banner

0251 882 0088

Ăn gì trị xuất tinh sớm?

Ngày đăng : 28-09-2019 - Lượt xem : 777

 Xuất tinh sớm hiện nay đang là vấn đề đáng lo ngại của không ít nam giới. Ngoài việc tìm những nguyên nhân gây bệnh, thì không ít người phải cần đến sự hỗ trợ của thực phẩm hằng ngày để khắc phục được tình trạng này. Vậy ăn gì trị xuất tinh sớm?

 Bạn đang muốn biết nên ăn những loại thực phẩm gì nhưng lại không có thời gian đọc bài?

 Hệ thống trực tuyến đang đợi bạn! Chỉ cần một cái click vào  khung bên dưới, mọi vấn đề sẽ được giải đáp

Hình tư vấn bệnh online

Ăn gì trị xuất tinh sớm?

 Những loại thực phẩm sau đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể hỗ trợ nam giới cải thiện được khả năng sinh lý, giúp các anh có thể cải thiện được thời gian xuất tinh và lấy lại bản lĩnh của đàn ông.

  Hàu: Được biết đến như một trợ thủ đắc lực cho phái mạnh, bởi bên trong hàu biển chứa nhiều kẽm, giúp cho quá trình sản xuất hormon stosteron và tăng cường sinh lý.

  Lá hẹ: Trong hẹ có chứa hai loại chất quan trọng nhất là metylanilin và sulfide rất tốt cho sinh lý nam giới. Không những kéo dài được thời gian xuất tinh mà nó còn có tác dụng tráng dương, bổ thận.

  Chuối: Có chứa nhiều enzym bromelain giúp tăng cường ham muốn và lượng kali bên trong chuối còn cải thiện được chất lượng tinh binh và kéo dài hiệu quả thời gian xuất tinh.

  Măng tây: Trong măng tây có nhiều vitamin C,A,B6, phốt pho, mangan, sắt,... hỗ trợ cho sức khỏe tình dục của nam giới được tăng cao và giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm.

  Trứng cút: Trứng cút có chứa hàm lượng phốt pho cao giúp tăng sự tuần hoàn máu đến dương vật và hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

  Cá: Cá thu, cá ngừ, cá hồi,... có chứa nhiều Omega-3, chất béo, EPA và DHA, giúp tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, tăng ham muốn và kéo dài thời gian cương cứng ở nam giới.

  Thịt: Thịt dê, cừu, gà, bồ câu hay thận heo (lợn) giúp bồi bổ máu và tăng cường nguyên khí, hỗ trợ tốt hơn trong quá trình cương dương và xuất tinh.

  Trái bơ: Vitamin K bên trong bơ có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, chất xơ và protein còn giúp thúc đẩy khả năng tình dục hiệu quả.

  Những loại thực phẩm trên đây có thể giúp nam giới cải thiện được vấn đề xuất tinh sớm hiệu quả và lâu dài. Tuy nhiên, đối với những trường hợp nam giới xuất tinh sớm do một số vấn đề khác như dương vật quá mẫn cảm, bị dài - hẹp bao quy đầu, hay mắc một số bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục,... thì lúc này nam giới cần tìm cho mình một cơ sở y tế uy tín để thăm khám và khắc phục được tình trạng này.

  Ngoài ra, nam giới cũng nên thường xuyên kiểm tra định kì sức khỏe để có thể nắm rõ tình trạng của bản thân và xử lý kịp thời những bệnh lý nam khoa nếu lỡ có mắc phải.

 Đến với Đa Khoa Hồng Phúc để nhận ưu đãi  xét nghiệm nam khoa chỉ với 290K tại  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN]

  Hình tư vấn bệnh online

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Bởi vì đây là yếu tố quan trọng liên quan tới hạnh phúc cũng như sức khỏe của nam giới. Nên thay vì luôn phải mang theo tâm lý e ngại và chịu đựng, thì các anh nên sớm điều trị để có thể lấy lại được phong độ càng nhanh càng tốt.

 Tại Đồng Nai, thì  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang được rất nhiều người dân tin tưởng và chọn lựa, bởi tại đây có rất nhiều yếu tố đã xây dựng nên thương hiệu và sự chất lượng:

  Được cấp phép hoạt động

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc chính quy dưới sự cấp phép của Sở y tế, mang lại những chất lượng dịch vụ tối ưu cho người bệnh, nói không với việc khám chui, khám kém chất lượng khiến sức khỏe của bệnh nhân bị ảnh hưởng.

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu đội ngũ chuyên khoa từ trong và ngoài nước, với kinh nghiệm trên 20 năm, từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn, không ngừng học hỏi và trau dồi thêm những kiến thức y học để mang lại chất lượng tốt nhất cho người bệnh.

  Cơ sở vật chất khang trang

 Phòng khám xây dựng khang trang, được đầu tư tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ và thông thoáng.

 Các thiết bị máy móc được nhập khẩu từ những nước phát triển, đảm bảo việc điều trị đạt hiệu quả cao và hạn chế những rủi ro không đáng có.

  Phương pháp điều trị hiện đại

 Đối với xuất tinh sớm, tùy vào các trường hợp khác nhau mà người bệnh được áp dụng các phương pháp khác nhau. Mọi thủ thuật đều được thực hiện bằng các thiết bị hiện đại, mang lại sự an toàn, không đau, ít chảy máu, phục hồi nhanh chóng, đạt hiệu quả cao lên đến 98%.

  Dịch vụ y tế chất lượng và chuyên nghiệp

 ✲ Áp dụng mô hình đạt chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho người bệnh.

 ✲ Thực hiện điều trị theo mô hình khép kín "một bác sĩ - một bệnh nhân - một y tá" để người bệnh thoải mái hơn.

 ✲ Thủ tục đều thực hiện đơn giản và nhanh chóng, được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình suốt quá trình khám bệnh.

 ✲ Chi phí cam kết đúng theo những quy định của Sở y tế, quá trình thăm khám bệnh nhân sẽ được trao đổi công khai với bác sĩ để người bệnh có thể chủ động quyết định cho mình việc có điều trị hay không.

 ✲ Xây dựng hệ thống  Tư vấn Online để các anh có thể dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về bệnh cũng như đăng kí lịch hẹn nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.

 Địa chỉ khám trực tiếp: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 Số điện thoại liên hệ: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc