banner

0251 882 0088

Cắt Bao Quy Đầu An Toàn Cho Nam Giới Tại Biên Hòa Đồng Nai?

Ngày đăng : 26-08-2022 - Lượt xem : 280

  Cắt Bao Quy Đầu An Toàn Cho Nam Giới Tại Biên Hòa Đồng Nai? là điều mà nhiều cánh mày râu có nhu cầu muốn tìm hiểu đến về một địa uy tín có hỗ trợ khắc phục các tình trạng bệnh bao quy đầu ở bản thân một cách hiệu quả nhất. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Những bệnh về bao quy đầu là gì?

  Nhóm bệnh bao quy đầu bẩm sinh

  Dài bao quy đầu: Là lớp da ngoài che khuất quy đầu bên trong. Nếu dương vật cương cứng lên mà phải dùng tay kéo xuống mới thấy bao quy đầu gọi là hiện tượng bao quy đầu dài. Dài bao quy đầu nếu không được thăm khám và khắc phục sớm, chúng có thể gây viêm nhiễm ở bao quy đầu với các triệu chứng như: sưng, ngứa, đau bao quy đầu, tiểu rắt hoặc tiểu buốt,…

  Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng lớp da ngoài che khuất quy đầu và chít hẹp bên trong. Nếu dương vật cương cứng lên phải dùng tay kéo bao quy đầu xuống mà vẫn không xuống được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu. Tác hại của căn bệnh bao quy đầu này là dương vật đau khi cương cứng vì bị bóp nghẹt, xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu.

  Nghẹt bao quy đầu: Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc da quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần dương vật. Chứng bệnh này gây cho dương vật bị thắt ngẹt, có thể gây chảy máu hoặc rách quy đầu, gây đau đớn cho người bệnh vì bao quy đầu quá nghẹt.

  Nhóm bệnh bao quy đầu bệnh lý

  Viêm bao quy đầu: Là căn bệnh thường gặp ở những người dài/ hẹp bao quy đầu trong độ tuổi thanh thiếu niên. Nguyên nhân là do trong da quy đầu bị dài hoặc hẹp thường ẩn chứa rất nhiều chất bẩn và vi khuẩn gây viêm. Bệnh thường gây ngứa bao quy đầu, bao quy đầu có mủ và lở loét, nổi mụn ở bao quy đầu, quy đầu bị sưng và ngứa rát. Nếu không chú ý vệ sinh sẽ dễ trở thành môi trường phát triển cho các loại vi khuẩn và gây ra viêm quy đầu.

  Nổi mụn ở bao quy đầu: Bao quy đầu đột nhiên xuất hiện các triệu chứng mọc mụn trắng, các bong nước nhỏ li ti ở mặt quy đầu, rãnh bao quy đầu là những dấu hiệu nam giới cần cảnh giác, theo các bác sĩ nam khoa, đây là dấu hiệu của nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: sùi mào gà, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, mụn rộp sinh dục. Vì vậy, khi có những triệu chứng này

  Loét, sưng bao quy đầu: Loét bao quy đầu thường xảy ra khi bao quy đầu bị vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Tình trạng này bao quy đầu bị sưng tấy, lở loét kèm theo mủ, quy đầu có mùi hôi. Dương vật thường xuyên bị ngứa ngáy, khó chịu.

  Ngứa bao quy đầu: Ngứa ngáy, khó chịu ở bao quy đầu là ám ảnh của rất nhiều cánh mày râu. Đây được xem là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý viêm nhiễm ở nam giới. Khi có những biểu hiện ngứa ngáy, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và xác định bệnh, nhằm có hướng hỗ trợ điều trị phù hợp, tránh bệnh có thể gây viêm nhiễm ngược dòng, gây vô sinh, hoại tử dương vật.

Hình tư vấn bệnh online

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu là gì?

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

  – Đây là cách hỗ trợ chữa bệnh bao quy đầu đạt kết quả cao hiện nay và đang được Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng hiệu quả. So với hai phương pháp trên thì phương pháp hỗ trợ điều trị dài quy đầu này có độ an toàn cao.

  – Phương pháp hỗ trợ chữa bệnh bao quy đầu này không chỉ lấy đi lớp da thừa mà không gây đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 15 – 30 phút, vì vậy người bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo lắng khi hỗ trợ trị bao quy đầu dài bằng phương pháp này

  - Giúp nam giới dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục hơn, loại bỏ cặn bã, vi khuẩn ở đầu dương vật, tránh viêm nhiễm - lở loét bao quy đầu.

  - Cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật dễ phát triển đạt chiều dài và kích thước tối đa.

  - Cắt bao quy đầu còn giảm khả năng bị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Đồng Nai

  Với mục đích chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang phấn đấu trở thành một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả hàng đầu trên địa bàn Tp. Biên Hòa mà các anh có thể tham khảo tìm đến.

  - Đấng mày râu có thể tin tưởng và an tâm lựa chọn phòng khám với các thế mạnh như:

  - Cơ sở y tế được Sở Y tế TP. BIÊN HÒA cấp phép hoạt động, hoạt động công khai, uy tín.

  - Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

  - Áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiệu quả cao.

  - Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám được thực hiện chuyên nghiệp, an toàn và mang lại hiệu quả cao.

  - Chi phí khám chữa bệnh công khai và minh bạch, có hóa đơn đỏ theo đúng quy định của Sở Y tế.

  - Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc