banner

0251 882 0088

Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng cách nào và ở đâu hiệu quả?

Ngày đăng : 27-09-2019 - Lượt xem : 1004

 Xuất tinh sớm vốn là vấn đề nhạy cảm mà khiến cho không ít nam giới phải lo lắng. Vì vậy vấn đề chữa bệnh xuất tinh sớm bằng cách nào và ở đâu hiệu quả cũng đang rất được quan tâm. Hãy cùng các bác sĩ Đa Khoa Hồng Phúc giới thiệu cho các anh cách điều trị hiệu quả thông qua bài viết dưới đây.

 Hoặc các anh có thể lựa chọn cách tư vấn miễn phí, nhanh chóng và kín đáo qua khung chat bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng cách nào?

 Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới ra quá nhanh khi chỉ mới bắt đầu cuộc yêu trong thời gian ngắn chỉ từ 1 - 3 phút, thậm chí khi cậu nhỏ chỉ vừa được kích thích đã xuất tinh.

 Đa phần nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm thường xuất phát từ những nguyên nhân khác nhau như: Bị dài - hẹp bao quy đầu, dây thần kinh lưng dương vật bị quá nhạy cảm hoặc do nam giới gặp một số vấn đề về bộ phận sinh dục như tuyến tiền liệt, niệu đạo,...

 Vì vậy, để chữa bệnh xuất tinh sớm một cách hiệu quả, thì việc đầu tiên cần làm là nam giới giữ vững tâm lý và gạt bỏ đi vấn đề mặc cảm để đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tìm ra cách xử lý.

  LƯU Ý: Nam giới không nên tự ý mua những loại thuốc điều trị xuất tinh sớm đang bày bán ngoài thị trường mà không qua chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Điều này chỉ mang lại hiệu quả nhất thời nhưng lại có tác hại về sau. Chưa kể tới việc mua nhầm thuốc không có xuất xứ rõ ràng,...

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng thành công nhiều phương pháp điều trị bằng những kĩ thuật hiện đại, giúp nhiều nam giới lấy lại được phong độ vốn có. Cụ thể:

  Điều trị bằng thuốc: Việc sử dụng thuốc cần phải dựa vào liều lượng hợp lý theo chỉ định của bác sĩ. Những thuốc này giúp nam giới cải thiện được chức năng sinh lý và sức khỏe của bản thân, giúp kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả mà không gây ra những tác dụng phụ.

  Điều trị ngoại khoa: Đối với những trường hợp không thể sử dụng thuốc, thì người bệnh sẽ được tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe, sau đó áp dụng những thủ thuật khác nhau tùy vào từng nguyên nhân:

  Cắt bao quy đầu đối với những trường hợp nam giới dài - hẹp bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

  Chặn dây thần kinh lưng dương vật khi các dây quá mẩn cảm, khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

  Đối với những vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục nam như niệu đạo, tuyến tiền liệt, thì người bệnh cần phải tiến hành các tiểu phẫu để khắc phục được bệnh lý này và phục hồi chức năng sinh lý.

 Trong thời gian điều trị, người bệnh nên kiêng quan hệ, thủ dâm, hạn chế sử dụng những chất kích thích, giữ gìn sức khỏe và tuân theo những chỉ định của bác sĩ để có thể phục hồi nhanh chóng.

 Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chỉ cần click ngay [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để đăng kí thăm khám

 Nhận được nhiều ưu đãi hơn với xét nghiệm nam khoa chỉ với 290K

Hình tư vấn bệnh online

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả?

 Tại địa bàn tỉnh Đồng Nai, thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thành lập và không ngừng cải tiến, phấn đấu và phát huy những thế mạnh, luôn nâng cao trình độ và tay nghề, mang đến cho những người bệnh đến thăm khám được sự chất lượng như mong muốn.

 Ngoài ưu điểm điều trị thành công hàng ngàn ca xuất tinh sớm bằng những phương pháp hiện đại. Không chỉ mang lại thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, mà đây còn là phương pháp an toàn, đạt hiệu quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, người bệnh có thể về ngay trong ngày mà không cần ở lại theo dõi.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn hội tụ những yếu tố khác như:

  Cấp phép hoạt động chính quy 

 Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ được Sở y tế cấp phép hoạt động, giúp người bệnh không phải lo gặp những địa cơ sở khám chui kém chất lượng, làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân.

  Đội ngũ bác sĩ giỏi và y đức 

 Luôn đặt tình trạng sức khỏe lên hàng đầu, các bác sĩ chuyên khoa ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều là những người có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, luôn chu đáo và tận tâm với người bệnh, kết quả điều trị luôn được đảm bảo được chất lượng.

  Cơ sở hạ tầng hiện đại 

 Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, không gian sạch sẽ, thông thoáng, cùng với dàn máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, hỗ trợ trong việc điều trị mang lại chất lượng tốt nhất.

  Dịch vụ chuyên nghiệp 

  Áp dụng mô hình điều trị "một bác sĩ - một bệnh nhân - một y tá" để quy trình điều trị được diễn ra thuận lợi và bệnh nhân đỡ e ngại.

  Thông tin cá nhân và bệnh án đều được bảo mật chặt chẽ và an toàn.

 ✣ Chi phí hợp lý và trao đổi công khai với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 ✣ Làm việc ngoài giờ hành chính vào tất cả các ngày trong tuần hoặc dịp lễ tết mà không phát sinh thêm phí dịch vụ.

 ✣ Xây dựng Hệ thống Online để người bệnh có thể trao đổi được tình trạng của mình và đăng kí số thăm khám dễ dàng mà không cần đến trực tiếp phòng khám để chờ đến lượt.

 Ngoài ra các anh có nhu cầu muốn liên hệ trực tiếp thì có thể gọi đến số điện thoại: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc