banner

0251 882 0088

Vô Bi Cải Thiện Kích Thước Dương Vật Không Phải Ai Cũng Biết?

Ngày đăng : 12-03-2022 - Lượt xem : 364

  Vô Bi Cải Thiện Kích Thước Dương Vật Không Phải Ai Cũng Biết? Bởi không phải cánh mày râu nào cũng có thể hiểu rõ cách thức vô bi dương vật. Chính vì thế,việc có thể tiếp nhận thêm các thông tin cần thiết là điều quan trọng đối với các dấng mày râu có nhu cầu quan tâm về chủ đề này.

Hình tư vấn bệnh online

Vô bi dương vật là gì?

  Theo chuyên gia nam khoa tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Vô bi dương vật là thủ thuật ngoại khoa can thiệp vào dương vật nam giới nhằm giúp tăng kích thước của dương vật, khắc phục những nhược điểm ở những cậu nhỏ khiêm tốn và mang lại những hiệu quả nhất định trong đời sống tình dục.

  Khi gắn bị vào dương vật, bi sẽ hoạt động như những con lăn của ròng rọc. Bi gắn vào dương vật thường là các hạt trân châu tự nhiên hoặc ngọc. Số lượng bi gắn phụ thuộc vào nhu cầu của quý ông cũng như kích thước dương vật.

Hình tư vấn bệnh online

Vô bi dương vật được thực như thế nào?

  Gắn bi là một thủ thuật ngoại khoa vô cùng đơn giản, thời gian thực hiện thủ thuật chỉ từ 15 đến 20 phút. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cần phải được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt và phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tay nghề cao.

  Vô bi dương vật tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc được thực hiện theo các bước sau:

  Bước 1: Thăm khám, kiểm tra dương vật có bị viêm nhiễm, sức khỏe nam giới có đảm bảo để thực hiện thủ thuật.

  Bước 2: Vệ sinh, sát trùng vùng kín.

  Bước 3: Thực hiện thủ thuật đưa bi vào dương vật.

  Bước 4: Hoàn tất đặt số bi cần thiết, khâu, sát trùng vết thương nơi đưa bị vào đưa bệnh nhân trở về phòng hồi sức nghỉ ngơi.

  Các lợi ích khi vô bi dương vật đối với nam giới

  - Vô bi dương vật không đơn thuần là một thủ thuật thông thường, sau khi thực hiện thủ thuật các anh sẽ hưởng được những lợi ích sau:

  - Kích thước dương vật tăng lên đáng kể, chiều dài cũng sẽ thay đổi. Bi gắn gần các dây thần kinh cảm giác khi quan hệ sẽ làm tăng sự chà sát, va chạm, giúp nam giới đạt được nhiều khoái cảm khi quan hệ tình dục.

  - Gắn bi giúp tăng khoái cảm cho bạn tình, khi quan hệ nam giới không hao tốn sức lực vẫn có thể chiều lòng được đối tác.

  - Sau thủ thuật hình dáng dương vật cũng sẽ có sự thay đổi, đẹp hài hòa hơn, thẩm mỹ hơn.

  - Sau thủ thuật, chức năng sinh lý của dương vật vẫn bình thường không bị ảnh hưởng, chỉ cần khoảng 20 – 30 ngày sau thủ thuật các anh có thể quan hệ bình thường trở lại.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ vô bi dương vật hiệu quả tại Phòng Khám Hồng Phúc

  Để thực hiện phương pháp gắn bi làm to kích thước dương vật an toàn, hiệu quả, nam giới cần tìm đến địa chỉ y tế gắn bi làm to kích thước dương vật đáng tin cậy.

  Phòng Khám Hồng Phúc tự hào là một trong những địa chỉ mà nhiều nam giới chọn lựa để thực hiện các thủ thuật chỉnh hình dương vật như gắn bi làm to kích thước dương vật, thủ thuật kéo dài dương vật,...

  Ưu điểm của Phòng Khám Hồng Phúc đã được nhiều người chứng nhận, hứa hẹn là địa chỉ nam giới nên tìm đến khi muốn “nâng cấp cậu nhỏ”:

  + Phòng khám có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chỉnh hình dương vật.

  + Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, hỗ trợ quá trình khám và thực hiện thủ thuật hiệu quả.

  + Trên 98% nam giới thực hiện gắn bi dương vật tỏ ra hài lòng với kết quả sau điều trị.

  + Phòng khám có khu vực thủ thuật – tiểu phẫu đạt chuẩn y khoa quốc tế.

  + Phòng khám có hoạt động ngoài giờ hành chính, phù hợp cho nhiều nam giới đến khám và làm thủ thuật.

  + Chi phí khám và thực hiện phương pháp gắn bi làm to kích thước dương vật vừa phải, công khai minh bạch tại phòng khám.

  + Tư vấn 24/24 hỗ trợ bệnh nhân giải đáp mọi thắc mắc và đặt hẹn nhanh chóng.

  + Bảo mật an toàn không tin cho mọi bệnh nhân, tránh để rò rỉ ra ngoài.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc