

    CHỮA XUẤT TINH SỚM BẰNG LÁ HẸ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

    Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, mặc dù lá hẹ có vẻ tác dụng khá tốt với các trường hợp xuất tinh sớm ở mức nhẹ nhưng vẫn không thể thay thế thuốc điều trị được. Nam giới có thể bổ sung hẹ bằng các cách ở trên để hỗ trợ việc điều trị và góp phần giúp quá trình này diễn ra nhanh hơn.

    Đối với tình trạng xuất tinh sớm nặng, không thể kiểm soát thì người bệnh cần phải điều trị càng sớm càng tốt vì tình trạng này ảnh hưởng nặng đến tâm lý và sinh sản của nam giới. Đặc biệt bạn có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau đây khi điều trị không đúng cách hoặc chần chừ không điều trị sớm.

 Tác hại xuất tinh sớm

 + Xuất tinh sớm thường khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống chăn gối, khó khăn trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, hình thành tâm lý tự ti, mặc cảm, suy nhược tinh thần và thể chất.

 + Xuất tinh sớm đồng thời khiến nam giới đối mặt với nguy cơ hiếm muộn – vô sinh.

Hình tư vấn bệnh online

Vậy chữa xuất tinh sớm như thế nào để đạt hiệu quả cao?

    Nhiều nam giới cảm thấy vô cùng bối rối và hoang mang khi áp dụng các cách chữa dân gian tương tự với lá hẹ mà không có hiệu quả. Một số người vốn ngại việc đến cơ sở y tế do e sợ bị người khác phát hiện bệnh của mình càng cảm thấy tuyệt vọng hơn.

Tuy nhiên hiện nay đã có một giải pháp khác khi người bệnh có thể liên hệ một địa chỉ chuyên khoa có chính sách bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án cá nhân như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

    iconPhương pháp chữa xuất tinh sớm là những công nghệ mới mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

    icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tiên tiến trên thế giới.

    icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

    icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

    icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

    icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.                                                     

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc