banner

0251 882 0088

Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 1555

  Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai là điều mà nhiều nam giới có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu ở bản thân thật an toàn và chất lượng, bởi việc thực hiện tại những cơ sở không uy tín sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe phái mạnh.

Hình tư vấn bệnh online

Những trường hợp cần cắt bao quy đầu?

  Một số vấn đề về bao quy đầu thường gặp ở nam giới:

  Dài bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu che kín đầu dương vật và không thể tự tuột xuống được khi đến tuổi trưởng thành. Nhiều trường hợp nam giới phải dùng tay thì bao quy đầu mới tự tuột được. Bệnh gây ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục cũng như tiểu tiện.

  Hẹp bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu không thể tuột xuống được ngay cả khi cương cứng, bệnh thường gặp ở trẻ em có thể là do bẩm sinh hoặc gặp ở người lớn khi bao quy đầu phát triển không bình thường.

  Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu che phủ và dính với đầu dương vật làm lỗ tiểu không lộ ra được bên ngoài, gây cản trở đến quá trình tiểu tiện, tích tụ bựa sinh dục. Đây là nguyên nhân chủ yếu gây loét da, hoại tử niêm mạc đầu dương vật, các bệnh lý nam khoa,…

  Viêm bao quy đầu: Nguyên nhân chủ yếu gây ra viêm bao quy đầu là do sự tích tụ của bựa sinh dục, mồ hôi, nước tiểu,… ở các rãnh quy đầu tạo điều kiện cho các vi khuẩn, virus xâm nhập và phát triển gây ra viêm nhiễm. Tình trạng viêm nhiễm có thể chuyển biến nặng gây ra lở loét, thậm chí hoại tử.

  – Các vấn đề bao quy đầu có thể dẫn đến nhiều nguy hiểm khôn lường nếu không điều trị kịp thời. Bệnh về bao quy đầu có thể kìm hãm sự phát triển của dương vật, là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh bao quy đầu như thế nào hiệu quả?

  – Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khi gặp phải các vấn đề về bao quy đầu bệnh nhân không nên e ngại hoặc dấu bệnh. Giải pháp hiệu quả nhất hiện nay là tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn. Hiện nay Hồng Phúc đang áp dụng nhiều phương pháp hiệu quả vào trong việc giải quyết các vấn đề về bao quy đầu:

  Điều trị bằng phương pháp nội khoa: Áp dụng điều trị cho các loại bệnh viêm, các bác sĩ căn cứ vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị bệnh. Sử dụng các loại thuốc uống hoặc thuốc bôi kết hợp với vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, viba, hồng quang,.., có tác dụng tiêu viêm, giảm phù nề, tăng tuần hoàn máu,..

  Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là hình thức tiểu phẫu cắt bỏ phần quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

  Ưu điểm của phương pháp:

  Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng.

  Không gây đau đớn cho người bệnh, không ảnh hưởng đến bộ phận khác.

  Tính thẩm mỹ cao, không gây tổn thương cho dương vật, không để lại sẹo.

  Thời gian hồi phục nhanh chóng, nam giới có thể quay lại cuộc sống và sinh hoạt bình thường.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh bao quy đầu của phái mạnh tại Đồng Nai

  Phòng Khám Trung tâm Y tế Hồng Phúc là cơ sở y tế được đánh giá cao cả về chất lượng điều trị lẫn dịch vụ y tế nam khoa.

  - Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm.

  - Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nền y tế hiện đại.

  - Môi trường phòng khám hiện đại, các phòng ốc rộng rãi, thoáng mát và được vô trùng cẩn thận.

  - Khám chữa bệnh bằng những phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

  - Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính (8h – 20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

  - Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo từng đúng quy định của Sở y tế.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc