banner

0251 882 0088

Chảy Máu Dương Vật Có Nguy Hiểm Không

Ngày đăng : 18-03-2021 - Lượt xem : 3400

  Dương vật bị chảy máu là vấn đề đáng lo ngại đối với cánh mày râu. Vậy Chảy Máu Dương Vật Có Nguy Hiểm Không hãy theo dõi bài viết sau đây để nhận biết rõ hơn về vấn đề này.

   NHẤP vào khung tư vấn bên dưới để chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với bác sĩ chuyên khoa.

  Hình tư vấn bệnh online

CHẢY MÁU DƯƠNG VẬT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Bị chảy máu dương vật là dấu hiệu của nhiều chứng bệnh nguy hiểm khác nhau nên người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan, xem thường mà cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, nếu không bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:

  · Nguy hiểm đến tính mạng

  Hầu hết người bệnh bị chảy máu dương vật là do các bệnh lý nam khoa và bệnh xã hội nên khả năng xảy ra biến chứng rất cao. Các bệnh này có mức độ lây truyền nhanh và ảnh hưởng lớn đến cơ thể người bệnh, nó có thể lây lan và gây viêm nhiễm trên diện rộng như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, …

Chảy máu dương vật gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm 

  · Gây vô sinh

  Một trong những biến chứng nguy hiểm do tình trạng chảy máu dương vật gây ra là nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn. Cơ quan sinh dục nam là nới đảm nhiệm chức năng sinh sản, khi bị viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lý nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục sẽ khiến việc sản xuất tinh trùng bị ảnh hưởng, chất lượng tinh trùng giảm sút dẫn đến việc thụ thai bị ảnh hưởng.

  · Gây ra các bệnh viêm nhiễm

  Khi bị chảy máu ở dương vật, nếu không được điều trị kịp thời, bên cạnh việc gây khó chịu cho người bệnh do tình trạng sưng đau, tiểu buốt, tiểu ra máu, xuất tnh ra máu thì tình trạng chảy mủ kéo dài còn gây ra viêm nhiễm ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu, bao quy đầu

  · Làm suy giảm ham muốn tình dục

  Khi bị chảy máu, dương vật sẽ bị đau, đau khi quan hệ khiến nam giới không còn hứng thú với chuyện vợ chồng.

  Những nguy hại mà bệnh chảy máu dương vật gây ra cho người bệnh là không lường hết được. Chính vì vậy, khi có các triệu chứng của bệnh, nam gới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm sẽ giúp chấm dứt tình trạng bệnh một cách nhanh chóng và không gây ra biến chứng về sau.

   (Vấn đề của bạn không có trong bài viết, click vao ô dưới đây để hỏi ngay bác sĩ)

   Hình tư vấn bệnh online

ĐIỀU TRỊ CHẢY MÁU DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Các chuyên gia nam học khuyến cáo khi xuất hiện hiện tượng bộ phận sinh dục chảy máu thì người bệnh hãy nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh sớm.

  Tại khu vực Tp. Biên Hòa người bệnh có thể tới ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

  Phòng khám là một trong những địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại Tp. Biên Hòa Đồng Nai mà người bệnh có thể yên tâm, tin tưởng khi khám và điều trị.

  Trước khi tiến hành chữa trị bác sĩ tại phòng khám sẽ thực hiện một số bước bắt buộc như khám lâm sàng, kiểm tra, xét nghiệm một số hạng mục cần thiết để nắm rõ nguyên nhân, vị trí cũng như mức độ viêm nhiễm.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín tại Đồng Nai

  · Nếu dương vật chảy máu do mắc các bệnh viêm nhiễm thông thường: Người bệnh sẽ được sử dụng thuốc Tây y kết hợp thiết bị y tế hiện đại để tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh, không gây đau đớn và an toàn với sức khỏe.

  Trong quá trình điều trị, người bệnh sẽ được sử dụng kèm theo thuốc Đông y có tác dụng giải độc, mát gan, giải trừ độc tố, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực,… giúp cơ thể nhanh hồi phục sau điều trị.

  Ngoài ra, để hạn chế tình trạng chảy máu khi quan hệ, nam giới nên nên thực hiện vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ.

  · Thực hiện quan hệ tình dục an toàn

  · Tránh mặc quần lót quá chật và bó sát khiến các vùng xung quanh gia tăng mồ hôi, nguy cơ viêm nhiễm sẽ cao hơn.

  · Có kế hoạch khám và kiểm tra sức khỏe định kì.

  Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ nổi bật bởi phương pháp điều trị tiên tiến, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm kết hợp hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Phòng khám đã và đang trở thành điểm đến tin cậy của nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

  Trên đây là những thông tin về vấn đề chảy máu dương vật. Hy vọng qua bài viết này nam giới có thể trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về triệu chứng chảy máu ở bộ phận sinh dục để có cách nhận biết và phòng tránh bệnh hiệu quả đồng thời lựa chọn được cho mình địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa an toàn và hiệu quả với chi phí hợp lý.

   Nếu còn có thắc mắc gì về các bệnh lý về nam khoa, hãy nhấp chuột chọn [Tư Vấn Trực Tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ tư vấn, giải đáp cụ thể hoặc điện thoại tới số: 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn khám miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc