banner

0251 882 0088

Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giới

Ngày đăng : 02-03-2022 - Lượt xem : 352

  Hướng dẫn Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giới hiệu quả để kéo dài "cuộc yêu" giúp thăng hoa cảm xúc của cả hai dễ dàng.Chắc chắn nam giới luôn mong muốn duy trì phong độ của bản thân để tình cảm vợ chồng luôn được mặn nồng, tuy nhiên, có thể vì nhiều lý do mà khiến cho cánh mày râu có tình trạng xuất tinh sớm làm cho tinh thần bất ổn và ảnh hưởng nhiều đến chức năng sinh lý bình thường. Nếu như bạn muốn tìm kiếm những cách giúp cho quá trình yêu kéo dài, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

   Hình tư vấn bệnh online

Quan Hệ Thời Gian Bao Lâu Là Đủ

  Rất nhiều người có suy nghĩ rằng "nam giới thì cần quan hệ càng lâu thì mới là người có bản lĩnh, thời gian duy trì cuộc yêu dài bao nhiêu thì đó là khả năng của cánh mày râu trong cuộc sống". Tuy nhiên, điều này chưa chắc đã đúng với đại đa số đàn ông hiện nay. Bởi việc quan hệ tình dục kéo dài nhưng mà không có kỹ năng để tạo hứng thú, hưng phấn và vui vẻ cho cả hai sẽ chỉ gia tăng thêm áp lực, mệt mỏi và buồn phiền.

  Thời gian lý tưởng cho mỗi "cuộc yêu" chỉ nên từ 5 – 10 phút tính từ lúc nam giới đưa dương vật vào cơ thể của phụ nữ. Nếu như bạn tình của bạn có nhu cầu cao hơn, có thể duy trì thêm một thời gian nữa nhưng không nên quá 30 phút, điều đó có thể khiến cả hai mệt mỏi, nữ giới có thể bị đau do ma sát nhiều.

  Lưu ý rằng trước khi đưa dương vật vào, cánh mày râu nên có màn dạo đầu như vuốt ve hay ôm ấp quấn quít một chút để cả hai dễ cảm nhận nhau. Qúa trình này diễn ra trong 10 – 15 phút là thời gian hợp lý, đủ để cả 2 cùng hưng phấn.

  Như vậy, suốt quá trình quan hệ lâu ra hấp dẫn cả hai thường là 30 – 40 phút tùy theo thể trạng từng người. Đây là thời gian có cả màn dạo đầu và nam giới không nên áp lực mà cứ để dương vật trong người của bạn tình, điều này có thể khiến phản tác dụng, làm cho bạn tình cảm thấy sợ quan hệ tình dục với bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giới

  Nhiều người mong muốn biết được những mẹo cụ thể, dễ thực hiện để có thể duy trì hàng ngày để nâng cao phong độ của bản thân. Tất nhiên, điều đó không hề quá khó khăn, chỉ cần bạn thực hiện cách quan hệ lâu ra dưới đây, kết quả mang lại sẽ vô cùng bất ngờ:

  Duy trì sự tự tin của bản thân

  Tinh thần quyết định rất nhiều đến hành động mà bạn thể hiện ra bên ngoài, chính vì vậy mà từ bao lâu nay, rất nhiều người đề cao sức mạnh tinh thần hơn cả thể chất là vì vậy. Nam giới chỉ cần luôn tự tin vào bản thân của mình, hạn chế có suy nghĩ liên quan đến việc yếu sinh lý hay xuất tinh sớm thì điều đó sẽ không xảy ra với bạn cả. Tốt nhất, bạn chỉ cần cứ nghĩ rằng chỉ cần mình có cảm xúc với người kia, cả 2 cùng nhau hòa hợp chuyện chăn gối thì chắc chắn sẽ luôn thấy tràn đầy năng lượng cho chuyện phòng the.

  Nâng thời gian quan hệ từng chút một

  Nếu như thời gian quan hệ tình dục của bạn ở con số khiêm tốn, khoan nghĩ về nó quá nhiều trong thời điểm hiện tại. Một cách quan hệ lâu ra mà được rất nhiều người đồng tình, đó là bạn hãy thử đặt mục tiêu tăng thời gian quan hệ từng chút một. Lấy một ví dụ đơn giản là thời gian hiện tại của bạn là 3 phút, hãy tăng lên theo cấp số cộng như tuần đầu tiên 4 phút, tuần tiếp 5 phút, tuần sau 6 phút rồi cứ thế, sau khoảng 2 tháng thì bạn đã tăng lên 10 phút cho đến 15 phút so với ban đầu, vô cùng hiệu quả.

  Tập Kegel

  Bài tập Kegel được xem là một bài tập thể dục tác động trực tiếp đến xương cụt, nên thực hành ở bất cứ đâu để duy trì hiệu quả ổn định. Sau một thời gian thích nghi tốt với bài Kegel, bạn sẽ thấy rằng nhóm cơ và sức chịu đựng của bản thân tăng lên đáng kể, điều này sẽ giúp cho nam giới kiểm soát chất lượng cuộc yêu dễ dàng.

  Tìm tư thế quan hệ phù hợp

  Tư thế khi quan hệ tình dục sẽ quyết định rất nhiều đến thời gian yêu của mỗi người, nam giới nên thực hiện những tư thế để có cách quan hệ lâu ra hiệu quả:

  • Tư thế cưỡi ngựa: nam nằm dưới, bạn nữ sẽ nằm trên và chủ động để dương vật vào cơ thể của mình, người nam nằm dưới liên tục đẩy vào mông, hông của nữ để đảm bảo nàng có đủ sức kích thích cả 2 có khoái cảm

  • Tư thế gục đầu: nữ giới sẽ để nam giới bị động bằng cách để dương vật tự vào âm đạo của mình rồi nhấp lên xuống theo nhịp, cả hai cùng chuyển động để tránh mệt nhưng chắc chắn nó sẽ khiến cho nam giới hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

  • Tư thế úp thìa: nam giới xâm nhập âm đạo của nữ từ phía sau, nữ giới hơi co chân lên để bạn nam có thể đưa dương vật vào dễ dàng. Vì hầu như cách quan hệ này chỉ có tiếp xúc da thịt nên sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian "yêu" dễ dàng.

  Thay đổi không gian quan hệ

  Không gian quan hệ quen thuộc sẽ khiến cho cả 2 nhàm chán và cần tìm kiếm sự mới lạ, nam giới nên đổi không gian mới lạ để cả 2 có sự hưng phấn nhanh chóng. Đây vừa là cách quan hệ lâu ra hiệu quả mà còn giúp cho cả 2 cùng nhau khám phá những điều mới lạ. Đó có thể là một chuyến du lịch, một nơi cắm trại, một nơi thám hiểm,… điều này tự bạn sẽ quyết định.

  Quan hệ thường xuyên với bạn tình

  Tần suất quan hệ thường xuyên với nhau không chỉ giúp gắn kết tình cảm, mà còn là một tác nhân giúp cho phong độ đàn ông của nam giới được ổn định. Mỗi người nên quan hệ với người yêu của mình từ 3 – 4 lần / tuần để đảm bảo khả năng cương cứng, nâng cao chất lượng tinh dịch.

  Đảm bảo sức khỏe hàng ngày

  Nam giới nên tập thể dục liên tục, duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh mỗi ngày để có được thể trạng tốt nhất cho mình. Khi có sức khỏe ổn định, bạn có thể thực hiện được rất nhiều điều như ý, nhất là việc tăng cường sự dẻo dai và bền khỏe cũng là cách giúp quan hệ lâu ra dễ dàng.

        Đeo bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ

  Bao cao su vốn là một vật dụng quen thuộc giúp cho nữ giới tránh mang thai ngoài ý muốn mà còn bảo vệ cả 2 khỏi nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm. Ngoài ra, một công dụng tuyệt vời hơn chính là giúp cho thời gian quan hệ kéo dài hơn do dương vật giảm độ nhạy bình thường. Hiện nay, trên thị trường có cả loại bao cao su quan hệ lâu ra, bạn có thể tìm hiểu để sử dụng khi cần.

  Thêm âm nhạc trong khi quan hệ tình dục

  Âm nhạc vốn là một chất xúc tác khiến cho cuộc sống luôn dễ chịu, thoải mái đầu óc của con người. Lúc đó, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái, phân tán tư tưởng để điều chỉnh nhịp quan hệ tình dục của cả hai.

  Thực hiện thủ dâm trước khi quan hệ tình dục

  Thủ dâm được xem là một phương pháp kích thích dương vật dễ dàng, giúp cho dương vật bớt nhạy cảm trước khi quan hệ tình dục với bạn tình. Đây là cách quan hệ lâu ra được nhiều bạn trẻ áp dụng thành công, đối với người lớn có lẽ không phù hợp.

  Kiểm soát nhịp thở khi quan hệ tình dục

  Trong quá trình quan hệ tình dục, khi bạn đạt cực khoái có thể sẽ thở hơi gấp, lúc này nam giới nên kịp thời kiểm soát nhịp thở của bản thân, nên thở nhẹ nhàng và không để hơi thở của bản thân quá mạnh. Điều này sẽ giúp cho cơ thể của nam giới không đạt cực khoái quá sớm.

  Nên tuân thủ trình tự của chuyện phòng the

  Qúa trình quan hệ tình dục chỉ thực sự trọn vẹn khi mà cả hai đồng điệu với nhau theo từng giai đoạn của " cuộc yêu". Nam giới nên có màn dạo đầu trước tiên, tiếp theo sẽ xâm nhập vào cơ thể của nữ giới để lên đỉnh dễ dàng, cuối cùng thì nên nghỉ ngơi một chút, lấy lại năng lượng để tiếp tục hiệp yêu sau nếu muốn. Đảm bảo trình tự như trên sẽ giúp cho quan hệ lâu ra dễ dàng, hạn chế hưng phấn quá nhanh làm gián đoạn cuộc yêu.

  Không quan hệ theo tư thế Doggy

  Tư thế doggy sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho nhiều đôi yêu nhau, tuy nhiên, khi thực hiện kiểu này sẽ khiến cho nam giới nhanh bị kích thích và quá trình xuất tinh sẽ nhanh hơn bình thường. Các cặp đôi nên hạn chế tư thế này khi mà trong cơ thể của nam giới đang gặp nhiều hạn chế về chức năng sinh lý.

  Chia nhiều hiệp khi "yêu"

  Việc quan hệ tình dục được chia thành nhiều hiệp sẽ giúp cho cả hai được nuôi dưỡng cảm xúc hơn, nạp lại năng lượng tức thì. Đôi khi, chỉ cần nghỉ khoảng 5 – 10 phút vuốt ve nhau rồi cả hai lại tiếp tục " cuộc yêu" là một cách quan hệ lâu ra rất dễ thực hiện.

  Tác động lực mạnh vào dương vật giảm kích thích

  Bạn có thể nghĩ rằng đây chỉ là một động tác nhỏ giúp cho cậu nhỏ hạn chế kích thích quá độ khiến cho quá trình xuất tinh không xảy ra quá sớm. Nam giới chỉ cần khi thấy dương vật có khả năng xuất tinh thì véo nhẹ sẽ khiến cho hưng phấn giảm, không có tình trạng xuất tinh xảy ra. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện ít lần vì nếu lạm dụng sẽ khiến cho khả năng cương cứng của dương vật suy giảm.

  Hỵ vọng với những chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào Hotline 0251 882 0088 để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chúng tôi.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc