banner

0251 882 0088

Chi phí điều trị bệnh hẹp bao quy đầu

Ngày đăng : 14-04-2018 - Lượt xem : 748

 Hỏi: Chào bác sĩ, cháu năm nay 22 tuổi, cháu bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ nên bây giờ khi dương vật cương cứng thì lớp da bao quy đầu của cháu cũng không tuột xuống được. Cháu muốn đi cắt bao quy đầu mà còn e ngại không biết chi phí cắt bao quy đầu có đắt không ạ, và ở đâu cắt bao quy đầu uy tín, giá cả phải chăng ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ.

  (Khoa – Đồng Nai)

 Đáp: Chào bạn khoa, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám đa khoa Hồng Phúc, thắc mắc của bạn đã được bác sĩ chuyên khoa giải đáp như sau.

Hình tư vấn bệnh online

Chi phí điều trị bệnh hẹp bao quy đầu là bao nhiêu?

 Bác sĩ chuyên nam khoa cắt bao quy đầu cho biết: cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ và chi phí cắt bao quy đầu không quá tốn kém nên bạn Khoa yên tâm nhé. Nhưng để nói chính xác mức giá bao nhiêu thì bạn nên đến ngay phòng khám chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra tình hình “cậu nhỏ”, có bị viêm nhiễm hay không và phương pháp điều trị thích hợp sẽ biết cụ thể chi phí bao nhiêu nhé.

 Cụ thể, chi phí cắt hẹp bao quy đầu chủ yếu dựa vào các yếu tố sau:

 Tình trạng hiện tại của “cậu nhỏ"

 - Trường hợp hẹp bao quy đầu mà không có thêm biểu hiện bất thường khác thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ không phát sinh thêm.

 - Ngược lại, nếu người bệnh có thêm triệu chứng viêm nhiễm quy đầu, tinh hoàn ... thì cần điều trị viêm nhiễm trước khi cắt bao quy đầu để tránh viêm nhiễm sau thủ thuật. Do đó, chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn.

Chi phí điều trị bệnh hẹp bao quy đầu

Chi phí điều trị bệnh hẹp bao quy đầu hết bao nhiêu ?

 Cơ sở cắt bao quy đầu

 - “Giá cả đi kèm với chất lượng”, do đó những cơ sở nam khoa uy tín, máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên cắt bao đầu thì chi phí cắt sẽ cao hơn nhưng đảm bảo an toàn, hiệu quả.

 - Ngược lại, lựa chọn cơ sở “chui”, kém chất lượng thì chi phí thường thấp hơn nhưng dễ gây biến chứng nguy hiểm.

 Lựa chọn kỹ thuật cắt bao quy đầu

 - Đông đảo người bệnh lựa chọn thủ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu tuy giá có đắt hơn một chút so với phương pháp truyền thống nhưng điều trị an toàn, hồi phục nhanh, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng tự nhiên của dương vật.

 Khả năng hồi phục sau tiểu phẫu

 - Nếu người bệnh có sức đề kháng tốt, chăm sóc ‘cậu nhỏ” cẩn thận thì sẽ nhanh hồi phục, mức giá cắt bao quy đầu vẫn như ban đầu.

 - Tuy nhiên nếu vệ sinh tại nhà không sạch sẽ, viêm nhiễm hay hồi phục chậm thì đi tái khám bệnh phát sinh thêm chi phí.

icon Tôi muốn cắt hẹp bao quy đầu mà không bị viêm nhiễm là bao nhiêu, click vào đây để được tư vấn miễn phí chi phí điều trị nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Quy trình và phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là sơ sở chuyên khoa chính quy trong điều trị bệnh nam khoa. Cũng như quy trình và phương pháp cắt bao quy đầu đạt chuẩn quốc tế, được Sở y tế khen ngợi và cấp giấy phép.

 Quy trình cắt bao quy đầu:

 icon Bước 1: Kiểm tra độ tương quan kích thước dương vật với độ dài, hẹp bao quy đầu để tính toán cần thiết khi chuẩn bị cắt bao quy đầu.

 icon Bước 2: Thực hiện vệ sinh sạch sẽ dương vật đảm bảo không có vi khuẩn có thể gây viêm nhiễm.

 icon Bước 3: Gây tê các tĩnh mạch ở vùng nang bao quy đầu.

 icon Bước 4: Tiến hành bóc tách vòng hẹp bao quy đầu theo đúng tiêu chuẩn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 icon Bước 5: Khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu và băng bó vết thương để không bị xâm nhập của các vi khuẩn bên ngoài môi trường.

 icon Bước 6: Bác sĩ theo dõi tình trạng bệnh nhân và cho về nhà hẹn lịch tái khám.

 Phương pháp cắt bao quy đầu, hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu nhưng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay mà các phương pháp truyền thống không có được.

 Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

iconAn toàn: phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế chuyên dụng không có vi trùng vi khuẩn, cách ly an toàn.

icon Không đau đớn: khi bắt đầu bước vào thủ thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho bệnh nhân, kỹ thuật xâm lân tối thiểu nhẹ nhàng nên không gây đau đớn cho nam giới.

icon Thẩm mỹ cao: không để lại sẹo, đảm bảo tính tự nhiên về hình dáng và hoạt động của dương vật.

icon Phục hồi nhanh: tiểu phẫu nhẹ nhàng, vết cắt nhỏ nhanh lành ít ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

icon Không cần nằm viện: thời gian thực hiện chỉ khoảng 15 phút, không đau, không biến chứng nên nam giới có thể yên tâm điều trị tại nhà.

Hình tư vấn bệnh online

Vậy cắt hẹp bao quy đầu ở đâu có mức phí hợp lý

 Nam giới khi bị dài, hẹp bao quy đầu và muốn tìm kiến cho mình địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu giá cả phải chăng thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là sự lựa chọn chính xác.

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là phòng khám tư nhân chính quy trong điều trị bệnh lý nam khoa dưới sự cấp phép và quản lý của Sở y tế. Vì vậy, các khoản điều trị cắt bao quy đầu đều được công khai, rõ ràng, mức phí theo đúng quy định, không có tình trạng “phong bì” hay nâng giá như ở các cơ sở kém chất lượng khác.

 Đến với phòng khám đa khoa Hồng Phúc, người bệnh không chỉ yên tâm về chi phí cắt bao quy đầu hợp lý mà yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại đây:

- Phòng khám có đội ngũ bác sĩ trình độ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong cắt bao quy đầu, tận tâm vì sức khỏe người bệnh.

- Cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn quốc ...

- Phương pháp cắt bao quy đầu tân tiến bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiệu quả nhất hiện nay.

- Môi trường khám chữa bệnh thoải mái, riêng tư, chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo.

- Tuyệt mật thông tin về người bệnh và hồ sơ bệnh án.

 Với những ưu điểm trên, chắc hẳn phòng khám Hồng Phúc là sự lựa chọn tốt nhất cho nam giới trong việc cắt bao quy đầu an toàn, nhanh hồi phục, chi phí hợp lý. Với mục tiêu “sức khỏe người bệnh là trên hết”, phòng khám luôn mang lại sức khỏe, sự tự tin của phái mạnh.

 CÁCH THỨC LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, KHÁM BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM.

icon Gọi điện thoại đến số Hotline 0251 882 0088 hoặc qua Zalo 0785 720 270.

icon Nếu điện thoại của bạn hết tiền, hãy để lại số điện thoại của bạn vào khung chat dưới đây.

icon Hoặc gửi tin nhắn vào bảng chat sau, để được giải đáp cho bạn nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc