banner

0251 882 0088

Cắt dài bao quy đầu an toàn hiệu quả

Ngày đăng : 20-03-2019 - Lượt xem : 601

 Nhiều nam giới đã cảm thấy vô cùng bất tiện trong cuộc sống, trong chuyện quan hệ tình dục do dài bao quy đầu mang lại. Các anh cũng nghĩ đến việc cắt bao quy đầu để khắc phục nhưng lo ngại thủ thuật sẽ gây nhiều đau đớn và để lại biến chứng. Hãy cùng tham khảo bài viết để biết phương pháp cắt dài bao quy đầu an toàn hiệu quả.

Có nên cắt dài bao quy đầu hay không?

 Dài bao quy đầu là trường hợp phổ biến ở nam giới và được phân ra hai dạng cụ thể là:

 ➝ Dài bao quy đầu thật: bao quy đầu dài che kín đầu dương vật, còn dư ra một đoạn nhỏ, không thể tuột khỏi đầu dương vật một cách tự nhiên ngay cả khi cương cứng. Nam giới vẫn có thể tự dùng tay tuột xuống nhưng hơi đau và chỉ để lộ một phần đầu dương vật.

 ➝ Dài bao quy đầu giả: da bao quy đầu che kín đầu dương vật nhưng khi quan hệ tình dục hoặc cương cứng thì vẫn có thể tuột xuống tự nhiên.

 icon Tùy theo nam giới rơi vào trường hợp nào mà bác sĩ nam khoa sẽ chỉ định dùng thuốc hay thủ thuật cắt dài bao quy đầu.

 Trường hợp của tôi có nên cắt dài bao quy đầu?  icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác nhất

   Hình tư vấn bệnh online

Dài bao quy đầu không cắt có sao không?

 Trong trường hợp bạn bị dài bao quy đầu thật thì bạn sẽ đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm nếu như không sớm cắt dài bao quy đầu:

 Vệ sinh quy đầu không sạch sẽ: dài bao quy đầu cản trở việc vệ sinh, dễ tích tụ mồ hôi, tinh dịch dẫn đến viêm bao quy đầu, gây đau nhức khi quan hệ tình dục.

 Cản trở sự phát triển của dương vật: da bao quy đầu dài cản trở sự phát triển của dương vật dẫn đến ‘cậu nhỏ’ bị ngắn và nhỏ hơn so với bình thường.

 ✘ Viêm nam khoa: dài bao quy đầu khiến nam giới dễ mắc các bệnh viêm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh… và nếu cứ để kéo dài thì người bệnh có nguy cơ rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc ung thư dương vật.

 ✘  Lây nhiễm cho bạn tình: vi khuẩn, nấm men,… tích tụ ở đầu dương vật và lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục, dẫn đến chị em có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, đe dọa khả năng sinh sản.

    

 icon icon Đa khoa Hồng Phúc hiện có phương pháp không đau mới. Bạn muốn tìm hiểu thêm về cắt dài bao quy đầu.

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể hoặc icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Cắt dài bao quy đầu an toàn hiệu quả với Đa khoa Hồng Phúc

 Hiện nay, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đang khắc phục tình trạng dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp cắt dài bao quy đầu hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật:

 ✔ Độ an toàn cao, không gây đau đớn, ít chảy máu

 ✔ Thẩm mỹ đẹp cho dương vật, không để lại sẹo

 ✔ Thời gian thực hiện nhanh khoảng 20 phút, không cần nằm viện

 ✔ Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, viêm nam khoa.

 icon Toàn bộ quá trình cắt dài bao quy đầu được thực hiện bởi bác sĩ nam khoa có trên 15 kinh nghiệm kết hợp sự hỗ trợ của đầy đủ thiết bị và hệ thống máy tiên tiến, tạo môi trường vô khuẩn.

 icon Mọi hạng mục chi phí cắt bao quy đầu tại icon Đa khoa Hồng Phúc đều được công khai trực tiếp đến cho nam giới, được sự đồng ý của bạn chúng tôi mới tiến hành điiều trị. Có hóa đơn rõ ràng.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc