banner

0251 882 0088

Bệnh viện rối loạn cương dương – Phòng khám an toàn uy tín tại Biên Hòa

Ngày đăng : 18-04-2019 - Lượt xem : 579

 Rối loạn cương dương gây ra nhiều đau khổ cho nam giới. Tìm được nơi khắc phục tình trạng này sẽ giúp các anh lấy lại ‘bản lĩnh đàn ông’ và tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để tìm hiểu bệnh viện rối loạn cương dương – phòng khám an toàn uy tín tại Biên Hòa.

     icon Bạn xuất tinh sớm? Dương vật mau xìu? Điều trị trong bảo mật, kín đáo?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được chẩn đoán chính xác bạn nhé!

Hình tư vấn bệnh online

Rối loạn cương dương hiện đang rất phổ biến

 Theo thống kê y tế gần đây, mỗi ngày có khoảng hơn 200 lượt người bệnh đi thăm khám nam khoa liên quan đến bệnh rối loạn cương dương tại bệnh viện công. Điều này dẫn đến tình trạng quá tải khi các bác sĩ không thể dành thêm thời gian theo dõi bệnh tình của các anh.

 Ngoài ra, vì nhiều nguyên nhân khác nhau như e ngại, chủ quan, không muốn chờ đợi lâu, quá bận rộn… mà nhiều nam giới khác còn lựa chọn tự ý mua thuốc cương dương cấp tốc, thiếu cơ sở khoa học sử dụng, gặp phải biến chứng mới chịu tìm đến địa chỉ chuyên khoa thăm khám.

 Bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên đến địa chỉ chuyên khoa uy tín, có thể là bệnh viện rối loạn cương dương hoặc phòng khám được Sở Y tế cấp phép sớm để được điều trị hiệu quả, tránh biến chứng trở nặng khiến điều trị phức tạp hơn.

★★DẤU HIỆU NHẬN BIẾT RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG★★

 ++ Không thể cương cứng, cương cứng trong thời gian ngắn, dương vật mau xìu

 ++ Suy giảm ham muốn tình dục, nam giới bị trầm cảm, áp lực trước chuyện chăn gối

 ++ Xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, thời gian xuất tinh dưới 5 phút.

 ⇨ Điều trị sớm rối loạn cương dương để phòng tránh biến chứng: trầm cảm nặng do người bệnh không biết tỏ bày cùng ai, tình cảm đôi lứa xa cách và mờ nhạt, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

    Bạn muốn khám chữa bệnh? icon Nhấp ngay vào <>ĐÂY<> để đăng ký online trước, đến là khám ngay.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh viện rối loạn cương dương – Phòng khám an toàn uy tín tại Biên Hòa

 Để điều trị hiệu quả rối loạn cương dương, nam giới cần đến cơ sở y tế nam khoa, do Sở Y tế địa phương cấp phép hoạt động. Tại Biên Hòa – Đồng Nai, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín không thể bỏ qua, giúp nam giới khắc phục hiệu quả bệnh mà không phải lo lắng về độ an toàn và chất lượng y tế.

 icon Phòng khám Nam khoa Hồng Phúc áp dụng điều trị rối loạn cương dương tùy theo nguyên nhân, mức độ độ bệnh của các anh.

 ➤ Giai đoạn bệnh nhẹ: bác sĩ nam khoa sẽ kê đơn thuốc với công dụng tăng khả năng cương dương, bổ sung hormone sinh dục nam, khắc phục xuất tinh sớm, điều trị các bệnh lý nam khoa ảnh hưởng đến sinh lý nam giới…

 ➤ Giai đoạn vừa và nặng: nam giới được chẩn đoạn rối loạn cương dương ở giai đoạn này thường điều trị bằng thuốc sẽ không hiệu quả nữa. Vì thế bác sĩ Nam khoa Hồng Phúc sẽ tùy ca bệnh mà dùng phối hợp thuốc với các thủ thuật ngoại khoa: cắt bao quy đầu, chặn dây thần kinh lưng dương vật, cấy ghép dụng cụ y khoa hỗ trợ cương dương…

 Bên cạnh đó, phòng khám đạt được những tiêu chí của một bệnh viện rối loạn cương dương chất lượng cao như:

 icon Đội ngũ bác sĩ nam khoa và các nhân viên y tế giàu chuyên môn, kinh nghiệm, tận tình với người bệnh.

 icon Cơ sở vật chất trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn vô trùng, bảo vệ người bệnh khỏi nguy cơ nhiễm trùng.

 icon Thăm khám từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ tết.

 icon Chi phí khám chữa rối loạn cương dương tại icon Đa khoa Hồng Phúc được kê khai rõ ràng từng hạng mục trước cho người bệnh quyết định, bạn đồng ý thì chúng tôi mới điều trị, có hóa đơn rõ rfang.

 icon Hệ thống đặt hẹn 24/24 giải đáp, tư vấn miễn phí kết hợp nhận đặt hẹn online cho phép nam giới ưu tiên khi đến khám, đến là vào khám ngay qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc