banner

0251 882 0088

Bệnh viêm bao quy đầu là bệnh gì?

Ngày đăng : 25-12-2018 - Lượt xem : 556

    Trong số các bệnh nam khoa thì viêm bao quy đầu là một trong những bệnh có tỷ lệ số nam giới mắc phải cao nhất. Tuy nhiên điều đáng ngại là không phải người bệnh nào cũng có kiến thức đầy đủ và chính xác về căn bệnh này. Vì thế để trang bị thêm những kiến thức về bệnh cho nam giới, bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem bệnh viêm bao quy đầu là bệnh gì.

Bệnh viêm bao quy đầu là bệnh gì?

    Bao quy đầu là lớp da ở bao bọc bên ngoài đầu dương vật. Bệnh viêm bao quy đầu có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân như sau:

Bệnh viêm bao quy đầu là bệnh gì?

Bệnh viêm bao quy đầu là bệnh gì?

    Hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu

    Tình trạng bao quy đầu bọc kín lấy đầu dương vật và không thể tự động tuột xuống (hẹp bao quy đầu), hoặc chỉ tuột được khi nam giới dùng tay kéo (dài bao quy đầu). Vì thế nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, lâu ngày lượng nước tiểu và các chất cặn sinh dục đọng lại ở đầu dương vật là môi trường lý tưởng để vi khuẩn tấn công, sinh sôi và phát triển khiến nam giới bị viêm bao quy đầu.

     Vệ sinh dương vật không đúng cách

    Bao quy đầu là nơi đọng lại của nhiều dịch tiết ra từ dương vật nên mỗi lần tắm rửa nam giới phải lộn bao quy đầu ra và vệ sinh sạch sẽ, nhất là khi nam giới mới quan hệ tình dục. Nhiều nam giới không để ý đến vấn đề này hoặc có vệ sinh nhưng lại làm quá mạnh tay khiến bao quy đầu bị xây xát cũng đều là những nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu.

    Quan hệ tình dục, thủ dâm thô bạo

    Những nam giới có hoạt động tình dục quá mạnh sẽ khiến phần bao quy đầu ở bên ngoài chịu cọ xát mạnh khiến chúng bị trầy xước, tổn thương cũng có thể gây ra viêm bao quy đầu.

  

    Nguyên nhân khác

    Mặc quần quá chật, quần lót chất liệu bí, không thông thoáng, kiểu dáng quá ôm sát, khiến “cậu nhỏ” khó thở gây ra.

NHẬN BIẾT TRIỆU CHỨNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

- Toàn bộ bao quy đầu bị sưng tấy đỏ, có cảm giác nóng rát, đau buốt.

- Đi tiểu khó khăn, có các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu khó, tiểu dắt.

- Lộn mặt trong của bao quy đầu ra thấy có các vết loét ở đó, chất dịch tiết ra màu trắng có mùi hôi rất khó chịu.

- Viêm bao quy đầu do nấm Candida nam giới thường có biểu hiện là xuất hiện các nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng trên quy đầu và bao quy đầu.

- Viêm bao quy đầu do trùng roi Trichomonas quy đầu sẽ bị nổi các mụn nước.

    Bệnh viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ biến chứng thành rất nhiều bệnh nguy hiểm ở nam giới như viêm dương vật, ung thư dương vật, các bệnh viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, viêm thận, ảnh hưởng đến chức năng tình dục và khả năng sinh sản của nam giới.

    Tư vấn ngay để đặt lịch hẹn khám hoặc trao đổi cụ thể, miễn phí về bệnh viêm bao quy đầu.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Cách điều trị bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả ở Đồng Nai?

    Vì vậy khi nam giới có những triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để sớm được điều trị. Tại địa bàn tỉnh Đồng Nai thì bệnh nhân có thể đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – cơ sở chuyên khoa do Sở Y tế cấp phép.

    Tại phòng khám, cách điều trị viêm bao quy đầu chủ yếu là:

    - Dùng thuốc kháng sinh ở dạng thuốc uống, thuốc bôi để kháng viêm. Tuy nhiên thuốc này phải được dùng theo đơn của bác sỹ căn cứ vào tình trạng xét nghiệm của bệnh. nam giới không nên vì ngại, xấu hổ mà tự ý mua thuốc dùng vì có thể khiến cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

    - Nếu nguyên nhân bị viêm bao quy đầu là do chứng dài, hẹp bao quy đầu thì để điều trị hiệu quả nhất nam giới nên đi cắt bao quy đầu. Đây là một tiểu phẫu rất đơn giản, nhanh chóng, giúp nam giới giải quyết dứt điểm tình trạng bệnh của mình.

    - Ngoài ra để phòng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả nam giới cần phải chú ý trong vấn đề giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, mặc quần áo chất liệu thông thoáng, quan hệ tình dục an toàn.

    icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang nỗ lực hết mình, đồng hành để giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối không chỉ nhờ cách điều trị bám sát nguyên nhân, dấu hiệu mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm tốt về dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế:

  Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại: phòng khám luôn mạnh dạn trang bị, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ hỗ trợ quá trình điều trị các nguyên nhân, triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều năm kinh nghiệm: các bác sĩ nam khoa trực tiếp khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu đều là các bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn và tay nghề cao.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị ngứa quy đầu tiên tiến: tùy thuộc nguyên nhân gây sưng bao quy đầu mà phòng khám có nhiều phương pháp điều trị phù hợp – an toàn khác nhau.

 ✔ Quy trình điều trị bệnh chuyên nghiệp: phòng khám thực hiện quy trình điều trị bệnh vừa đảm bảo an toàn khoa học vừa chuyên nghiệp chặt chẽ, bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân.

  Chi phí thăm khám hợp lý phải chăng: phòng khám có bảng niêm yết rõ ràng, nếu có phụ phí hay bất cứ điều gì phát sinh (thường tùy vào điều kiện sức khỏe của người thăm khám) thì bác sĩ sẽ báo trước, bạn đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành.

 ✔ Thông tin bảo mật: hiểu được tâm lý của các bạn khi đi đến lựa chọn này thường không muốn nhiều người biết đến nên mọi thông tin của bạn sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

 ✔ Thời gian làm việc linh hoạt: phòng khám mở cửa từ 8g đến 20g mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ nên mọi người có thể sắp xếp thời gian phù hợp với hoàn cảnh bản thân.

 Để tránh trùng giờ hẹn khiến bạn mất thời gian chờ đợi thì bạn có thể nhấp vào ô bên dưới hoặc khung chat cạnh màn hình để trao đổi và chọn thời gian phù hợp nhất, đến là gặp ngay bác sĩ để kiểm tra và điều trị bệnh viêm bao quy đầu.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

Điện thoại: 0251 882 0088 - Zalo: 0785720270   

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc