banner

0251 882 0088

Cách Làm Tăng Kích Cỡ Dương Vật An Toàn Hiệu Quả

Ngày đăng : 25-01-2021 - Lượt xem : 809

  Dương vật có kích thước khiêm tốn là nỗi khổ khó nói của rất nhiều người, đặc biệt là những nam giới đã kết hôn. Dương vật ngắn có thể do bẩm sinh hoặc sự mất cân bằng các nội tiết tố khi đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên, nam giới không nên quá lo lắng vì hiện nay có rất nhiều cách giúp cải thiện tình trạng này, hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm hiểu kĩ hơn về Cách Làm Tăng Kích Cỡ Dương Vật An Toàn Hiệu Quả.

   Hình tư vấn bệnh online

TẠI SAO NAM GIỚI NÊN LÀM TĂNG KÍCH CỠ DƯƠNG VẬT?

  Chắc hẳn ai cũng biết tầm quan trọng của dương vật, không chỉ là một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất trong hệ thống sinh sản mà còn là công cụ để nam giới phô trương sức mạnh của mình với bạn đời. Do đó, vũ khí không đủ kích thước không chỉ làm nam giới cảm thấy tự ti, e ngại mà còn để lại nhiều ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe của phái mạnh:

  Gây ra chứng xuất tinh sớm: theo nhiều thống kê cho thấy, nước ta có khoảng 35% nam giới có kích thước dương vật nhỏ và ngắn hơn so với người bình thường. Trong đó có khoảng 18% bị chứng xuất tinh sớm.

  Ảnh hưởng tâm lý: vì dương vật có kích thước khiêm tốn mà nam giới luôn tỏ ra e ngại, xấu hổ khi gần bạn tình. Dần dần, nam giới sẽ giảm đi ham muốn tình dục, ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sinh sản.

  Ảnh hưởng đến quan hệ tình dục: những nam giới có dương vật nhỏ sẽ khó đạt được khoái cảm thật sự khi quan hệ. Thậm chí, nhiều người còn rất vất vả khi quan hệ dẫn đến tâm lý sợ hãi, lo lắng khiến cho bạn đời cũng mất hứng.

  Bệnh teo tinh hoàn: Dương vật ngắn nhỏ có thể là dấu hiệu của bệnh teo tinh hoàn, một căn bệnh khá nguy hiểm, có thể đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của đấng mày râu.

   (Vấn đề của bạn không có trong bài viết, click vao ô dưới đây để hỏi ngay bác sĩ)

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH LÀM TĂNG KÍCH CỠ DƯƠNG VẬT AN TOÀN HIỆU QUẢ

  Nếu đang sinh sống tại TP.Biên Hòa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để các bác sĩ kiểm tra, theo dõi và có phương pháp khắc phục tình trạng kịp thời. Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Vĩnh Hội cho biết, hiện nay phòng khám đang áp dụng phương pháp sau đây để giúp nam giới tăng kích thước dương vật một cách hiệu quả:

  ►Gắn bi dương vật

  ➢ Đối với nam giới bẩm sinh cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn, kỹ thuật gắn bi dương vật là sự lựa chọn phù hợp để cải thiện kích thước cậu nhỏ.

Phương pháp làm tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất hiện nay

   Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tính toán lượng bi cần thiết, gắn vào bên trong dây thần kinh thân dương vật nhằm cải thiện kích thước “cậu nhỏ” đáng kể, an toàn, tăng độ ma sát và khoái cảm khi quan hệ tình dục. Thông thường số lượng bi sử dụng từ 1-3 viên.

  Đặc biệt, chi phí tăng kích thước dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc rất hợp ký, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, luôn công khai minh bạch và niêm yết rất rõ ràng theo đúng quy định, không phát sinh phụ phí. Ngoài ra, phòng khám còn luôn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ chi phí cho sinh viên, bệnh nhân ở xa hoặc có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho nam giới lấy lại bản lĩnh vốn có của mình.

   Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng: 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới   các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc