banner

0251 882 0088

Cắt bao quy đầu để làm gì, có lợi hay hại?

Ngày đăng : 18-10-2019 - Lượt xem : 2039

Không ít nam giới cảm thấy bất tiện trong việc vệ sinh cậu nhỏ, đặc biệt trong đời sống tinh dục chỉ vì dài hoặc hẹp bao quy đầu. Họ cũng từng nghĩ đến việc cắt bao quy đầu để "giải tỏa cậu nhỏ" nhưng sợ đau và dẫn đến nhiều biến chứng về sau. Vậy cắt bao quy đầu để làm gì, có lợi hay hại? Hãy cùng tham khảo những thông tin chính xác về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn muốn cắt bao quy đầu nhưng không biết có đem lại lợi ích không?

icon Đừng chần chừ, hãy dành 5 phút [TẠI ĐÂY] để có những thông tin hữu ích nhất.

Cắt bao quy đầu để làm gì, có lợi hay hại?

 Cắt bao quy đầu để làm gì? Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, cắt bao quy đầu được hiểu là thủ thuật ngoại khoa để loại bỏ lớp da dư bên ngoài dương vật.

Cắt bao quy đầu để làm gì, có lợi hay hại?

 Bác sĩ khẳng định việc cắt bao quy đầu ở nam giới chỉ có lợi chứ không hại. Đặc biệt những nam giới bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu không chỉ làm ảnh hưởng đến việc vệ sinh cơ quan sinh dục, tiểu tiện khó khăn mà chức năng sinh lý cũng bị ảnh hưởng, đau rát khi quan hệ hoặc xuất tinh sớm... thì nên thực hiện thủ thuật ngay.

 Tuy đây chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, nhưng thực hiện ở vị trí khá nhạy cảm có liên quan trực tiếp đến chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới. Do đó, nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị y tế hiện đại.

 icon Bạn đang có vấn đề bất thường tại quy đầu? [Nhấp vào đây] để nhận được tư vấn nhanh chóng.

Lợi ích của cắt bao quy đầu nam giới nên biết

 Ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm: Việc cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng, không cho vi khuẩn cơ hội trú ngụ. Từ đó, giảm được các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu...

 icon Phát triển kích thước tối đa: Thủ thuật này giúp quy đầu dương vật lộ ra, cậu nhỏ phát triển đạt được kích thước tối đa, giúp nam giới tự tin khi tiếp xúc với bạn tình.

 icon Lấy lại bản lĩnh đàn ông: Dương vật kéo lên tụt xuống dễ dàng trong việc quan hệ tình dục, đem lại nhiều khoái cảm cũng như hiệu quả hơn khi vợ chồng muốn có con.

Cắt bao quy đầu để làm gì, có lợi hay hại?

 icon Chống xuất tinh sớm: Tình trạng dài/hẹp bao quy đầu khiến dương vật ít có cơ hội tiếp xúc khiến chúng dễ nhạy cảm và đa phần sẽ gây xuất tinh sớm khi quan hệ. Vì thế, cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm.

 icon Đồng thời, tiểu phẫu cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình...

 icon Đâu là địa chỉ mà bạn có thể an tâm thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu? Chi phí hết bao nhiêu? Nhấp vào đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Cắt bao quy đầu hiệu quả, không đau tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là một trong những cơ sơ y tế chuyên khoa chất lượng hàng đầu trong việc điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là thủ thuật cắt bao quy đầu ở nam giới.

 Hàng năm, phòng khám tiếp nhận và tiến hành thành công cho nhiều ca thủ thuật cắt bao quyy đầu, bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, với nhiều ưu điểm nổi bật như:

 icon Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ từ 15 - 20 phút, không cần nằm viện.

 icon Không gây đau trong quá trình cắt bao quy đầu nhờ việc gây tê trước khi tiến hành tiểu phẫu.

 icon Vết thương nhỏ, ít chảy máu, phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

 icon Phương pháp được tiến hành dựa theo nguyên tắc an toàn, hiệu quả, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo.

Cắt bao quy đầu để làm gì, có lợi hay hại?

 Bên cạnh đó, Đa Khoa Hồng Phúc trong nhiều năm liền được đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Đồng Nai:

 Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực nam khoa.

 ● Các bác sĩ thực hiện thủ thuật có tay nghề vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm với người bệnh.

 ● Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ với hệ thống máy móc y tế được nhập khẩu từ nước ngoài.

 ● Xây dựng mô hình [Tư vấn online] hoạt động 24/24 giúp người bệnh đặt hẹn khám trước và tư vấn bệnh dễ dàng.

 ● Đảm bảo tế nhi, riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân. Đây là yếu tố giúp nam giới tự tin và thoải mái trò chuyện cũng như thuận tiện chăm sóc.

 ● Chi phí cắt bao quy đầu vô cùng hợp lý, tuân thủ theo giá sàng của Sở Y tế đề ra.

 Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp về cắt bao quy đầu, nam giới có thể trao đổi trực tiếp với chúng tôi qua dịch vụ [Tư vấn online] miễn phí. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày để được tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc