banner

0251 882 0088

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 02-04-2019 - Lượt xem : 481

 Xuất tinh sớm khiến nam giới mắc phải cảm thấy bất lực và vô vọng. Nhiều anh tìm đến các bài thuốc, món ăn,… để khắc phục tình trạng này nhưng không có hiệu quả. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới và cách điều trị hiệu quả.

     icon Thời gian dưới 5 phút đã được xem là xuất tinh sớm? Bạn muốn điều trị mà không để ai biết?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Những điều bạn cần biết về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

 Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát được khả năng suất tinh của mình, dẫn đến bản thân và cả bạn tình đều không thỏa mãn trong chuyện chăn gối, chuyện ‘yêu’ chưa bắt đầu bao lâu đã phải kết thúc sớm.

 Xuất tinh sớm có 3 mức độ chính như:

 >>> Mức độ nhẹ: Xuất tinh sớm từ 5 phút trở xuống, tính từ lúc mới bắt đầu quan hệ tình dục.

 >>> Mức độ vừa: Xuât tinh sớm từ 3 phút trở xuống, tính từ lúc mới bắt đầu quan hệ tình dục.

 >>> Mức độ nặng: Xuất tinh sớm dưới 1 phút, vừa xem hình ảnh khiêu gợi hoặc kích thích tình dục đã xuất tinh.

     icon Mức độ nào cũng nguy hại  icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

 Không những vậy, xuất tinh sớm còn khiến nam giới gặp phải những vấn đề như:

 Vô sinh nam: Dù nam giới vẫn có khả năng xuất tinh nhưng thời gian xuất tinh quá sớm khiến cổ tử cung chưa đủ mở rộng. Vì thế tinh trùng không thể đi vào bên trong để gặp trứng, nghiêm trọng nhất là vừa có kích thích đã xuất tinh, ngay cả khi chưa đưa dương vật vào âm đạo!

 Nguy cơ mắc bệnh nam khoa khác: Xuất tinh sớm ở nam giới là một dạng rối loạn xuất tinh, không thể kiểm soát được chuyện sinh lý nên dễ kéo theo nhiều bệnh lý khác ở tuyến tiền liệt, dương vật, suy giảm chức năng tinh hoàn gây liệt dương, tinh trùng yếu và dễ chết.

 Áp lực về tâm lý: Vì xuất tinh sớm nằm trong chuyện ‘tế nhị’, do đó người bệnh không thể tỏ bày cùng người khác, dẫn đến áp lực công việc, căng thẳng… Từ đó dẫn đến hệ lụy mất tập trung trong công việc học tập lao động, ngại gần gũi bạn tình và suy giảm ham muốn tình dục.

 Tệ nạn xã hội: Xuất tinh sớm và các dạng yếu sinh lý khác khiến bạn tình không thỏa mãn và dễ xảy ra mối quan hệ ngoài luồng dẫn đến các tệ nạn xã hội với bệnh nguy hiểm như lậu, sùi mào gà, giang mai,…

 icon Bạn đang muốn tìm cách điều trị xuất tinh sớm?

 icon Nhấp ngay vào icon Ô BÊN DƯỚI để được giải đáp cụ thể hoặc icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều trị như thế nào để xuất tinh bình thường?

 Bác sĩ nam khoa của icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, với sự phát triển của y học ngày nay thì điều trị xuất tinh sớm hiệu quả đã không còn là điều khó khăn. Quan trọng là nam giới lựa chọn cơ sở y tế nào để điều trị và được áp dụng kỹ thuật hiệu quả nhất.

 Khi đến khám và điều trị xuất tinh sớm tại icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa – Đồng Nai), nam giới sẽ được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến mới như:

 Điều trị nội khoa: sử dụng thuốc dạng uống hoặc dạng bôi ngoài da để tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, bổ sung lượng nội tiết sinh dục giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

 Điều trị ngoại khoa: bác sĩ thường chỉ định điều trị ngoại khoa cho hầu hết các trường hợp xuất tinh sớm vì nó là cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm vì chỉ cần thực hiện một lần.

    Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ nam khoa của icon Đa khoa Hồng Phúc sẽ tiến hành cắt dài/hẹp bao quy đầu, hoặc chặn dây thần kinh lưng dương vật, tiểu phẫu ở tuyến tiền liệt… giúp bệnh nhân xử lý xuất tinh sớm hữu hiệu, ngăn ngừa mắc thêm các bệnh nam khoa khác.

     icon Băn khoăn về chi phí điều trị?  icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc không chỉ có cách điều trị tiên tiến mà còn có nhiều thế mạnh khiến người bệnh phải hài lòng:

 ➝ Bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, có trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn và tiến hành điều trị xuất tinh sớm , đảm bảo hiệu quả, an toàn, giúp nam giới không lo về tình trạng bệnh của mình sẽ quay trở lại.

 ➝ Thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng tốt quy trình chuẩn khi thực hiện điều trị xuất tinh sớm.

 ➝ Phòng tiểu phẫu được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh y tế cho quá trình thủ thuật, tránh cho nam giới bị viêm nhiễm, nhiễm trùng vết thương.

 ➝ Biết các anh có tâm lý bệnh ‘tế nhị’, phòng khám chỉ sử dụng thông tin cá nhân vào việc chữa bệnh, ngoài ra bảo mật tuyệt đối.

  Chi phí hợp lý được công khai minh bạch, có sự đồng ý của bạn thì chúng tôi tiến hành điều trị

  Phòng khám có hệ thống đặt hẹn online 24/24 giúp nam giới dù bận rộn thế nào cũng có thể chọn giờ hẹn phù hợp, được ưu tiên đến là khám ngay.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc