banner

0251 882 0088

Chai xịt xuất tinh sớm STU100 có chữa được xuất tinh sớm không?

Ngày đăng : 28-09-2018 - Lượt xem : 551

    Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy âu sầu lo lắng, gặp nhiều cản trở trong chuyện chăn gối và đặc biệt còn gây ra nhiều biến chứng khôn lường ảnh hưởng đến chuyện có con. Nhưng với tâm lý xấu hổ nên nhiều anh muốn tự điều trị tại nhà, trong đó có việc sử dụng chai xịt xuất tinh sớm STU100. Tuy nhiên, dạng xịt này có chữa được xuất tinh sớm không?

Chai xịt xuất tinh sớm STU100 có chữa được xuất tinh sớm không?

    Xuất tinh sớm với các triệu chứng điển hình như thời gian xuất tinh dưới 5 phút, hay vừa có kích thích tình dục đã xuất tinh, khiến nhiều anh cảm thấy khó chịu khổ tâm vô cùng. Quan trọng hơn, bệnh làm suy giảm khả năng làm cha người bệnh nghiêm trọng, dẫn đến nguy cơ ung thư hoặc vô sinh ở nam giới.

    Tuy nhiên, đây là vấn đề nhạy cảm nên nhiều người bệnh với tâm lý e ngại đã quyết định tự mua thuốc điều trị về sử dụng, trong đó có dạng chai xịt xuất tinh sớm STU100 được nhiều người biết đến và truyền tai nhau.

Hình tư vấn bệnh online

MỘT SỐ THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA CHAI XỊT

Thành phần chính: có trong chai xịt xuất tinh sớm này là Lidocaine, ngoài ra Dimethicone, Farnesol, Soy Lecithin, Glycerin, Fragrance và Ceteareth-20 cùng với nước tinh khiết và các hợp chất gốc ethanol khác.

Công dụng chính: gây tê liệt dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật để giúp nam giới duy trì thời gian quan hệ tình dục trước khi xuất tinh.

Tác dụng phụ khi dùng thuốc: Trong chai xịt có chứa hợp chất gây tê Lidocain 9,6% với mục đích làm giảm bớt độ nhạy cảm của đầu dương vật và ảnh hưởng sang cả âm đạo của nữ giới gây suy giảm cảm giác của bạn tình. Có thể ban đầu nam giới thấy tác dụng rất nhanh nhưng dùng lâu thường xuyên sẽ gây lờn thuốc, phải tăng liều dùng thì mới có tác dụng.

    CHAI XỊT XUẤT TINH SỚM STU100 CÓ CHỮA ĐƯỢC XUẤT TINH SỚM KHÔNG?

   Ngoài ra, bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sử dụng chai xịt xuất tinh sớm STU100 nói riêng và các dạng tương tự lúc đầu có thể giúp nam giới duy trì ‘cuộc yêu’. Tuy nhiên hiệu quả này chỉ mang tính tạm thời (nghĩa là chỉ có tác dụng khi bạn sử dụng, ngưng dùng thì xuất tinh sớm sẽ quay trở lại)

    Tuy nhiên, việc dùng liên tục và thường xuyên để khắc phục xuất tinh sớm như vậy sẽ dẫn đến lờn thuốc, phải tăng lượng dùng. Hành động này rất nguy hiểm, vì nó sẽ làm các dây thần kinh ở đầu dương vật bị tê liệt hoàn toàn; các mạch máu, gân ở đầu dương vật cũng bị rối loạn và bị teo lại làm cho dương vật trở lên khó cương cứng hơn, hoặc nếu có cương cứng thì cũng mềm đi rất nhanh. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến liệt dương.

     Vì thế, bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo các anh nên đi thăm khám để được chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục đúng bệnh, hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn, thuốc không có hiệu quả do điều trị không đúng bệnh hoặc bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm, ngược lại có nguy cơ bị trầm trọng thêm.

icon Thay vì sử dụng mà không biết hiệu quả ra sao, rủi ro thế nào thì tại sao các bạn không nhấp vào ô bên dưới, đặt lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa?

icon Nếu lo sợ tình trạng bệnh bị lộ với nhiều người khác thì có thể chọn cơ sở uy tín có chính sách bảo mật thông tin giống như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điạ chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả uy tín

   Trước những bệnh nam khoa có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản thì nam giới sẽ băn khoăn không biết tìm kiếm một địa chỉ có thể điều trị hiệu quả ở đâu. Thấu cảm được nhu cầu đó, chúng tôi xin được giới thiệu một địa chỉ khám và điều trị xuất tinh sớmđang nhận được khá nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân hiện nay - icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

    Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu trong điều trị bệnh nam khoa – yếu sinh lý trong đó có điều trị xuất tinh sớm. Để điều trị hiệu quả tình trạng này, phòng khám hiện đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao như sau:

 1. Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Thông qua việc tiến hành chọn lọc và thắt một số dây thần kinh quá nhạy cảm ở dương vật, tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện và đạt kết quả cao.

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật:

icon Hiệu quả, thời gian thực hiện nhanh chóng

icon Tính thẩm mỹ cao, ít để lại sẹo, ít chảy máu.

icon Tăng cường chức năng sinh lý tình dục, kéo dài thời gian xuất tinh.

icon Bảo toàn chức năng dương vật vì tác động đến hệ thống dây thần kinh cần điều chỉnh.

    2. Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu: Trường hợp xuất tinh sớm nếu được xác định do liên quan đến tình trạng dài bao quy đầu/hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Bạn rơi vào trường hợp dài bao quy đầu/hẹp bao quy đầu? Bạn muốn tìm hiểu về cắt bao quy đầu?  [ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY]

     icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ nam khoa được nhiều nam giới tin cậy và tìm đến khi bị xuất tinh sớm. Bên cạnh giấy phép hoạt động chính quy do Sở y tế cấp thì phòng khám còn mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất qua các yếu tố:

 icon Phương pháp điều trị xuất tinh sớm mới mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến trên thế giới.

icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc