banner

0251 882 0088

Chữa Dài Bao Quy Đầu An Toàn Hiệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 1741

       Chữa Dài Bao Quy Đầu An Toàn Hiệu Quả Hiện Nay là điều mà nhiều phái mạnh quan tâm, bời tình trạng bao quy đầu dài gây nên nhiều sự cản trở về việc vệ sinh sạch sẽ, hay trong quá trình quan hệ ân ái cùng bạn tình. Vì thế, nhu cầu được khắc phục hiệu quả là điều rất nhiều cánh nam nhân mắc phải muốn được biết đến. 

Hình tư vấn bệnh online

Dài bao quy đầu là gì?

  Theo nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ thì, tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới không phải là hiếm gặp, nếu cứ 10 nam giới thì có chắc chắn 3 người sẽ mắc chứng bao quy đầu dài.

  - Các chuyên gia nam khoa cho biết, tình trạng dài bao quy đầu gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe của nam giới, cụ thể như sau:

  - Hạn chế sự phát triển của dương vật, dẫn đến hệ lụy dương vật bị ngắn và nhỏ hơn so với những nam giới bình thường.

  - Tình trạng bao quy đầu dài còn khiến các cặn bẩn có cơ hội tích tụ lại các khe quy đầu, khiến cho việc vệ sinh khó khăn hơn, nếu để thời gian ủ bệnh càng lâu, có thể sẽ rất dễ dẫn đến viêm quy đầu, hay gây nhiễm trùng đường tiết niệu,...

  Ở một vài trường hợp, dài bao quy đầu còn gây rối loạn chức năng sinh lý của nam giới, gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, hay yếu sinh lý,...

Hình tư vấn bệnh online

Dài bao quy đầu có gây ảnh hương gỉ không?

  Dài bao quy đầu ở mức độ nhẹ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên lớp da bao dài rõ rệt sẽ tác động rất nhiều tới chức năng dương vật, sinh lý và khả năng sinh sản phái mạnh:

  Viêm nhiễm bao quy đầu: Nước tiểu không thoát hết ra, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày sinh sôi, nảy nở tạo điều kiện gây viêm, lở loét ở bao quy đầu

  Hạn chế sự phát triển của dương vật: Bao quy đầu bị dài, trùm kín dương vật sẽ hạn chế sự phát triển của dương vật. Kích thước “cậu nhỏ” ngắn và nhỏ hơn bình thường.

  Khó khăn khi quan hệ: Dài bao quy đầu khiến dương vật khó cương dương, đau đớn khi cương dương, quan hệ, dễ bị kích thích quá mức và gây xuất tinh sớm.

  Ung thư: Tăng nguy cơ ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng nam giới.

  Lây nhiễm cho bạn tình: Viêm nhiễm do dài bao quy đầu gây ra còn có thể lây sang bạn tình khi quan hệ, khiến nữ giới tăng cơ mắc bệnh phụ khoa, thậm chí ung thư cổ tử cung.

Hình tư vấn bệnh online

Chữa Dài Bao Quy Đầu An Toàn Hiệu Quả ở đâu tại Đồng Nai

  Các chuyên gia nam khoa cho biết, nếu nam giới đang gặp phải chứng dài bao quy đầu thì nên tiến hành thực hiện thăm khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo chỉ định của bác sĩ. Nam giới không nên vì e ngại bệnh xảy ra ở vùng nhạy cảm mà tự ý mua thuốc về nhà điều trị, vì nếu sử dụng không đúng thuốc, điều tị không đúng cách bệnh có thể gây ra biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

  Nếu đang sinh sống tại các tỉnh TP. Biên hòa – Đồng Nai bạn có thể đến ngay Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì từ lâu  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được biết đến là địa chỉ nổi tiếng chuyên điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là tình trạng dài bao quy đầu. Phòng khám được đông đảo nam giới trên địa bàn TP.  HCM cũng như các tỉnh lân cận tin cậy là vì những lý do sau đây:

  - Các bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều là những người vững tay nghề, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Luôn tận tình, chu đáo, lịch sự và thân thiện với người bệnh.

  - Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc Tế, rộng rãi, khang trang, sạch đẹp và đầy đủ trang thiết bị,máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

  - Phòng khám luôn kịp thời cập nhập những phương pháp, những công nghệ điều trị tiên tiến nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị, đồng thời tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của bệnh nhân.

  - Chi phí điều trị bệnh hợp lý và được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y Tế cũng như thông báo cụ thể, chi tiết cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Thông tin của bệnh nhân được bảo mật an toàn.

  - Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, không cần chờ đợi, thăm khám khoa học, chuyên nghiệp chỉ “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, bệnh nhân có thể

thoải mái chia sẻ mọi vấn đề với bác sĩ mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì.

  - Phòng khám làm việc từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày kể cả chủ nhật và Lễ - Tết, vì thế rất thuận tiện cho bạn khi có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc để đến đây thăm khám.

  - Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24 hoàn toàn miễn phí giúp giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đặt lịch khám nhanh chóng, tiện lợi

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc