banner

0251 882 0088

Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Hiệu Quả Cho Nam Giới

Ngày đăng : 31-08-2022 - Lượt xem : 356

  Nam giới bị xuất tinh sớm rất thường gặp. Đa số, khi mắc bệnh phái mạnh đều muốn điều trị nhanh bằng cách ăn uống, dùng bao cao su, uống rượu hay sửa dụng các loại thuốc, gell bôi,…để kéo dài thời gian xuất tinh. Tuy nhiên, hiệu quả của những cách này thường không cao, ngược lại còn gây giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương và nguy hiểm nhất là làm teo nhỏ dương vật. Bài viết dưới đây chia sẽ Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Hiệu Quả Cho Nam Giới bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé

  icon  Dưới đây, các bác sĩ sẽ giới thiệu về những phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả lâu dài.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Giúp Phái Mạnh Nhận Biết Mình Bị Xuất Tinh Sớm

  Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không làm chủ được việc xuất tinh, xuất tinh trước thời điểm “lên đỉnh”. Cụ thể, nam giới được xác định là xuất tinh khi:

  — Thời gian quan hệ ngắn: Một nam giới có sinh lý bình thường, khi quan hệ tình dục sẽ kéo dài được từ 10- 15 phút trở lên. Còn với những nam giới vừa được vuốt ve đã xuất tinh hoặc mới giao hợp được dưới 5 phút được coi là xuất tinh sớm.

  — Nhịp dập quá ít: Số nhịp dập cậu nhỏ vào bên trong cô bé nếu ít hơn dưới 20 lần mà nam giới đã xuất tinh thì được coi là xuất tinh sớm.

  — Bạn tình không thỏa mãn: Đối với nữ giới, thời gian để đạt được khoái cảm tình dục trung bình là 8 phút. Nếu nữ giới chưa “lên đỉnh” mà nam giới đã xuất tinh được coi là xuất tinh sớm.

Thời gian quan hệ ngắn

Thời gian quan hệ ngắn

  icon Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới được xác định là do:

  - Tâm lý lo lắng, hồi hộp, chưa sẵn sàng do chưa có kinh nghiệm quan hệ hoặc chỉ làm như một nghĩa vụ nên dễ bị xuất tinh sớm.

  - Thủ dâm quá nhiều, dương vật có cấu tạo không bình thường cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

  - Chế độ ăn uống không đủ chất, làm việc quá sức, nghỉ ngơi không hợp lý cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

  Ngoài ra, nam giới mắc phảu một số bệnh nhử viêm đương niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, bệnh thận,…cũng sẽ bị xuất tinh sớm.

  Xuất tinh sớm không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, đến hạnh phúc lứa đôi, mà bệnh kéo dài còn gây biến chứng vô sinh- hiếm muộn, liệt dương. Chính vì thế, việc chủ động hỗ trợ điều trị sớm sẽ giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh đáng sợ này.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Hiệu Quả Cho Nam Giới

  Với sự phát triển của y học hiện đại đã cho ra đời nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Tùy vào nguyên nhân và mức độ xuất tinh sớm ở từng nam giới mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

  Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả lâu dài như:

  ► Liệu pháp vật lý trị liệu:

  Phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng vật lý trị liệu sẽ giúp hỗ trợ về tâm lý và điều chỉ những hành vi gây ảnh hưởng xấu trong đời sống tình dục, điều chỉnh thói quen xấu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

  Vật lý trị liệu được đánh giá là phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả, mang lại kết quả nhanh chóng và cải thiện chức năng sinh lý rất tốt.

Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Hiệu Quả Cho Nam Giới

Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Hiệu Quả Cho Nam Giới

  ► Phương pháp tâm lý:

  Phương pháp này được áp dụng cho những nam giới bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý gây ra. Để hiệu quả, nam giới cần chia sẻ tình trạng của mình với bạn tình và nên điều trị cùng sự phối hợp nhịp nhàng của bạn tình.

  Sự chia sẻ, động viên của chính bạn tình sẽ giúp nam giới có thêm động lực, tự tin hơn và đạt được sự hưng phấn trong những lần giao hợp.

  ► Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Châu Âu:

  Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu ở dạng tiểu phẫu, thực hiện trên dây thần kinh lưng dương vật bên ngoài cơ Cavernosus.

  Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành mổ một vết nhỏ 2mm, sâu khoảng o,5mm ở trên lưng dương vật sau đó thắt chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh nhạy cảm để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

  icon Ở Tp.Biên Hòa, nam giới có thể an tâm và tin tưởng khi điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng tại phòng khám nam khoa Đại Việt. Đây là một trong những phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực nam khoa, được đánh giá top 10 phòng khám chính quy uy tín tại TP.Biên Hòa.

  ♦ Là đơn vị đi đầu trong việc học hỏi, tiếp thu và đưa vào ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất từ các nước có nền y học phát triển ở Châu Âu.

  ♦ Thăm khám theo nguyên tắc 1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân nhằm theo sát tình hình sức khỏe và đảm bảo hiệu quả chữa trị đạt cao nhất.

  ♦ Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

  ♦ Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật.

  icon Mọi thắc mắc về vấn đề Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Hiệu Quả Cho Nam Giới, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể. Phòng khám làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật và lễ Tết.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc