banner

0251 882 0088

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu?

Ngày đăng : 21-05-2017 - Lượt xem : 835

 Nam giới khi bị viêm bao quy đầu thường không chỉ cảm thấy vô cùng khó chịu, bất tiện mà còn ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản của các anh. Vì thế, người bệnh luôn mong muốn thoát khỏi bệnh nhưng bên cạnh đó lại băn khoăn không biết chi phí điều trị hết bao nhiêu. Hi vọng bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này.

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu?

 Vấn đề chi phí chữa viêm bao quy đầu khiến nhiều người bệnh cảm thấy lo lắng bối rối vô cùng, nhất là khi tình trạng chặt chém hiện đang xảy ra rất nhiều. Dù rất muốn trả lời thỏa đáng cho mọi người biết cụ thể phải chi trả bao nhiêu, nhưng các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài ra nếu nam giới không trực tiếp đến thăm khám thì các bác sĩ sẽ không thể nêu ra hướng điều trị cùng mức phí được do chưa kiểm tra tình trạng thực tế của các anh.

Hình tư vấn bệnh online

 Tuy nhiên các bác sĩ phòng khám cũng cố gắng trình bày một số yếu tố chính yếu tác động đến chi phí khám chữa bệnh nhằm giúp mọi người có thể phần nào hình dung và cảm thấy an tâm hơn trước khi đi thăm khám.

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu?

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu?

 Tình trạng viêm bao quy đầu: người bệnh trước tiên cần được kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe cũng như viêm bao quy đầu đang ở mức độ nào để các bác sĩ xác định chẩn đoán chắc chắn hơn. Ngoài ra, nếu người bệnh còn mắc thêm bệnh nam khoa nào khác thì cũng được kịp thời phát hiện. Đặc biệt đối với những trường hợp khỏe mạnh thì thời gian thăm khám cũng ngắn hơn. Do đó, mức chi phí ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

 Phương pháp điều trị: trong trường hợp phòng khám áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại, tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn hơn, nhanh chóng hơn thì mức giá tất nhiên sẽ cao hơn so với việc áp dụng phương pháp công nghệ cũ, truyền thống còn nhiều hạn chế.

 icon icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng kết hợp giữa tiểu phẫu cắt bao quy đầu và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như ít đau, hạn chế để lại sẹo xấu, không lo tái phát.

 Chất lượng cơ sở y tế chữa trị: mức chi phí có thể khác biệt khi nam giới chọn chữa viêm bao quy đầu ở các cơ sở y tế chính quy, uy tín với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ như phòng khám chúng tôi. Môi trường phòng thực hiện tiểu phẫu vô trùng nhờ hệ thống máy lọc không khí hiện đại, các dụng cụ thực hiện đều được xử lý tiệt trùng theo đúng quy chuẩn vệ sinh.

 Trên đây là 3 yếu tố chính yếu nhất tác động đến chi phí chữa viêm bao quy đầu. Ngoài ra có thể vì một số lý do hoặc nguyên nhân khác mà chi phí điều trị sẽ thay đổi chút ít. Vì vậy, bệnh nhân được khuyên nên trực tiếp đi thăm khám để các bác sĩ nam khoa kiểm tra - trao đổi cụ thể hơn trước khi đưa ra quyết định có chữa hay không.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu an toàn uy tín ở Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ có thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, đó là icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám chúng tôi nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của bệnh nhân nhờ các yếu tố:

phòng khám đa khoa Hồng Phúc

 icon Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng môi trường phòng khám khang trang, cụ thể phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn theo đúng quy định.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ, vững tay nghề và khéo léo khi thực hiện cắt bao quy đầu. Đặc biệt, bác sĩ cùng các nhân viên y tế phòng khám với tinh thần nghiệp vụ chuyên nghiệp, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, tự nhiên hơn, xóa bỏ tâm lý e ngại ban đầu.

 icon Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp bệnh nhân được theo sát hơn, đặc biệt mọi thông tin cùng hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật theo đúng quy định.

 icon Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp bệnh nhân có thể đến thăm khám sau giờ tan ca.

 Nếu bạn còn thắc mắc gì về chi phí điều trị viêm bao quy đầu và phương pháp cắt bao quy đầu an toàn hãy đến trực tiếp phòng khám hoặc gọi về đường dây nóng 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được hỗ trợ ngay lập tức.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc