banner

0251 882 0088

Cách tăng cường sinh lý nam giới bằng phương pháp nào hiệu quả?

Ngày đăng : 06-12-2019 - Lượt xem : 720

  Sinh lý khỏe mạnh, cuộc “yêu” thỏa mãn chính là “chìa khóa” cho tình yêu viên mãn, hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý (bất lực) chẳng thể đáp ứng nhu cầu tình dục của bạn tình, khiến họ tự ti, chán nản, quan hệ tình cảm lứa đôi rạn nứt. Hơn nữa, bản thân nam giới phải đối diện với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Vậy cách tăng cường sinh lý nam giới bằng phương pháp nào hiệu quả? Luôn là câu hỏi mà cánh mày râu quan tâm nhất, nhằm giúp nam giới cải thiện và tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả mời quý độc giả cùng tham khỏa bài viết sau đây để được rõ hơn nhé!

  icon Làm thế nào để điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất mà vẫn giữ kín được thông tin cá nhân của mình? Nếu nam giới đang ngại ngùng! Hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới trao đổi riêng với chuyên gia chuyên khoa về vấn đề này.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

  Nhiều nam giới khi gặp phải nhưng vấn đề về sinh lý thường hoang mang vì không biết đâu là lí do, các bác sĩ nam khoa cho hay, hiện có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

  Nhằm điều trị chứng yếu sinh lý, góp phần tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới 1 cách hiệu quả, bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã ngiên cứu và đưa vào điều trị yếu sinh lý ở nam giới bằng các phương pháp tiên tiến như:

  1. Tăng cường sinh lý cho trường hợp nhẹ

Phương pháp tăng cường sinh lý cho trường hợp nhẹ

   Đây được coi là phương pháp điều trị nhanh chóng cho trường hợp yếu sinh lý mới phát, bao gồm các dạng thuốc uống và thuốc xịt...nhưng hiệu quả của thuốc mang lại không được dài lâu.

  ➢ Việc sử dụng thuốc trong điều trị yếu sinh lý cần tuân theo chỉ định của bác sĩ, không được tùy tiện sử dụng, tránh tình trạng gây ra tác dụng phụ không mong muốn dẫn đến liệt dương vĩnh viễn

  2. Trường hợp bị Rối loạn xuất tinh

   Các bác sĩ sẽ áp dụng kĩ thuật chặn dây thần kinh dương vật (Guylis) giúp chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm

   Từ đó giảm độ nhạy của dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tình trạng yếu sinh lý cũng dần được đẩy lùi.

  3. Trường hợp Dài/hẹp bao quy đầu ảnh hưởng sinh lý nam

Phương pháp giúp tăng cường sinh lý hiệu quả nhất hiện nay

   Nếu bệnh nhân bị chứng dài, hẹp bao quy đầu ảnh hưởng gây rối loạn xuất tinh, phương pháp tăng cường và cải thiện sinh lý nam hiệu quả nhất là cắt bao quy đầu

   Hiện nay phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kiểu Hàn Quốc đang được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giúp mang đến tính thẩm mĩ và hiệu quả cao, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

  4. Trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương

   Các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ đưa vào dương vật một cụng cụ sinh học đặc biệt. Khi có các kích thích, dụng cụ hỗ trợ này sẽ bơm đầy dung dịch giúp dương vật cương lên, tạo khoái cảm tình dục và kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

   Phương pháp này áp dụng cho trường hợp nặng và cần nhận được sự chỉ định của bác sĩ khi quyết định thực hiện

  5. Nam giới bị rối loạn sinh lý do các bệnh viêm nhiễm nam khoa

   Đối với trường hợp nam giới bị các bệnh tại cơ quan sinh dục như Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh... phương pháp CRS cải tiến mới sẽ được bác sĩ chỉ định để điều trị bệnh

   Phương pháp CRS giúp tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, làm lưu thông khí huyết, điều trị làm giảm các triệu chứng bất thường nhanh chóng. Từ đó giúp tăng cường và cải thiện sinh lý nam 1 cách hiệu quả và an toàn

 iconKhám sức khỏe nam khoa chính xác, bảo mật >>Click chuyên gia tư vấn ngay

   Hình tư vấn bệnh online

NAM KHOA ĐA KHOA HỒNG PHÚC – CƠ SỞ Y TẾ HỖ TRỢ NÂNG CAO BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

  Khi gặp phải những trục trặc trong “đời sống chăn gối” như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn,… nam giới có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa.

  Đây là một trong những cơ sở y tế điều trị bệnh nam khoa uy tín tại TP Biên Hòa, góp phần trị dứt chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, đảm bảo nâng cao bản lĩnh phái mạnh.

  Bên cạnh đó, phòng khám còn có những ưu điểm vượt trội, xứng đáng trở thành địa chỉ y tế mà nam giới nên tìm đến:

  ♦ Thuốc đặc trị và thiết bị y tế hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới được kiểm tra chất lượng trước khi sử dụng, đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị cao.

  ♦ Phòng khám có khu vực khám chữa bệnh, xét nghiệm, tiểu phẫu,… được xây dựng theo mô hình chuẩn y khoa quốc tế, sạch sẽ, vô trùng, tạo sự thoải mái cho người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên nam khoa uy tín tại Đồng Nai

  ♦ Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật đúng quy định, không tiết lộ ra ngoài, tránh những tác động ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh.

  ♦ Chi phí khám chữa bệnh vừa phải, không thu thêm phí ngoài giờ hành chính, kê khai rõ ràng trên hóa đơn thanh toán.

  Để liên hệ với Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc đăng ký khám bệnh, nam giới hãy click vào bảng chat ngay phía dưới. Chuyên gia y tế sẽ hỗ trợ trực tuyến 24/24 hoàn toàn miễn phí.

  Hãy là người tiếp theo đến với Phòng Khám đa Khoa Hồng Phúc để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ tăng cường sinh lý

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc