banner

0251 882 0088

Ăn gì chữa yếu sinh lý?

Ngày đăng : 30-09-2019 - Lượt xem : 500

 Ăn gì chữa yếu sinh lý hiện đang là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Bởi vì chế độ ăn uống cũng là một trong những điều khá quan trọng giúp nam giới cải thiện được tình trạng này. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu một số loại thực phẩm hỗ trợ nam giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý hiệu quả.

 Thực phẩm nào hỗ trợ cho nam giới yếu sinh lý?

 Chúng tôi sẽ tư vấn nhanh chóng cho bạn thông qua  KHUNG CHAT bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Ăn gì chữa yếu sinh lý?

 Yếu sinh lý là căn bệnh không còn xa lạ với nhiều nam giới. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 20% các anh được chữa khỏi bệnh do tâm lý e ngại và không đi thăm khám để chấm dứt tình trạng bệnh.

 Thường nam giới bị yếu sinh lý xuất phát từ những nguyên nhân như ăn uống không khoa học, thói quen sinh hoạt xấu, lạm dụng thủ dâm,... Vì vậy, để cải thiện tình trạng này, nam giới có thể lựa chọn những loại thực phẩm sau để cải thiện:

  Socola đen: Có chứa nhiều hàm lượng chống oxy hóa flavonoid, giúp tăng độ bền bỉ của các động, tĩnh mạch, giảm thiểu tình trạng bị tắc nghẽn, giúp phục hồi những tế bào tổn thương, hạn chế được tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

  Cá chạch: Cá chạch từ lâu đã được xem như một bài thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhờ công dụng thanh nhiệt, bồi bổ khí huyết, tráng dương,... vô cùng hiệu quả.

  Hàu: Được coi là một loại thần dược của phái mạnh, hàu chứa rất nhiều kẽm giúp sản sinh testosteron, ngăn chặn được quá trình mãn dục và kích thích các hormon ham muốn tình dục một cách mạch mẽ, các anh có thể cải thiện được đời sống tình dục một cách dễ dàng.

  Thịt dê: Thịt dê có tính ấm giúp nam giới mạnh mẽ, bồi bổ sinh lực, tăng cường ham muốn. Việc sử dụng loại thịt này mỗi ngày sẽ giúp nam giới loại bỏ được tình trạng bất lực trong chuyện giường chiếu.

  Chuối: Đây là loại thực phẩm cung cấp kali vô cùng tốt cho tim mạch và khí huyết, giảm tình trạng tăng huyết áp và cải thiện những vấn đề nhạy cảm hiệu quả.

  Sung: Quả sung có chứa nhiều sắt, phốt pho, vitamin A, canxi, kali, natri,... tốt cho việc sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới.

 Tuy nhiên, những thực phẩm cũng chỉ có thể hỗ trợ cho nam giới một phần nhỏ. Nếu như muốn chấm dứt tình trạng này một cách hiệu quả, thì việc cần thiết nhất là đi thăm khám để được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra phác đồ xử lý tốt nhất.

 [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để nhận được ưu đãi  xét nghiệm nam khoa chỉ với 290K

Hình tư vấn bệnh online

Chữa yếu sinh lý ở đâu hiệu quả?

 Để việc điều trị yếu sinh lý cho nam giới đạt hiệu quả, thì nam giới nên bỏ đi sự e ngại của bản thân để tới những cơ sở uy tín để được thăm khám và xử lý kịp thời.

 Nhằm giúp nam giới lấy lại phong độ một cách hiệu quả,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập, học hỏi và nghiên cứu, từ đó đưa ra được phương pháp điều trị yếu sinh lý thích hợp như sau:

  Điều trị nội khoa

 Những nam giới đang ở giai đoạn nhẹ, các bác sĩ sẽ kê những loại thuốc bổ sung, giúp tăng cường sinh lý, tráng dương bổ thận, khả năng tình dục được cải thiện và tăng cường.

 Tùy vào cơ địa của từng người mà sẽ có những loại thuốc và liều lượng, cách dùng và thời gian cũng khác nhau. Tuy nhiên người bệnh vẫn cần lưu ý nên sử dụng thuốc theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa để tránh được những tác dụng phụ không đáng có.

  Điều trị ngoại khoa

 Đối với những trường hợp bị mắc phải những bệnh khác gây yếu sinh lý như dài - hẹp bao quy đầu, u xơ tuyến tiền liệt,... thì người bệnh phải cần được áp dụng phương pháp ngoại khoa để điều trị.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng thành công một số phương pháp như: Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, chặn dây thần kinh lưng dương vật, bơm nước muối sinh lý,...

 Ngoài ra, người bệnh cũng cần tuân theo những hướng dẫn của người bệnh trong quá trình điều trị, kết hợp chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý, giữ tâm trạng ổn định và thoải mái để quá trình điều trị đạt hiệu quả.

 Nếu không may bản thân đang rơi vào tình trạng yếu sinh lý, thì  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ là một trong những địa chỉ mà bạn nên lựa chọn, nhờ vào việc áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại và hiệu quả, phòng khám còn có những ưu điểm vượt trội khác như:

  Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm với chuyên môn cao, luôn chu đáo và chăm sóc người bệnh.

  Hoạt động chính quy dưới sự cấp phép và giám sát của Sở y tế.

  Phương pháp điều trị hiện đại, nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao.

  Phòng khám xây dựng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

  Trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được vô trùng kĩ càng trước khi đưa vào điều trị.

  Chi phí hợp lý và công khai trao đổi rõ ràng với người bệnh khi thăm khám.

  Thông tin và bệnh án của người bệnh được giữ kín và bảo mật.

  Làm việc xuyên suốt từ 8h - 20h không ngày nghỉ, kể cả lễ tết và không phát sinh thêm phí dịch vụ.

  Xây dựng hệ thống  ĐẶT HẸN ONLINE để người bệnh dễ dàng nắm bắt được tình hình cũng như đăng kí mã hẹn nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp phòng khám lấy số và chờ đợi.

 Mọi thông tin còn thắc mắc xin vui lòng nhấp vào  CHAT TRỰC TUYẾN hoặc liên hệ đến số: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

 Địa chỉ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc: 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc