banner

0251 882 0088

Cách Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Vừa An Toàn Vừa Hiệu Quả

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 754

  Xuất tinh sớm là “nỗi lo lắng thầm kín” của rất nhiều quý ông. Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm nghiêm trọng đằng sau đó như: viêm tuyến tiền liệt, các bệnh về tinh hoàn, đường niệu đạo,... Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều nam giới mơ hồ về Cách Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Vừa An Toàn Vừa Hiệu Quả hiện nay. Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

  icon Bạn bối rối và lo lắng mỗi lần lâm trận đều bị xuất tinh sớm! NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được tư vấn ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG NGUY HẠI KHÔN LƯỜNG KHI NAM GIỚI GẶP CHỨNG XUẤT TINH SỚM

  icon Xuất tinh sớm nếu để lâu và không được điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  ▶ Suy giảm chất lượng tình dục: Khi nam giới bị xuất tinh sớm, họ không thể thực hiện tốt các hành vi tình dục như ý muốn của mình, gây cản trở "cuộc vui", làm cho cả hai bên đều không được thỏa mãn về nhu cầu sinh lý, từ đó đời sống tình dục bị suy giảm về chất lượng.

  ▶ Ảnh hưởng đến tâm lý: Hoạt động tình dục không đạt được kết quả như mong đợi khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, thất vọng. là cánh đàn ông càng cảm thấy tự ti về sức hấp dẫn cũng như khả năng của mình trong "cuộc yêu".

Xuất tinh sớm gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho nam giới

  ▶ Tạo khoảng cách trong quan hệ vợ chồng: Xuất tinh sớm làm cho "chuyện ấy" mất đi sự hòa hợp, vô hình trung sẽ tạo nên khoảng cách giữa hai người. Quan hệ và tình cảm vợ chồng cũng dần dần trở nên mờ nhạt và rạn nứt.

  ▶ Tăng khả năng vô sinh, hiếm muộn: Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài sẽ làm cho tinh trùng không thể hoặc không đủ điều kiện đi vào tử cung để thụ thai. Đồng thời số lượng tinh trùng giảm sút đáng kể là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn.

  icon Chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM VỪA AN TOÀN VỪA HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một trong những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, với những phương pháp tiên tiến, cùng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đã lấy lại sự tự tin cho hàng ngàn nam giới khi đến đây.

  icon Sử dụng thuốc:

  - Được áp dụng đối với trường hợp xuất tinh sớm do các bệnh viêm nhiễm gây nên. Thông thường các loại thuốc chữa xuất tinh sớm rất đa dạng. Những loại thuốc này đều có tác dụng giảm bớt sự nhạy cảm quá mức giúp kéo dài thời gian cương dương.

Những phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

  - Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cần phải có sự theo dõi của bác sĩ, không nên tự ý dùng thuốc tùy tiện vì sẽ gây ra những tác hại không mong muốn, hơn nữa còn gây khó khăn cho việc điều trị về sau. Sau khi kết thúc một liệu trình điều trị nên đi tái khám để kiểm tra tình trạng bệnh.

  icon Phẫu thuật khống chế dây thần kinh mẫn cảm dương vật dưới kính hiển vi siêu cao kiểu Châu Âu:

  - Áp dụng cho trường hợp dương vật nam giới có tới 8 – 9 dây thần kinh nhạy cảm.

  - Các bác sĩ sẽ mổ một vết nhỏ, dài chưa đến 2mm và sâu cỡ 0.5 mm, thắt chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật.

  icon Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  - Điều trị xuất tinh sớm do dài/ hẹp bao quy đầu gây nên.

  - Ưu điểm của thủ thuật: nhanh chóng, an toàn, không đau, ít chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là một trong những địa chỉ chuyên nam khoa uy tín – chất lượng tại TP. Biên Hòa được cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên.

Chữa xuất tinh sớm an toàn hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bệnh nhân có thể thực hiện an tâm và thoải mái với tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ y tá, điều dưỡng,… giải quyết các thủ tục hồ sơ một cách nhanh chóng, không rườm rà và đặc biệt, bệnh nhân không phải chen lấn, xếp hàng chờ bốc số, giúp người bệnh có thể tiết kiệm tối đa thời gian.

  icon Nếu bạn còn bất cứ vấn đề thắc mắc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để hoặc liên hệ qua số Hotline: 0251 882 0088 để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn giải đáp thêm.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc