banner

0251 882 0088

Cắt bao quy đầu cần bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 28-09-2019 - Lượt xem : 2192

 Ngoài những vấn đề như nguy hại, phương pháp,... thì chi phí cắt bao quy đầu là điều được quan tâm nhất đối với nhiều nam giới đang và sẽ có ý định thực hiện thủ thuật này. Vậy hiện nay, cắt bao quy đầu cần bao nhiêu tiền?

 Để biết được mức chi phí nhanh chóng mà không cần đọc bài, các anh chỉ cần nhấp vào  khung chat bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?

 Những rắc rối mà dài - hẹp bao quy đầu gây ra là nỗi vướng bận và lo lắng của không ít nam giới. Bởi vì bệnh liên quan đến cậu nhỏ và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới.

 Tuy nhiên, vì e ngại về vấn đề chi phí nên không ít nam giới đã âm thầm chịu đựng hoặc tự xử lý tại nhà. Điều này chỉ khiến cho tình trạng ngày càng tệ đi và kéo dài còn tốn thêm nhiều thời gian và chi phí hơn so với mức độ ban đầu.

 Hiểu được những vấn đề đó, chúng tôi sẽ cung cấp một số điều cần thiết về việc cắt bao quy đầu cần bao nhiêu tiền để các anh có thể dễ dàng tham khảo.

 Trên thực tế, khó có thể đưa ra được một mức giá chính xác cho một lần cắt bao quy đầu. Bởi tùy từng yếu tố khác nhau mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Cụ thể như:

  Tùy vào tình trạng bao quy đầu

 + Trường hợp chỉ hẹp - dài bao quy đầu thì quá trình điều trị sẽ nhanh chóng hơn và mức phí cũng sẽ thấp.

 + Nếu dài - hẹp bao quy đầu còn kèm theo những bệnh lý nam khoa khác thì nam giới cần phải điều trị hết bệnh thì mới tiến hành cắt bao quy đầu được. Và chi phí lúc này cũng sẽ chênh lệch hơn.

  Tùy vào phương pháp điều trị được áp dụng

 + Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống thì mức giá sẽ rẻ hơn, tuy nhiên hiệu quả lại không cao và không đảm bảo, dễ để lại sẹo lớn và gây ra những biến chứng ngoài ý muốn.

 + Cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn, nhưng chất lượng đi kèm đều xứng đáng với giá trị mà nam giới bỏ ra, không có tác dụng phụ sau điều trị và đạt hiệu quả cao.

  Tùy vào địa chỉ mà nam giới chọn lựa

 + Cơ sở y tế không đầu tư đầy đủ thiết bị chuyên dụng, bác sĩ còn chưa có nhiều kinh nghiệm, dịch vụ y tế không chuyên nghiệp thì mức giá sẽ rẻ hơn.

 + Địa chỉ có dịch vụ chu đáo, bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất đầy đủ dĩ nhiên sẽ có mức phí cao hơn, tuy nhiên quá trình cắt bao quy đầu sẽ được đảm bảo hơn.

  Tóm lại, để đưa ra một con số cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng giá tiền sẽ đi kèm với chất lượng, đừng chỉ vì ham rẻ rồi bị tiền mất, tật mang.

 Nhấp ngay [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để nắm được mức chi phí mà bạn cần biết

 Nhận ngay ưu đãi  xét nghiệm nam khoa chỉ 290K khi nhấp vào khung chat bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín với mức giá hợp lý

 Khi nhắc đến địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và hiệu quả với mức giá hợp lý, thì các anh có thể tìm đến  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thay vì chọn những bệnh viện công lập. Điều này sẽ giúp cho nam giới thoát khỏi phải những cảnh chen chúc và chờ đợi quá lâu, thủ tục thì rườm ra và không có hướng dẫn cụ thể khiến bản thân phải mang tâm lý khó chịu và mệt mỏi.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hiện đang là một địa chỉ cắt bao quy đầu với chi phí hợp lý nhưng chất lượng cao và an toàn mà các anh có thể tin tưởng chọn lựa.

  Nam giới chỉ cần chi ra mức phí đúng một lần lúc tiến hành cắt bao quy đầu mà không phải lo đến những vấn đề viêm nhiễm hay biến chứng sau điều trị khi đến với  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Điều này còn giúp các anh tránh được những căn bệnh nam khoa do bao quy đầu gây ra.

  Khi đến với  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, các anh còn được áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không sử dụng đến dao kéo nên vết cắt cực nhỏ, không gây đau hay chảy máu, hiệu quả cao lên đến 98%, an toàn và phục hồi nhanh chóng, không gây sẹo xấu làm mất thẩm mỹ.

  Trước khi tiến hành thủ thuật, người bệnh sẽ được trao đổi công khai mức chi phí với bác sĩ, được nêu rõ từng hạng mục để các anh dễ dàng nắm được, tránh được tình trạng phát sinh những chi phí không đáng có để nam giới yên tâm hơn.

  Hơn nữa, khi đến với  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới còn được tiến hành điều trị trong một môi trường có dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi được đầu tư đầy đủ, mọi máy móc và trang thiết bị được vô trùng kĩ càng trước khi điều trị để đảm bảo tình trạng sức khỏe cho nam giới, tránh bị viêm nhiễm trong và sau quá trình điều trị.

  Nam giới còn có thể lấy đăng kí mã hẹn qua  Hệ Thống Online mà không cần phải đến trực tiếp phòng khám để chờ đợi, đến đưa mã là khám ngay, tiết kiệm được thời gian và công sức.

 Nếu như còn những thắc mắc muốn được giải đáp trực tiếp, các anh có thể gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

  Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc