banner

0251 882 0088

Cách chữa bao quy đầu bị sưng hiệu quả

Ngày đăng : 28-08-2018 - Lượt xem : 754

 Rất nhiều nam giới chủ quan không đi chữa trị bao quy đầu bị sưng từ sớm khiến bệnh ngày càng nặng thêm. Lý giải rõ thêm về tình trạng bao quy đầu bị sưng là như thế nào và cách khắc phục hiệu quả, xem ngay bài dưới đây của chúng tôi.

Bao quy đầu bị sưng là bị gì?

 Sưng bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu bị sưng phồng lên, da ửng đỏ, cảm giác nóng, sờ vào thấy đau.

 Triệu chứng bất thường ở trên là tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu do vệ sinh không sạch sẽ, không chữa trị dài/hẹp bao quy đầu từ sớm, do bệnh lậu...

 Do vật, để biết chính xác nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu là gì nam giới nên đến có sở chuyên khoa để bác sĩ thăm khám chính xác nguyên nhân gây ra từ đó sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

 Nguy hiểm điều trị sưng bao quy đầu tại nhà

 - Nhiều nam giới chủ quan rằng sưng bao quy đầu sẽ tự khỏi không cần phải đi bệnh viện.

 - Ngoài ra, nhiều nam giới khác lại bận công việc, sợ tốn nhiều thời gian, sợ tốn tiền hay ngại gặp người quen, tự điều trị tại nhà khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn.

Cách chữa bao quy đầu bị sưng hiệu quả

 - Tuy nhiên, đa số tình trạng sưng bao quy đầu không thể tự lành, gây đau đớn khi va chạm, không thể quan hệ tình dục được.

 - Việc tự ý sử dụng thuốc tại nhà không đúng theo nguyên nhân, bệnh tình dễ khiến tình trạng lở loét, liệt dương, không thực hiện chức năng tình dục, hoại tử dương vật.

 icon Thắc mắc về phác đồ chữa trị sưng bao quy đầu? Click vào khung chat sau để được giải đáp.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Cuộc trò chuyện được giữ kín, mời bạn yên tâm tư vấn)

Phương pháp chữa sưng bao quy đầu hiệu quả

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị bao quy đầu bị sưng hiệu quả tùy thuộc vào người bệnh mắc bệnh gì, mức độ bệnh... Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng những phương pháp chữa trị bao quy đầu bị sưng như sau.

 1. Điều trị bằng thuốc

 - Tùy thuộc vào từng loại bệnh mà bác sĩ sẽ kê những loại thuốc cụ thể như dạng uống, bôi, tiêm... nhằm kháng viêm, giảm sưng đau, nhanh hồi phục vùng da bị tổn thương, giảm đau ở người bệnh.

 - Ngoài các bệnh lý nam khoa, thì sưng bao quy đầu là do mắc các bệnh lý xã hội thì cần kết hợp điều trị cả bạn tình để tránh lây nhiễm bệnh lại từ bạn tình.

 2. Các phương pháp điều trị ngoại khoa

 - Điều trị bằng kỹ thuật ngoại khoa áp dụng cho trường hợp bênh nặng, sử dụng thuốc không mang lại hiệu quả.

 - Nếu là do dài, hẹp bao quy đầu gây viêm nhiễm, sưng phồng da bao quy đầu thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc để tránh viêm nhiễm vùng da bao quy đầu, an toàn, nhanh chóng, không đau, tăng tính thẩm mỹ cho dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.

Cách chữa bao quy đầu bị sưng hiệu quả

 - Nếu là do các bệnh xã hội như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục thì bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật DHA hiện đại, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT, phương pháp ALA – PDT ... Đây đều là các phương pháp chữa bệnh xã hội tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như chữa bệnh an toàn, nhanh hồi phục, ngăn ngừa tái phát bệnh trở lại.

 icon Muốn biết rõ hơn về phương pháp điều trị, click ngay {tại đây}

 Điều trị sưng bao quy đầu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với nhiều điểm mạnh:

 ⇒ Mỗi tháng phòng khám tiếp nhận trên 400 trường hợp viêm bao quy đầu và đều chữa trị mang lại hiệu qủa cao.

 ⇒ Phòng khám có môi trường khang trang, sạch sẽ, được Sộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Cách chữa bao quy đầu bị sưng hiệu quả

 ⇒ Có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tinh vi đảm bảo cho kết quả chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

 ⇒ Quy tụ các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thăm khám và chữa trị các vấn đề ở dương vật.

 ⇒ Phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả cao áp dụng thành quả khoa học từ các nước phát triển.

 ⇒ Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức cho người bệnh.

 ⇒ Với cơ chế “1 bệnh nhân - 1 giường - 1 bác sĩ - 1 y tá” đảm bảo riêng tư, bệnh nhân thoải mái chia sẽ bệnh tình, các bác sĩ theo dõi chăm sóc tận tình sát sao trong quá trình điều trị.

 ⇒ Mọi chi phí điều trị đều được công khai trước với người bệnh và theo đúng mức giá niêm yết của nhà nước nên bệnh nhân rất yên tâm và tin tưởng.

 Trên đây là những ưu thế đã góp phần nói lên chất lượng của phòng khám. Do đó, nam giới khi gặp vấn đề về “cậu nhỏ” thì nên đến tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để chữa trị, lấy lại sức khỏe, tự tin trong cuộc sống.

 Mọi thắc mắc cần được tư vấn hoặc đặt lịch hẹn khám chữa bệnh, nam giới có thể liên hệ qua tổng đài miễn phí 24H 0251 882 0088Zalo 0785 720 270, chúng tôi sẽ tư vấn hết lòng và hoàn toàn bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc