banner

0251 882 0088

Phương Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Mới

Ngày đăng : 03-07-2023 - Lượt xem : 358

  Phương Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Mới. Vài năm trở lại đây đang rầm rộ thông tin về phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần với độ hiệu quả cũng như tính an toàn cực kỳ cao. Thế nhưng có quả thực là như vậy hay không thì mời các quý ông cùng dõi theo thông tin bài viết sau nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Mới

  Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần (Shockway Therapy) là một trong những biện pháp ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, cụ thể sử dụng sóng cao tần hay còn được gọi là sóng xung kích để trị bệnh. Nguồn sóng này được nghiên cứu kỹ, ứng dụng vào y học để điều trị bệnh tim mạch, xương khớp và đặc biệt là các bệnh lý nam khoa, trong đó bao gồm cả chứng xuất tinh sớm.

  Đây là quá trình sử dụng các bước sóng có năng lượng phù hợp tác động trực tiếp lên dương vật để kích thích quá trình tuần hoàn máu, từ đó cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm. Cơ chế hoạt động trị bệnh xuất tinh sớm của sóng cao tần chủ yếu dựa vào các mục đích sau:

  Kích thích máu lưu thông đến dương vật:

  Việc chiếu nguồn sóng cao tần có năng lượng thích hợp lên dương vật và một số vị trí khác như bìu, bẹn… của nam giới giúp kích thích sự giãn nở của các mạch máu. Lúc này, cơ thể sẽ sản sinh nhiều nitric oxide giúp làm tăng lưu lượng máu bơm đến dương vật, từ đó cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Phương Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Mới

  Tái tạo mạch máu nhanh chóng

  Sóng cao tần ở mức thấp tác động lên dương vật còn giúp kích thích sự phát triển và hình thành các mạch máu mới. Quá trình này giúp các yếu tố nội mạch tăng trưởng tốt hơn, tăng sinh mạch máu và phát triển khỏe mạnh. Nhờ đó mà quá trình lưu thông máu đến dương vật được trơn tru hơn, ổn định và cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.

  Giúp làm sạch các mảng xơ vữa trong lòng mạch máu

  Các yếu tố như cholesterol, lipid máu cao và nội tiết tố bất ổn… là những nguyên nhân hàng đầu gây ra xuất tinh sớm ở nam giới. Những chất này tích tụ trong máu lâu ngày gây hẹp lòng mạch, cản trở quá trình bơm máu đến dương vật, gây xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý, rối loạn cương dương… Và khi được tác động bằng sóng cao tần, các mảng xơ vữa này sẽ bị đánh tan, từ đó khắc phục các vấn đề rối loạn sinh lý tại đây.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Uy Tín Tại Đồng Nai

  Nếu các quý ông đang sinh sống và công tác tại Tỉnh Đồng Nai và muốn lựa chọn cho mình địa chỉ khám nam khoa nói chung và khám xuất tinh sớm nói riêng uy tín thì Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những lựa chọn tốt nhất. Với tiêu chí hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Đa Khoa Hồng Phúc giúp phái mạnh có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả.

  Dưới sự cai quản từ Bộ Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong chữa trị.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Phòng khám Hồng Phúc là nơi tập trung các Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề cũng như nhiệt huyết với công việc.

Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Uy Tín Tại Đồng Nai

  Phương pháp chữa bệnh hiện đại: Luôn ứng dụng các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc khắc phục bệnh luôn được tối ưu hóa.

  Cơ sở vật chất: Luôn đi đầu trong công tác đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tân tiến, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

  Chế độ bảo mật: Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không làm rò rỉ thông tin ra ngoài nên vô cùng kín đáo.

  Linh hoạt thời gian: Mở cửa từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp nam giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

  Các Quý Ông đang lo ngại trò chuyện trực tiếp thì có thể gửi tin nhắn vào bảng tư vấn trên để được giải đáp nhanh chóng. TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CHÍNH XÁC, BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc