banner

0251 882 0088

Các Hình Ảnh Bao Quy Đầu Thường Gặp Ở Nam Giới

Ngày đăng : 09-11-2022 - Lượt xem : 279

  Các Hình Ảnh Bao Quy Đầu Thường Gặp Ở Nam Giới là những gì mà nam giới cần biết, bởi các bệnh về bao quy đầu cũng được xem là bệnh nam khoa phổ biến, có sự ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và gây biên chứng nguy hiểm nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời. Nhằm có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn, xin mời hãy tham khảo một số thông tin như đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Những bệnh về bao quy đầu mà phái mạnh dễ mắc phải

  Bao quy đầu là phần da bao quy đầu, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ dương vật tránh các tác nhân gây hại bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn, cọ xát do đồ lót… Ngoài ra, bao quy đầu còn đảm nhiệm trọng trách thực hiện chức năng tình dục, giúp nam giới tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

  Chính vì có vai trò quan trọng, bao quy đầu lại là khu vực nhạy cảm nên không thể tránh khỏi tình trạng phái nam gặp phải nhiều rắc rối ở bao quy đầu. Theo thống kê những năm gần đây, bao quy đầu và các bệnh lý liên quan phổ biến là

  Hẹp bao quy đầu: Đến một độ tuổi trưởng thành nhất định, bao quy đầu sẽ tự tuột khỏi quy đầu. Tuy nhiên, một số nam giới lại rơi vào tình trạng bao quy đầu trùm kín đầu dương vật, không lột ra được. Hiện tượng này gọi là hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu thường khiến cho phái nam bị đau rát khi tiểu tiện, giao hợp, rất khó để vệ sinh dương vật.

  Nghẹt bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu có đầu quá hẹp, không thể dùng tay để tự tuột xuống. Nhiều trường hợp nam giới bị đau đớn dữ dội cho tự ý tuột bao quy đầu nhưng bao quy đầu bị nghẹt và không thể quay trở lại trạng thái bình thường. Tình trạng này có thể làm thắt nghẹt quy đầu, gây lỡ loét, hoại tử.

  Viêm bao quy đầu: Các bệnh lý dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu đều có khả năng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus phát triển do bã sinh dục, tế bào chết, nước tiểu tích tụ tại phần da bao quy đầu. Triệu chứng khi bị viêm bao quy đầu là sưng đau đầu dương vật, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, đau rát khi tiểu tiện/quan hệ tình dục…

  Dài bao quy đầu: Là tình trạng phần da quy đầu bao phủ vùng quy đầu. Khi tiểu tiện hoặc quan hệ thì nam giới phải dùng tay để kéo phần bao quy đầu xuống. Đầu dương vật do bị phần da bao quy đầu che phủ nên dễ trở nên nhạy cảm và khó để vệ sinh. Chính vì thế, phần lớn trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu thường kéo theo tình trạng xuất tinh sớm, dương vật có mùi hôi khó chịu.

  Nhiễm trùng bao quy đầu: Bệnh da liễu, bệnh tình dục, nấm, vi khuẩn là một trong những tác nhân gây nhiễm trùng bao quy đầu. Dấu hiệu dễ nhận biết nhiễm trùng bao quy đầu là tình trạng xuất hiện đốm trắng nhỏ ở bao quy đầu, đau rát khi tiểu tiện, đau dương vật, dương vật có mùi hôi, tiết dịch bất thường…

   Hình tư vấn bệnh online

 HỖ TRỢ CHỮA TRỊ BỆNH BAO QUY ĐẦU UY TÍN TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC 

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít địa chỉ khám các bệnh nam khoa nói chung cũng như khám dương vật nói riêng được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới trên địa bàn TP, Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận đều tin tưởng lựa chọn.

  Trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh về dương vật giúp nam giới thoát khỏi lo lắng, lấy lại phong độ phái mạnh và phục hồi khả năng sinh sản thông qua nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:

   Giấy phép hoạt động: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thành lập dưới sự kiểm soát của Sở Y tế, được cấp phép hoạt động chính quy.

   Chuyên gia trình độ cao: Đội ngũ chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nam giới.

   Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám chú trọng đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy móc y tế với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và chữa trị.

   Bảo mật hồ sơ bệnh án: Mọi thông tin liên quan đến người bệnh đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

   Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Mức chi phí phù hợp với tất cả mọi tầng lớp nhân dân, các khoản phí đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

   Phòng khám không ngày nghỉ: Hoạt động xuyên suốt cả tuần, luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc