banner

0251 882 0088

Cách Chữa Viêm Bao Quy Đầu An Toàn Hiệu Quả hiện nay như thế nào?

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 2274

  Cách Chữa Viêm Bao Quy Đầu An Toàn Hiệu Quả hiện nay như thế nào? là điều mà rất nhiều cánh nam giới băn khoăn rất nhiều hiện nay, bởi khi mắc phải trường hợp viêm bao quy đầu,phái mạnh sẽ cảm thấy khó chịu và bức rứt rất nhiều, gây khó chịu và trở nên kém tự tin khi quan hệ tình dục cùng bạn đời.

Khi nào cần chữa trị khắc phục tình trạng viêm bao quy đầu?

  Viêm bao quy đầu là hiện tượng vùng da ở bao quy đầu bị viêm nhiễm, khởi phát chủ yếu do vệ sinh không sạch, dài hẹp bao quy đầu…gây nên. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường, 

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu xuất hiện các biểu hiện dưới đây thì nam giới cần chủ động thăm khám bác sĩ ngay, cụ thể:

  ➠ Ở giai đoạn đầu, viêm bao quy đầu thường gây nổi mẩn, tấy đỏ ở xung quanh quy đầu và dương vật, ngứa ngáy, nóng rát khó chịu.

  ➠ Xuất hiện các nốt ban đỏ có bề mặt nhãn bóng, quy đầu, vùng da bao quy đầu bị viêm nhiễm, lở loét gây nhiều đau đớn.

  ➠ Có biểu hiện rối loạn xuất tinh mỗi khi quan hệ, khiến nam giới tự ti, ngại gần gũi, suy giảm ham muốn tình dục.

  ➠ Tình trạng lở loét sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi bệnh chuyển biến nặng, lúc nay sẽ kèm theo mủ trắng, gây mùi hôi khó ngửi.

  ➠ Đau âm ỉ vùng bụng dưới và cơ quan sinh dục, đau rát khi quan hệ tình dục…

Phương pháp hỗ trợ chữa trị tình trạng viêm bao quy đầu hiệu quả

  Để áp dụng phương pháp hỗ trợ can thiệp viêm bao quy đầu trước tiên nam giới cần tìm được địa chỉ chuyên khoa y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, chuẩn đoán bệnh cụ thể, căn cứ vào đó mới có hướng hỗ trợ can thiệp phù hợp

  Một trong những cơ sở đáng tin cậy đó nam giới có thể tìm đến đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tại đây, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, làm các xét nghiệm cùng việc hỗ trợ can thiệp bao gồm:

  Thuốc đặc trị: Với những trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kết hợp các loại thuốc uống và bôi ngoài da nhằm loại bỏ viêm nhiễm, ngăn chặn các triệu chứng khó chịu của bệnh, đồng thời giúp phục hồi vùng tổn thương mau chóng, hiệu quả.

  Cắt bao quy đầu: Trường hợp viêm nhiễm do dài hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại surkon không đau, không chảy máu, thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới…

  Công nghệ CRS: Đây được biết là phương pháp chữa trị viêm bao quy đầu khả quan hiện nay, chủ yếu dùng để khắc phục bệnh mãn tính đã chuyển sang cấp độ nặng. Bác sĩ sẽ tiến hành chiếu các loại sóng viba, sóng không gian, tia hồng quang…nhằm tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết để tiêu diệt tận sâu gốc rễ mần bệnh, đầy lùi bệnh tốt nhất.

Hỗ trợ chữa trị cắt bao quy đầu hiệu quả và an toàn tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai thì Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế.

  Cơ sở y tế tiên phong trong việc áp dụng các biện pháp hiện đại, mang lại  sự khả quan trong hỗ trợ can thiệp cho bệnh nhân

  - Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, am hiểu chuyên môn, thành thạo điều trị bằng nhiều phương pháp nội ngoại khoa.

  - Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hiện đại giúp đưa ra những chẩn đoán chuẩn xác cho người bệnh.

  - Nhân viên y tế thân thiện ân cần chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình khám chữa.

  - Chi phí chữa trị hợp lý, rõ ràng theo mức giá niêm yết của bộ y tế đề ra.

  - Thông tin người bệnh cung cấp đều được bảo mật đúng quy định. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày, thích hợp cho nhiều bệnh nhân.

Hình tư vấn bệnh online  

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc