banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Dẫn Đến Viêm Túi Tinh Ở Nam Giới

Ngày đăng : 14-01-2021 - Lượt xem : 540

  Bệnh viêm túi tinh khá phổ biến và đang có xu hướng gia tăng, bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và đời sống tình dục của nam giới. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về Nguyên Nhân Dẫn Đến Viêm Túi Tinh Ở Nam Giới qua bài viết dưới đây.

  icon (Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng hỗ trợ trực tuyến bên dưới)

Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIÊM TÚI TINH Ở NAM GIỚI

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, viêm túi tinh có thể xuất phát từ những yếu tố sau:

  Do quan hệ tình dục không an toàn

  Nếu có thói quen quan hệ mạnh bạo, quan hệ với nhiều đối tác thì nguy cơ bị viêm túi tinh của bạn là rất cao. Quá trình quan hệ thường gây ra những tổn thương làm các mao mạch ở túi tinh vỡ ra.

  Mao mạch túi tinh bị vỡ được xem là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến hiện tượng viêm túi tinh. Do đó, nên cẩn trọng khi quan hệ, không những quan hệ an toàn mà còn cần có lối sống lành mạnh và chung thủy.

Nguyên nhân gây ra viêm túi tinh ở phái mạnh

  Mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa

  Những người mắc các bệnh viêm nhiễm liên quan đến tuyến tiền liệt, bàng quang, tinh hoàn hay niệu đạo,… nếu không có biện pháp điều trị sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác.

  Một trong những biểu hiện điển hình của những biến chứng này phải kể đến hiện tượng viêm túi tinh. Khi đã mắc các bệnh nam khoa, bạn nên điều trị càng sớm càng tốt để đảm bảo không phải chịu những biến chứng có hệ lụy xấu.

  Do những dị tật bẩm sinh

  Nam giới nếu có những khiếm khuyết bẩm sinh ở bàng quang cũng có thể dẫn đến viêm túi tinh. Tình trạng này nếu kéo dài có thể dẫn đến viêm mãn tính và khó có thể điều trị nhanh chóng.

  icon (Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng hỗ trợ trực tuyến bên dưới)

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI NAM GIỚI BỊ BỆNH VIÊM TÚI TINH

  Túi tinh đóng vai trò quan trọng trong quá trình sinh sản của nam giới, vì vậy hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu về mức độ nguy hiểm của bệnh viêm túi tinh:

  Độ pH trong túi tinh giảm, đồng thời độ axit có thể tăng lên dẫn đến hiện tượng chết tinh trùng làm giảm khả năng sinh sản của nam giới.

  Khi bị viêm túi tinh huyết tương của người bệnh sẽ bị nhiễm khuẩn làm xuất hiện một số lượng lớn tế bào trắng, có mủ. Khi độ nhầy tăng lên sẽ làm tinh trùng đặc lại dẫn đến hoạt động của tinh trùng kém, nguy cơ dẫn đến vô sinh.

Viêm túi tinh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho nam giới

  Mỗi lần đi tiểu hoặc lúc xuất tinh khi quan hệ tình dục sẽ làm đau vùng tầng sinh môn lan dọc theo ống dẫn tinh làm ảnh hưởng chất lượng cuộc sống nam giới rất nhiều.

   Lời khuyên: Khi nam giới phát hiện những dấu hiệu trên cần nên thăm khám và chữa trị kịp thời tại các cơ sở Y Tế uy tín. Vì khi điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và ít tốn thời gian và chi phí khi điều trị.

  (Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng hỗ trợ trực tuyến bên dưới)

   Hình tư vấn bệnh online

ĐIỀU TRỊ VIÊM TÚI TINH Ở NAM GIỚI AN TOÀN HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, việc điều trị bệnh viêm tinh hoàn cần dựa vào nguyên nhân, tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người mà có từng phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau :

  ✽ Đối với trường hợp nhẹ, bệnh nhân sẽ dùng kháng sinh thích hợp với loại vi trùng gây bệnh theo liệu trình của bác sĩ đưa ra.

  ✽ Điều trị đặc hiệu thuốc trị lao nếu như nguyên nhân do vi trùng lao gây ra viêm túi tinh.

  ✽ Trường hợp nặng hơn phải đặt dẫn lưu túi tinh khi có áp xe hay có thể cắt bỏ túi tinh.

  Ngoài việc điều trị bằng thuốc kháng sinh thì tại phòng khám chúng tôi còn kết hợp phương pháp vật lý trị liệu chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian giúp tăng lưu thông máu, tăng khả năng chống viêm và giảm đau hiệu quả giúp bệnh nhân mau lành bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên chữa nam khoa uy tín tại Đồng Nai

  ➣ Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa ) là một trong những cơ sở Y Tế hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa uy tín- chất lượng hàng đầu tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai, điển hình là bệnh viêm túi tinh nói trên. Bệnh nhân có thể an tâm thăm khám tại phòng khám chúng tôi bởi vì: phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ lành nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong việc hỗ trợ điều trị viêm túi tinh, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại nên đã giúp cho nhiều nam giới được hồi sinh trở lại.

  ➣ Với những chia sẻ trên đây của bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về chứng bệnh viêm túi tinh, và mong rằng các bạn sẽ tìm được cho mình nơi khám bệnh an toàn hiệu quả.

  ➣ Thời gian làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ.

  icon Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng: 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc