banner

0251 882 0088

Xét Nghiệm Nam Khoa Ở Đâu Uy Tín Chất Lượng Tốt

Ngày đăng : 04-02-2021 - Lượt xem : 3418

  Xét Nghiệm Nam Khoa Ở Đâu Uy Tín Chất Lượng Tốt là điều mà rất nhiều nam giới quan tâm đến. Sở dĩ như thế, bởi các bệnh nam khoa hiện nay rất đa dạng và có khả năng phái mạnh mắc phải ít nhất một lần trong đời với những biểu hiện đơn giãn, dễ khiến nhiều nam giới thờ ơ nhưng về lâu dài gây nên các biến chứng nguy hiểm. Chính vì điều đó, mà nam giới mong muốn tìm kiếm được một địa chỉ uy tín để xét nghiệm – thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao cần phải thực hiện xét nghiệm nam khoa?

  Các chuyên gia y tế cho biết, nam giới nên thực hiện khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ lần nếu thuộc nhóm đối tượng có nhiều bạn tình, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, có hành vi tình dục không an toàn,... để phòng ngừa và phát hiện bệnh tật sớm, đặc biệt là các bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục.

  Ngoài ra khi gặp những vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tiểu buốt, chảy dịch ở lỗ sáo, sưng viêm vùng kín, đau tinh toàn hoặc tiến hành xét nghiệm mắc các bệnh lý như: viêm mào tinh hoàn, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn,... nam giới cần đi khám và thực hiện xét nghiệm nam khoa ngay để phát hiện sớm các bệnh tật nguy hiểm, tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như khả năng sinh lý.

  Có rất nhiều xét nghiệm nam khoa được sử dụng trong quy trình khám nam khoa như xét nghiệm máu, xét nghiệm tinh dịch đồ, phết dịch đầu dương vật, siêu âm tinh hoàn, chụp x-quang,... Những xét nghiệm này nhằm kiểm tra chất lượng tinh trùng, khả năng sinh sản, truy tìm những loại vi khuẩn virus gây bệnh nam khoa. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị bệnh tốt nhất, giúp nam giới hồi phục sức khoẻ và khả năng sinh sản.

  Với mỗi loại xét nghiệm khác nhau có thể có yêu cầu riêng như nhịn ăn sáng, kiêng quan hệ vài ngày,... nhằm mục đích lấy mẫu xét nghiệm chuẩn, đem lại kết quả xét nghiệm chuẩn xác, tránh tình trạng phải xét nghiệm lại. Do đó, khi có ý định đi khám và xét nghiệm nam khoa, bệnh nhân nên liên hệ trước với cơ sở y tế để được tư vấn thông tin cần thực hiện trước khi khám.

Hình tư vấn bệnh online

Quy trình tiến hành xét nghiệm bệnh nam khoa như thế nào?

  Hiện nay, để có thể nắm rõ quy trình xét nghiệm quy trình khám và xét nghiệm nam khoa được thực hiện qua 6 bước:

  - Bước 1: Đăng ký khám qua hệ thống online hoặc đến trực tiếp phòng khám làm thủ tục.

  - Bước 2: Bác sĩ khám sức khoẻ tổng quát và khám cụ thể bộ phận sinh dục bên ngoài, chỉ định các xét nghiệm cần thiết.

  - Bước 3: Nhân viên y tế hướng dẫn bệnh nhân đến khu vực xét nghiệm nam khoa để lấy mẫu và thực hiện các xét nghiệm.

  - Bước 4: Sau khi có kết quả xét nghiệm, nhân viên hướng dẫn bệnh nhân mang kết quả đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

  - Bước 5: Dựa vào các thông tin khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể phương pháp điều trị bệnh.

  - Bước 6: Nếu bệnh nhân đồng ý thực hiện điều trị, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị và hướng dẫn thủ tục điều trị bệnh.

  Để thực hiện các xét nghiệm nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đầu tư khu vực chức năng chuyên khoa với máy móc nhập khẩu hiện đại, hỗ trợ xét nghiệm có kết quả nhanh chóng, chính xác, ít phải xét nghiệm lại.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh nam khoa hiệu quả

  Với quy trình khám và xét nghiệm nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới có thể yên tâm sắp xếp thời gian đến khám. Nếu phát hiện ra bệnh tật, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng thực hiện chữa trị nhiều chứng bệnh nam khoa khác nhau, đem lại cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc cho bản thân.

  Khi đến khám và xét nghiệm nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới sẽ được hưởng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, uy tín, chính xác và bảo mật với những ưu điểm đã được chứng minh:

  + Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, chuyên trị các bệnh lý như dài hẹp bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, lậu,...

  + Các y bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có trên 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, góp phần giúp xét nghiệm chính xác.

  + Cơ sở vật chất được đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ, có khu vực chuyên xét nghiệm đạt chuẩn, hỗ trợ lấy mẫu đạt yêu cầu và thực hiện xét nghiệm nhanh, có thể lấy kết quả trong ngày.

  + Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h-20h hàng ngày, nam giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian rảnh đến phòng khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

  + Các thiết bị y tế phục vụ khám, xét nghiệm và điều trị bệnh đều được nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế.

  + Phòng khám tôn trọng quyền cá nhân, bảo mật thông tin an toàn cho mọi bệnh nhân đến thực hiện khám, xét nghiệm nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  + Kênh tư vấn hoạt động 24/24 góp phần hỗ trợ nam giới giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia nam khoa am hiểu kiến thức bệnh và tâm lý nam giới. Bên cạnh đó, nam giới có thể đặt hẹn online dễ dàng qua hệ thống tư vấn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc