banner

0251 882 0088

Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương An Toàn Hiệu Quả Hiện Nay?

Ngày đăng : 19-11-2021 - Lượt xem : 421

  Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương An Toàn Hiệu Quả Hiện Nay? Bởi có rất nhiều cánh mày râu mắc phải tình trạng rối loạn cương dương có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp khắc phục bệnh tình ở bản thân. Nhằm giải đáp về câu hỏi như đã đaặt phía trên, xin mời quý độc giả hãy vui òng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Rối loạn cương dương là gì và có ảnh hưởng gì không?

  Rối loạn dương cương là một tình trạng rất phổ biến ở nam giới, tình trạng này còn được gọi là bất lực, do dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không thể duy trì được sự cương cứng đủ để quan hệ, khiến đời sống chăn gối trở nên nhàm chán và mất lửa.

  Do bệnh lý: Nam giới mắc các bệnh về tinh hoàn, tuyến tiền liệt, bao quy đầu gặp các vấn đề bất thường (dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu; dây hãm bao quy đầu ngắn,viêm bao quy đầu,  tái phát nhiều lần…) đều ảnh hưởng tới “cậu nhỏ”, có nguy cơ làm giảm khả năng tình dục gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

    Tần suất quan hệ hoặc thủ dâm quá nhiều: Trường hợp này xuất hiện khá nhiều ở những người còn trẻ. Quan hệ hoặc thủ dâm với tần suất lớn không kiểm soát sẽ khiến cơ thể bị hao hụt tinh khí, rất dễ mắc phải rối loạn cương dương.

  Lạm dụng thuốc: Các loại thuốc chữa rối loạn cương dương mặc dù có tác dụng nhanh chóng, nhưng nếu lạm dụng thì về lâu dài có thể khiến lượng Testosterone được sản xuất ở tinh hoàn bị giảm sút.

  Chấn thương: Nam giới gặp phải những chấn thương đến “cậu nhỏ” hoặc các chấn thương ảnh hưởng đến dây thần kinh, động mạnh hoặc tĩnh mạch chậu có khả năng gây ra các vấn đề về tình dục.

  Ảnh hưởng tâm lý: Thường xuyên bị áp lực trong công việc, căng thẳng, mệt mỏi, stress kéo dài, trầm cảm… khiến nam giới không hứng thú hoặc không đủ sức khỏe thực hiện “cuộc yêu”.

  Lối sống và sinh hoạt không lành mạnh: Nam giới làm việc quá sức, thường xuyên thức khuya, sử dụng nhiều các chất kích thích như cafe, rượu bia, thuốc lá và ít ít vận động. Điều này sẽ làm giảm nồng độ Testosterone, dẫn tới rối chức năng sinh dục.

  Do tuổi tác: Nam giới tuổi càng cao thì khả năng mắc rối loạn chức năng sinh dục càng lớn, vì lúc này các hoocmon sinh dục trong tinh hoàn đã giảm, ham muốn tình dục cũng vì thế mà mất dần. Phần lớn tình trạng này xảy ra ở những người từ 40 tuổi trở lên.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương bằng phương pháp nào hiện nay?

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc khuyến cáo: Ngay khi cánh mày râu nhận thấy những bất thường ở dương vật khi quan hệ như dương vật khó cương, dương vật cương những không cứng, dương vật cương nhưng nhanh xìu, dương vật không cương được... nam giới cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ ngay.

  Tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa hàng đầu phía Nam nói chung và Tp. Biên Hòa – Đồng Nai nói riêng. Tùy vào tình trạng rối loạn của nam giới mà các bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định nhiều phương pháp điều trị phù hợp như:

  Phương pháp nội khoa: Các loại thuốc hỗ trợ nhằm thúc đẩy sự lưu thông máu tới dương vật, duy trì sự cương cứng hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định thuốc khác nhau. Bệnh nhân không được tùy tiện sử dụng thuốc, bởi nếu không dùng đúng liều lượng, loại thuốc sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

  Phương pháp ngoại khoa: Đây là phương pháp gấy ghép được thực hiện một cách khéo léo và che kín ở phía bên trong dương vật để duy trì sự cương cứng hiệu quả, an toàn. Ngoài ra, các trường hợp dây thần kinh dương vật bị tổn thương hay quá nhạy cảm gây rối loạn cương cứng, các bác sĩ sẽ áp dụng tiểu phẫu tác động vào dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật.a

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHUYÊN NAM KHOA UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TP.BIÊN HÒA

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là cơ sở y tế uy tín hàng đầu ở Đồng Nai. Nơi đây đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới bị rối loạn cương dương. Đa Khoa Hồng Phúc hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cơ sở y tế chất lượng như dưới đây:

  • Đội Ngũ Bác Sĩ Đến với phòng khám, bạn sẽ được điều trị bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị viêm tinh hoàn, thái độ tận tình với bệnh nhân.

  • Cơ Sở Vật Chất: Tại đây cơ sở vật chất khang trang, phòng khám, phòng xét nghiệm sạch sẽ vệ sinh, các dụng cụ y tế được vô trùng đảm bảo.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên nam khoa uy tín tại Đồng Nai

  • Trang Thiết Bị: Các máy móc phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh hiện đại được nhập khẩu về từ các nước tiên tiến có nền y tế phát triển.

  • Phương Pháp Điều Trị: Phòng khám áp dụng phương pháp điều trị tân tiến trong chữa trị viêm tinh hoàn nói chung và các bệnh nam khoa nói riêng. Nơi đây cũng luôn cập nhật những phương pháp mới, được áp dụng thành công trên thế giới cho việc khám và chữa bệnh.

  • Minh Bạch Chi Phí Điều Trị: Đặc biệt khi đến với Đa Khoa Hồng Phúc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí vì phòng khám luôn công khai chi phí điều trị rõ ràng theo quy định của cơ quan chức năng. Trước khi điều trị, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng, cụ thể để có thể đưa ra lựa chọn cho bản thân.

  • Thời Gian Làm Việc: Đến với Hồng Phúc bạn có thể chủ động về thời gian vì phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ. Bạn sẽ được chăm sóc theo mô hình một bác sĩ – một bệnh nhân.

    icon​ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc