banner

0251 882 0088

Nhận Biết Nguy Cơ Bệnh Lý Khi Tinh Trùng Màu Xanh?

Ngày đăng : 19-05-2023 - Lượt xem : 302

  Nhận Biết Nguy Cơ Bệnh Lý Khi Tinh Trùng Màu Xanh? Là điều mà nam giới không nên lơ là. Sở dĩ như thế, vì màu sắc tinh trùng phản ánh về sức khỏe nam khoa đáng báo động và cùng với nhiều màu khác cũng thế. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Bệnh lý khi tinh trùng màu xanh và các màu khác cần biết

  Tinh trùng trong như nước lã: Khi tinh dịch trong và có màu như nước lã, số lượng cũng ít, chứng tỏ đã có sự bất thường về số lượng, chất lượng tinh trùng, hoặc không đủ các chất thiết yếu để nuôi và bảo vệ tinh trùng.

  Tinh trùng màu xanh: Tinh dịch xuất ra có màu xanh đậm hoặc vàng xanh, kèm theo tinh hoàn sưng to, đau rồi lan sang vùng bẹn, đó là dấu hiệu của viêm niệu đạo hoặc bệnh lậu. Nếu để lâu, tình trạng viêm nhiễm sẽ gây teo tinh hoàn hoặc tắc ống dẫn tinh, khi đó nguy cơ vô sinh khá cao.

  Tinh trùng có màu vàng: Nam giới kiêng quan hệ lâu, lại ít xuất tinh, thành phần trong tinh dịch sẽ bị biến đổi, có màu vàng nhạt và độ kết dính tương đối cao. Khi tần suất quan hệ tăng lên, màu vàng của tinh dịch sẽ nhạt dần và trở về màu trắng đục. Tình trạng này không đáng ngại, nhưng khi thấy tinh dịch có màu vàng kéo dài lâu ngày, thậm chí còn đậm hơn thì nên đi khám và kiểm tra sớm các viêm khuẩn cơ quan sinh dục như viêm tuyến tiền liệt và viêm túi tinh.

  Tinh trùng có màu nâu: Nếu trong tinh dịch có những đám vón nhỏ màu nâu như gỉ sắt thì rất có thể do máu lẫn vào. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này thỉnh thoảng xảy ra không kèm theo cảm giác đau bụng, đau tức ở dương vật, tinh hoàn, ngứa rát ở đầu dương vật... thì đó chỉ là những tổn thương lành tính. Nhưng nếu hiện tượng này xuất hiện liên tiếp trong những lần xuất tinh, những cục màu nâu nhiều hơn về số lượng, đậm hơn về màu sắc... thì cần đi khám bệnh ngay.

KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG MÀU XANH HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Hầu hết nam giới đều lo sợ vì không biết Nguy Cơ Bệnh Lý Khi Tinh Trùng Màu Xanh? Tuy nhiên các chuyên gia khuyên người bệnh để biết được tinh trùng loãng có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không, tốt nhất người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị thời.

  Dựa trên những nguyên nhân và mức độ bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra những cách khắc phục tình trùng loãng thích hợp để nam giới có thể điều trị nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  Hiện nay nam giới có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để khám bệnh tinh trùng loãng có sao không? Phòng khám đang là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc điều trị bệnh vô sinh nam giới bằng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị giúp chữa bệnh tinh trùng loãng cho nam giới.

  Nếu còn những thắc mắc liên quan đến  Nhận Biết Nguy Cơ Bệnh Lý Khi Tinh Trùng Màu Xanh? Có thể liên lạc với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhanh.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc