banner

0251 882 0088

Phòng khám nam khoa chất lượng tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 10-07-2019 - Lượt xem : 1004

  Những bệnh lý nam khoa vốn là những điều khó nói ở nam giới. Tuy là vấn đề nhạy cảm nhưng khi đã mắc bệnh thì nam giới cần phải kịp thời đến những cơ sở uy tín để sớm chữa trị để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Vậy, làm thế nào để tìm được phòng khám nam khoa chất lượng tại Biên Hòa Đồng Nai?

 Bạn lo lắng về sức khỏe sinh lý của bản thân? Bạn không có thời gian để đọc bài?

 [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được ưu tiên thăm khám mà không phải chờ đợi! icon

Hình tư vấn bệnh online

Tại sao nam giới cần phải khám nam khoa?

 Khi muốn nắm rõ tình trạng sức khỏe sinh sản của mình, thì khám nam khoa là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp nam giới có thể đánh giá được tình hình cũng như cách khắc phục những tình trạng mà mình đang gặp phải. Trong đó có những loại bệnh lý điển hình như:

 Rối loạn cương dương.

  Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, khó xuất tinh, xuất tinh ra máu,…

  Vô sinh – hiếm muộn nam.

  Bệnh tinh hoàn: Đau tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,…

  Bệnh xã hội lây qua đường tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

  Bao quy đầu: Dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

  Chỉnh hình dương vật: Dương vật cong, ngắn, nhỏ, dị tật,…

  Tuyến tiền liệt: Viêm, phì đại, u nang tuyến tiền liệt,…

 Đừng vì chủ quan, không coi trọng sức khỏe cũng như việc giữ gìn vệ sinh mà để những bệnh lý chuyển sang giai đoạn nặng hơn và khó điều trị.

 Điều trị ngay những bệnh lý nam khoa khó chịu tại [MIỄN PHÍ KHÁM] hoặc nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn icon

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng tại  Biên Hòa Đồng Nai

 Để tìm được một địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng, nam giới cần dựa vào những điều kiện sau đây:

  Có đội ngũ bác sĩ giỏi.

  Sử dụng công nghệ mới trong việc khám và chữa bệnh.

  Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại.

  DỊch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt.

  Quy trình chuyên nghiệp và nhanh chóng.

 Là một trong những nơi được người dân thuộc tỉnh Đồng Nai tin tưởng lựa chọn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nằm ở số 203A Phạm Văn thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nam khoa khác nhau tính đến thời điểm hiện tại, giúp nam giới lấy lại được sự tự tin và phong độ của mình.

 Cụ thể, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã đạt được những ưu điểm vượt trội như:

  Được Sở y tế cấp phép, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hoạt động công khai theo đúng những quy định của Sở, nói không với tình trạng khám “chui”, kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bệnh nhân.

  Quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, thành thạo tay nghề, chuyên môn cao, không ngừng tìm tòi và phát triển năng lực bản thân, cùng với sự tận tâm và tỉ mỉ, hết lòng vì bệnh nhân.

  Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới, hỗ trợ trong việc điều trị giúp đạt được hiệu quả cao.

  Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến liên quan tới lĩnh vực nam khoa như cắt bao quy đầu, chặn dây thần kinh dương vật, liệu pháp Oxygen, công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc,…phù hợp với từng loại bệnh và từng mức độ bệnh khác nhau.

  Cơ sở vật chất đầu tư hiện đại, không gian thoáng mát, phòng khám khép kín, dụng cụ y tế được vô trùng thường xuyên, áp dụng mô hình khám “một bác sĩ – một bệnh nhân”, giúp người bệnh bớt đi sự e ngại khi đến chữa trị.

  Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, trình độ nghiệp vụ được nâng cao, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám.

  Chi phí khám bệnh rõ ràng, công khai, có hóa đơn cụ thể, nói không với tình trạng chặt chém, vẽ thêm bệnh, việc điều trị hay không sẽ do người bệnh chủ động quyết định.

  Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ cuối tuần, không nghỉ lễ tết, thời gian phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người có công việc bận rộn.

 Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn xây dựng hệ thống tư vấn 24/24 qua hotline: 0251 882 0088 – zalo: 0785720270, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc cũng như nghi vấn của mọi người.

 Hi vọng thông qua bài viết này, nam giới sẽ tham khảo được thêm một địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng cho bản thân mình. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại bản lĩnh vốn có và đạt được thành công trong cuộc sống.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc