banner

0251 882 0088

Rách Dương Vật Ở Nam Giới Phải Làm Sao?

Ngày đăng : 01-06-2023 - Lượt xem : 330

  Rách Dương Vật Ở Nam Giới Phải Làm Sao? Bởi đây có thể là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, khi phái mạnh bị rách dương vật cần có sự thăm khám và hỗ trợ khắc phục nhanh chóng, bởi để càng lâu sẽ dẫn đến nhiễm khuẩn, gây bệnh nam khoa phức tạp. nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo các thông tin sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Rách dương vật ở nam giới có nguy hiểm không?

  Rách dương vật ở nam giới hay còn biết đến là tình trạng rách bao quy đầu của dương vật do rất nhiều yếu tố gây nên như; quan hệ tình dục mạnh bạo, chấn thương,… Vậy rách dương vật ở nam giới có nguy hiểm không? Hãy cùng tham khảo các liệt kê sau đây:

  - Khi bị rách bao quy đầu, đa số nam giới đều rất e ngại, muốn giấu kín vì đây là vấn đề nhạy cảm. Đối với những trường hợp có cơ địa da lành thì vết rách ở phần bao quy đầu cũng có thể tự lành trở lại. Tuy nhiên, sau đó, nó có thể để lại những vết sẹo gây mất thẩm mỹ, khiến cho những lần quan hệ tiếp theo gặp nhiều trở ngại và rất đau đớn.

  - Tình trạng rách bao quy đầu (rách dương vật) còn gây tổn thương đến dương vật và làm tăng nguy cơ gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

  - Khi rách bao quy đầu (rách dương vật), vi khuẩn sẽ có cơ hội thuận lợi để xâm nhập vào vùng kín của nam giới để gây viêm nhiễm. Đáng lo ngại hơn khi nó cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục chẳng hạn như viêm gan B, sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu,…

  - Bị rách bao quy đầu (rách dương vật) cũng là một trở ngại lớn khiến cho nam giới mất tự tin trong chuyện “chăn gối”.

  - Thậm chí, nếu không được điều trị sớm, tình trạng này còn có thể làm tăng nguy cơ ung thư dương vật, phải cắt bỏ dương vật và mất đi khả năng sinh sản ở nam giới.

Rách Dương Vật Ở Nam Giới Phải Làm Sao?

  Bao quy đầu là một lớp da rất nhạy cảm, do đó khi phát hiện có những biểu hiện bị rách bao quy đầu (rách dương vật), bạn không nên chủ quan, cũng không nên ngần ngại mà cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa uy tín,đơn cử như PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC – ĐỒNG NAI để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả.

  Lưu ý: Nam giới mắc phải tình trạng này không nên tự mua thuốc điều trị khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Khi sử dụng loại thuốc không phù hợp và dùng thuốc không đúng cách, bệnh nhân có thể vô tình khiến cho những tổn thương trở nên nghiêm trọng hơn và việc điều trị bệnh sau này sẽ trở nên khó khăn hơn, mất nhiều thời gian hơn.

  Tùy vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp xử trí phù hợp. Mục tiêu điều trị là giảm đau rát cho người bệnh và giúp cho những tổn thương ở vùng da bao quy đầu được nhanh chóng hồi phục. Có thể áp dụng tiểu phẫu để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm,…

Nếu bạn còn thắc mắc nào cần được giải đáp có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc