banner

0251 882 0088

Bao Quy Đầu Dương Vật Nổi Mụn Thịt Điều Trị Như Thế Nào?

Ngày đăng : 02-06-2023 - Lượt xem : 447

  Bao Quy Đầu Dương Vật Nổi Mụn Thịt Điều Trị Như Thế Nào? Bởi đây là tình trạng mà không ít nam giới nhận thấy ở bản thân, nhưng không phải ai cũng biết được nguyên nhân từ gì gây nên, dẫn đến sự băn khoăn và thắc mắc của không ít cánh mày râu. Chính vì vậy, xin mời quý độc giả tham khảo các thông tin bổ ích sau về chủ đề trên.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Bao Quy Đầu Dương Vật Nổi Mụn Thịt?

  Do vi khuẩn: khi bao quy đầu bị các tác nhân như vi khuẩn, vi sinh vật có hại tấn công sẽ xuất hiện các nốt mụn thịt, mụn nhọt. Điều này có thể là do ký sinh trùng, nấm men, virus không an toàn hoặc nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ. Mụn do vi khuẩn thường có mủ trắng và gây khó chịu cho các chàng trai

  Nhiễm trùng nấm men: Candida là chủng nấm phổ biến gây nổi mụn thịt ở bao quy đầu. Đó có thể là các đám mụn đỏ hoặc trắng mọc ở đầu dương vật. Khi bị nhiễm trùng, dương vật thường có biểu hiện căng hoặc cương cứng

  Tuyến bã nhờn: khiến dương vật tiết nhiều mồ hôi và làm mọc lên các đốm Fordyce nhỏ như mụn thịt có màu trắng hoặc hồng. Chúng có thể mọc riêng lẻ nhưng có khi lại nổi theo từng đám. Đốm Fordyce không có khả năng lây cho đối phương nếu có tiếp xúc.

Bao Quy Đầu Dương Vật Nổi Mụn Thịt Có Nguy Hiểm Không?

  Việc các nốt mụn xấu xí bỗng dưng xuất hiện ở cơ quan sinh dục đương nhiên sẽ đem lại nhiều bất lợi tới cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Cụ thể đó là:

  Gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống: khi dương vật nổi mụn ở bao quy đầu sẽ khiến nam giới đầu tiên là cảm thấy lo lắng, bất an và tự hỏi liệu mình có đang mắc phải bệnh lý nghiêm trọng nào không.

  Tiếp đến khi mụn viêm nhiễm phát triển và lan rộng sẽ làm khổ chủ cảm thấy đau đớn, khó chịu, sưng đỏ dương vật. Khi gặp phải tình trạng này, hầu như ai cũng sẽ tự ti và giảm ham muốn tình dục. Trong trường hợp không được điều trị đúng cách và kịp thời, bệnh có thể dẫn tới các biến chứng hết sức nguy hiểm, có khả năng khiến nam giới bị vô sinh.

Bao Quy Đầu Dương Vật Nổi Mụn Thịt Điều Trị Như Thế Nào?

  Không chỉ dựa trên những dấu hiệu lâm sàng, để xác định nguyên nhân gây bệnh và bệnh lý mà bạn đang gặp phải với bao quy đầu dương vật nổi mụn thịt thì bạn cần đến ngay cơ sở y tế PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC để được bác sĩ chẩn đoán kỹ lưỡng. Sau đó dựa vào từng loại bệnh, tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

  + Chữa bao quy đầu dương vật nổi mụn thịt bằng thuốc

  Với trường hợp nam giới bị bao quy đầu dương vật nổi mụn thịt giai đoạn nhẹ, số lượng mụn ít và kích thước mụn nhỏ thì bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc bôi để điều trị dứt điểm. Thuốc bôi dương vật có tác dụng chống viêm nhiễm, tiêu diệt mụn nước hiệu quả khiến chúng xẹp xuống và biến mất.

  Nam giới lưu ý rằng các loại thuốc chỉ được dùng theo hướng dẫn của bác sĩ không tự ý mua thuốc về nhà điều trị. Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và thói quen sinh hoạt lành mạnh, hợp lý để quá trình điều trị cho kết quả tốt.

  + Chữa bao quy đầu dương vật nổi mụn thịt với bệnh viêm nhiễm nam khoa

  Sau khi thăm khám, kiểm tra trực tiếp và làm các xét nghiệm đặc hiệu, nếu như dương vật nổi mụn nước là dấu hiệu của các bệnh viêm nhiễm nam khoa thì sẽ được điều trị bằng phương pháp Oxygen O3.

  Các phân tử Oxygen sẽ tiêu diệt các loại nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm ở dương vật, quy đầu mà không gây đau hay tổn thương đến dương vật.

Nếu bạn còn thắc mắc nào cần được giải đáp có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc