banner

0251 882 0088

Nhận Biết 3 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 03-07-2023 - Lượt xem : 459

  Bệnh xuất tinh sớm được xem là bệnh lý khó nói nhưng lại rất phổ biến ở cánh mày râu. Hiện tượng này ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc cũng như ham muốn tình dục, gây ra tâm lý tự ti, mất niềm tin vào bản thân cho nam giới. Nếu không cải thiện vấn đề này sớm, nam giới có nguy sẽ đối diện với tình trạng vô sinh - hiếm muộn và các biến chứng nguy hiểm khác có thể xảy đến. Ngay sau đây, là Nhận Biết 3 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Hiện Nay, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi. 

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm

  Xuất tinh sớm là quá trình phóng tinh dịch kể từ khi được đưa vào âm đạo chỉ trong vòng 2 phút. Hiện tượng này được xem là hội chứng rối loạn xuất tinh ở nam giới.

  Việc xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến của “cảm xúc giường chiếu” của chính mình mà bạn tình của họ cũng ảnh hưởng không kém.

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm

  Xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do thể chất, bệnh lý hoặc do tâm lý. Có thể kế đến một số “thủ phạm” gây ra tình trạngxuất tinh sớm sau:

     ++ Rối loạn cương dương: Nam giới có tình trạng rối loạn cương dương thường có tâm lý phải giao hợp vội vàng để có thể xuất tinh trước khi dương vật xìu dẫn đến xuất tinh sớm.

     ++ Do tâm lý: Khi người đàn ông không có khả năng kiểm soát xuất tinh dẫn đến thời gian xuất tinh ngắn, sẽ ảnh hưởng đến thỏa mãn tình dục của cả nam giới và đối tác của họ. Tâm lý lo lắng, tự ti về thời gian xuất tinh ngắn với mối quan hệ trước đó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ mới.

     ++ Do bệnh lý: do di truyền, rối loạn nội tiết, viêm tuyến tiền liệt mạn tính, stress, hoàn cảnh giao hợp…

   Hình tư vấn bệnh online

Nhận biết 3 cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay

  Để điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả, người bệnh cần xác định rõ nguyên nhân của tình trạng xuất tinh sớm đến từ đâu để có hướng điều trị phù hợp.

  Điều trị chứng xuất tinh sớm bên cạnh việc sử dụng thuốc, phẫu thuật thì có thể điều trị bằng tâm lý, tập luyện và cả thay đổi nhận thức, thói quen sinh hoạt hàng ngày.

  Sau đây là 3 cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay bạn có thể tham khảo và áp dụng:

  Tần suất quan hệ đều đặn

  Nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh sớm ở nam giới là quan hệ tình dục không lành mạnh, quá lạm dụng tình dục hoặc thủ dâm quá nhiều. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, nam giới ở độ tuổi 20 tuổi chỉ nên quan hệ 8 lần/tuần, 7 – 8 lần/ 2 tuần ( ở độ tuổi 30 – 40 tuổi) và giảm còn 5 lần/4 tuần (trên 50 tuổi).

  Việc quan hệ tình dục hoặc thủ dâm với tần suất quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng và chức năng sinh lý. Xuất tinh sớm là cũng dễ dẫn đến triệu chứng của yếu sinh lý về sau.

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay với tần suất quan hệ đều đặn

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay với tần suất quan hệ đều đặn

  Ngoài ra, nam giới nên cân bằng công việc, chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, giải tỏa tâm lý, kiểm soát stress, giữ tinh thần thoải mái chính là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

  Bài tập Kegel

  Bài tập Kegel là một bài tập đơn giản, chỉ thực hiện vài phút giúp tăng cường sự dẻo dai, chắc khỏe cho nhóm cơ sàn chậu giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Bài tập này có thể thực hiện ở mỗi tư thế (nằm, ngồi đứng), thực hiện 3-4 lần mỗi ngày.

  Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc

  Trong một số trường hợp không thể điều chỉnh bằng hành vi thì xuất tinh sớm sẽ được điều trị bằng thuốc hoặc có thể kết hợp cả hai để đạt kết quả cao nhất.

  Lưu ý, khi sử dụng các loại thuốc điều trị xuất sớm cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để phòng ngừa các tác dụng không mong muốn như chóng mặt, buồn nôn, mắt mờ, táo bón, giảm chất lượng tinh trùng…

 ✔ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có địa chỉ tại 203A Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến. TP. Biên Hòa - là một trong số ít đơn vị công khai hoạt động khám chữa bệnh nam kham đã được Sở Y tế cấp phép.

Điều trị xuất tinh sớm với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Điều trị xuất tinh sớm với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 ✔ Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Hồng Phúc luôn tự tin làm chủ những kỹ thuật mới nhất giúp phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về xuất tinh sớm giúp người bệnh rút ngắn thời gian điều trị và hạn chế nguy cơ tái phát, nâng cao chất lượng cuộc sống.

 ✔ Cùng với các thiết bị được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn sẽ là những máy móc tối tân để đảm bảo độ chính xác và an toàn khi thực hiện khám chữa bệnh xuất tinh sớm.

 ✔ Bên cạnh đó, chi phí thăm khám tại Hồng Phúc đã được niêm yết theo quy định Sở Y tế và chi phí từng hạng mục khám chữa bệnh bác sĩ sẽ thông báo trước nên bệnh nhân sẽ không phải lo lắng.

  Xuất tinh sớm là vấn đề này khá nhạy cảm nên nhiều người không dám đối diện, né tránh thăm khám, chữa trị. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của nam giới, nếu không được điều trị sớm, nam giới có nguy cơ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: rối loạn cương dương, gây liệt dương, thậm chí dẫn đến vô sinh.

  Nếu bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng gọi đến HOTLINE 0251 882 0088 hoặc click vào KHUNG CHAT để được gặp chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ và đặt lịch thăm khám ƯU TIÊN.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc