banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tiểu Đau Buốt Rát Ở Nam Giới

Ngày đăng : 08-12-2022 - Lượt xem : 193

  Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tiểu Đau Buốt Rát Ở Nam Giới. Tiểu đau buốt rát là hiện tượng đau rát khi đi tiểu. Tình trạng này có thể bắt bắt đầu từ đầu bãi đến cuối bãi tiểu. Các bác sĩ cho biết đây là biểu hiện của một sốn bệnh về đường tiết niệu thường gặp ở mọi lứa tuổi. Bài viết dưới đây là những thông tin chia sẽ hữu ích mời bạn đọc cùng theo dõi.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tiểu Đau Buốt Rát Ở Nam Giới

  Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng tiểu đau buốt rát hay các vấn đề về đường tiểu. Hiện tượng này khiến nam giới thường xuyên đối mặt với những rắc rối, bất tiện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời, còn là biểu hiện ban đầu của các bệnh lý nam khoa nguy hiểm như:

  Viêm niệu đạo: Niệu đạo là ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài. Khi niệu đạo bị viêm nhiễm thì sẽ gây nên các triệu chứng đặc trưng như: đau buốt khi đi tiểu, đau lưng, tức bụng dưới. Ngoài ra, nam giới còn có triệu chứng ngứa ở lỗ niệu đạo, sưng đau dương vật, đau khi quan hệ, xuất tinh ra máu.

  Viêm bàng quang: Bàng quang là bộ phận chứa nước tiểu do thận tiết ra. Tình trạng bàng quang bị viêm nhiễm chủ yếu là do vi khuẩn E.coli gây nên bàng quang bị sưng đau. Hiện tượng viêm nhiễm bàng quang sẽ khiến bệnh nhân đau buốt khi đi tiểu hoặc gặp các vấn đề hệ bài tiết như: Tiểu nhiều lần nhưng nước tiểu ít, tiểu không tự chủ, khó tiểu, tiểu đêm, đôi khi nước tiểu còn lẫn với máu và có mùi hôi khó chịu.

  Viêm bể thận: Viêm đường tiết niệu nếu không điều trị kịp thời có thể biến chứng thành viêm bể thận. Thận đóng vai trò quan trọng trong việc bài tiết nước tiểu, khi thận bị viêm nhiễm sẽ gây ra hiện tượng tiểu buốt khi bệnh nhân mắc phải.

  Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là một bộ phận để nước tiếu có thể thông ra ngoài. Khi tuyến tiền liệt mắc phải các triệu chứng tổn thương thì sẽ khiến cho nam giới gặp phải các hiện tượng tiểu buốt. Viêm tuyến tiền liệt nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng vô cùng phức tạp.

  Phì đại tuyến tiền liệt: Phì đại tuyến tiền liệt hay còn gọi là u xơ tuyến tiền liệt, đây là sự tăng trưởng quá mức của tuyến tiền liệt gây ra các áp lực lên niệu đạo và bàng quang. Hiện tượng này gây khó khăn, cản trở quá trình đi tiểu và khiến nam giới gặp phải tình trạng tiểu đau, buốt, rát.

Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tiểu Buốt Rát Ở Nam Giới

  Vì tình trạng tiểu buốt ở nam giới không phải là các vấn đề thường gặp hay đơn giản, đây là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm ở nam giới. Khi gặp các tình trạng này, phái mạnh hãy nhanh chóng thăm khám và điều trị sớm tại Đa Khoa Hồng Phúc, để được xét nghiệm, chẩn đoán và phác đồ điều trị ngay từ giai đoạn đầu.

  Đa Khoa Hồng Phúc luôn áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại nhằm mang đến hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. Phòng khám luôn học hỏi, áp dụng kỹ thuật điều trị từ các nước có nền khoa học hiện đại như:

  Phương pháp nội khoa: Khi xác định được chính xác bệnh cụ thể, Đa Khoa Hồng Phúc sẽ tiến hành phác đồ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh với các trường hợp nhẹ, mới khởi phát nhằm tiêu diệt các mầm mống ban đầu phát bệnh, kháng sưng, kháng viêm, giảm đau, giảm buốt,....

  Vật lý trị liệu: Sử dụng vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, sóng hồng ngoại, sóng viba, lazer,... kết hợp với dùng thuốc để nhanh chóng giúp bệnh nhân thoát khỏi các cơn đau, buốt của bệnh, tiêu viêm, giảm đau và thúc đẩy tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình điều trị.

  Phương pháp ngoại khoa: Với việc áp dụng các công nghệ hiện đại từ các nước có nền y học phát triển. Các chuyên khoa Đa Khoa Hồng Phúc sẽ ứng dụng các phương pháp mới nhất, tương ứng với từng trường hợp bệnh như: DHA điều trị bệnh lậu; Oxy3, oxy gen điều trị bệnh viêm niệu đạo, ....

  Ưu điểm của các phương pháp này tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Mang lại kết quả hỗ trợ điều trị cao.

  Không gây đau đớn, hạn chế tái phát.

  Không xảy ra biến chứng, không tác dụng phụ.

  Không mất nhiều thời gian thực hiện và phục hồi.

  Không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Hỗ Trợ Chữa Trị Tiểu Đau Buốt Rát Uy Tín Tại Đồng Nai

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ( Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa ) là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng tại Đồng Nai, chuyên khám và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đau buốt rát.

  Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh tế, luôn tạo điều kiện ưu tiên cho bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng, cần hỗ trợ điều trị gấp, không mất thời gian chờ đợi gây ảnh hưởng sức khỏe.

  Phương châm “mang lại sức khỏe cho bệnh nhân bằng dịch vụ chất lượng, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí”, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm tin tưởng của đông đảo bệnh nhân đến khám và hỗ trợ chữa bệnh từ các tỉnh thành trên cả nước.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm làm việc trên 30 năm, tâm huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân.

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Hỗ Trợ Chữa Trị Tiểu Đau Buốt Rát Uy Tín Tại Đồng Nai

  Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…

  An toàn – bảo mật tuyệt đối: Chế độ chăm sóc người bệnh được xây dựng theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh” nhằm đảm bảo an toàn theo dõi sát tình trạng bệnh.

  Chi phí minh bạch- rõ ràng: Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, báo cáo Bộ Y Tế và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám và hỗ trợ chữa bệnh.

  iconNếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi trực tiếp đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc