banner

0251 882 0088

Các dấu hiệu nào ở nam giới được coi là yếu sinh lý?

Ngày đăng : 01-07-2019 - Lượt xem : 2200

 Yếu sinh lý đang là vấn đề lo lắng phần lớn hiện nay. Ngoài những nguyên nhân thì cách nhận biết các dấu hiệu nào ở nam giới được coi là yếu sinh lý cũng rất quan trọng. Từ đó các anh có thể dễ dàng khắc phục và điều trị để không làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

 Bạn không có thời gian đọc bài? Bạn muốn được tư vấn ngay? Chỉ cần click ngay vào ô bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới

 Yếu sinh lý làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của nam giới, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng khi gần gũi bạn tình, nếu kéo dài tình trạng này còn sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sau đây là những dấu hiệu để nhận biết:

  Giảm ham muốn tình dục: Bản thân có nhu cầu nhưng vẫn không thể thực hiện được hoặc chỉ thực hiện tình dục theo nghĩa vụ chứ không hề có cảm giác hứng thú.

 ➤ Rối loạn cương dương: Nam giới không thể duy trì được độ cương cứng của dương vật trong quan hệ tình dục.

  Rối loạn xuất tinh:

 + Xuất tinh sớm: Hiện tượng xuất tinh quá nhanh khi dương vật chỉ vừa tiếp xúc với âm đạo khoảng 3 - phút hoặc thậm chí là chưa kịp đưa vào đã xuất tinh.

 + Xuất tinh chậm hoặc không xuất tinh: Thời gian xuất tinh của nam giới lúc này kéo dài hơn 30 phút, hoặc cần được kích thích nhiều hơn mới có thể đạt được cực khoái, thậm chí không thể xuất tinh.

 Xuất tinh ra máu: Đây là tình trạng trong tinh dịch của nam giới có lẫn máu và đó có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa.

 ➤ Tinh trùng yếu: Mật độ tinh trùng sẽ không đạt tiêu chuẩn khi số lượng tinh trùng ít, tinh trùng bị loãng, tinh trùng bị dị dạng,…

 ➤  Đau đớn khi quan hệ: Khi giao hợp, các anh sẽ bị đau nhức dương vật do những nguyên nhân như hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu gây ra.

 ➤ Không thỏa mãn mỗi khi xuất tinh: Nam giới yếu sinh lý sẽ xuất tinh nhanh và hai bên đều không thỏa mãn trong lúc giao hợp.

 Bạn nhận thấy bản thân đang có những dấu hiệu nêu trên? Chần chừ gì mà không [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] hoặc nghe tư vấn theo ô bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Yếu sinh lý ở nam giới thường do nhiều nguyên nhân như viêm nhiễm hệ thống sinh dục, chấn thương, rối loạn nội tiết tố, thủ dâm quá nhiều,…Vậy nên các bác sĩ sẽ dựa vào đó để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

  Điều trị nội khoa: Trong trường hợp nhẹ, các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chỉ định dùng thuốc để bổ sung dưỡng chất cần thiết cũng như cân bằng lại nội tiết tố sinh dục.

  Điều trị bằng vật lý trị liệu: áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian lên những vị trí cần thiết giúp lưu thông máu dương vật, tăng khả năng tình dục, phối hợp với thuốc để mang lại hiệu quả tốt.

  Chặn dây thần kinh dương vật: Các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ tiến hành chặn chọn lọc những dây thần kinh lưng dương vật giúp nam giới bớt nhạy cảm, kéo dài việc xuất tinh.

 Ngoài ra, còn có thể áp dụng thêm một số phương pháp khác như cắt bao quy đầu, tùy vào nguyên nhân để khắc phục được chứng yếu sinh lý.

 Hiện nay,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai) đang là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều người dân thuộc địa bàn tỉnh tin tưởng chọn lựa.

  Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ cho việc điều trị đạt hiệu quả tốt.

  Phòng khám vô trùng, thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi bệnh nhân đến điều trị.

  Kĩ thuật tiên tiến, phương pháp điều trị đã và đang áp dụng thành công cho rất nhiều bệnh nhân đến thời điểm hiện tại.

  Chi phí công khai, được các bác sĩ thông báo rõ ràng khi thăm khám.

  Thủ tục nhanh gọn, có thể đặt lịch khám qua hệ thống online để được ưu tiên trước.

  Tư vấn miễn phí qua hotline: 0251 882 0088 – zalo: 0785720270 giải đáp mọi thắc mắc của các anh 24/24.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc