banner

0251 882 0088

Cắt Bao Quy Đầu Ở Vũng Tàu

Ngày đăng : 22-03-2024 - Lượt xem : 178

        Cắt Bao Quy Đầu Ở Vũng Tàu. Đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cánh nam giới đang sinh sống cũng như làm việc tại đây. Chính vì vậy để giải đáp thắc mắc trên mời quý bạn đọc hãy cùng dõi theo những nội dung sau nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Những Phương Pháp Cắt Bao Quy Đầu Hiện Nay

  Hiện nay, các phương pháp cắt bao quy đầu là rất đa dạng. Tuy nhiên, có 3 phương pháp hiệu quả, được nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín áp dụng.

    Đó là: Phương pháp truyền thống, phương pháp laser, phương pháp cắt báo quy đầu bằng máy Surkon. Mỗi kỹ thuật đều có những điểm ưu – nhược riêng.

        Phương pháp truyền thống

    Trước tiên, bác sĩ gây tê cục bộ và sát trùng dương vật. Sau đó, dùng dao mổ để cắt bỏ phần da quy đầu dư thừa. Cuối cùng, khâu vết thương bằng chỉ y tế. Bác sĩ cho lịch hẹn để bệnh nhân quay lại cắt chỉ.

    ✜Ưu điểm

    ◆Chi phí rẻ, phương pháp đơn giản rất nhiều bệnh nhân đã được áp dụng thủ thuật này thành công.

    ✜Nhược điểm

    ◆Đây là phương pháp đã có từ rất lâu, hiện nay không còn nhiều cơ sở sử dụng (chủ yếu là hệ thống bệnh viện công lập);

    ◆Quá trình tiểu phẫu bệnh nhân sẽ bị mất nhiều máu;

    ◆Sau khi tiến hành thủ thuật, nếu không được vệ sinh đúng cách vết thương có thể bị nhiễm trùng;

    ◆Phương pháp này có thể để lại vết sẹo lớn, mất thẩm mỹ thậm chí biến dạng dương vật;

    ◆Thời gian hồi phục lâu.

        Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng Laser

    Cắt bao quy đầu bằng laser được xem là bước tiến lớn về công nghệ y học. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng nhiệt năng để tác động trực tiếp lên vùng da quy đầu. Từ đó, phá vỡ các liên kết tế bào của da quy đầu hiệu quả.

  ✜Ưu điểm

    ◆Hạn chế chảy máu, mất máu; Vùng da tiểu phẫu sẽ được giới hạn nhỏ hơn;

    ◆Người bệnh có thể ra về, không cần nằm lưu lại tại bệnh viện; Thời gian hồi phục ngắn.

Những Phương Pháp Cắt Bao Quy Đầu Hiện Nay

Những Phương Pháp Cắt Bao Quy Đầu Hiện Nay

    ✜Nhược điểm

    ◆Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser cao hơn nhiều so với phương pháp truyền thống

    ◆Không phải nam giới nào cũng có thể cắt bao quy đầu bằng phương pháp này

    ◆Có thể sẽ bị viêm nhiễm vùng kín trong trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu

        Phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

    Phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy được cánh mày râu đánh giá là hiện đại, an toàn, nhiều ưu điểm. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt bao quy đầu tự động Surkon Stapler. Máy sẽ sử dụng các mũi khâu bằng kim loại để cắt và khâu tự động. Các mũi ghim kim loại này sẽ tự bong ra sau 15 – 17 ngày khi da quy đầu lành.

✜Ưu điểm

    ◆Do máy Surkon Stapler chỉ sử dụng 1 lần cho 1 người bệnh nên cắt bao quy đầu bằng phương pháp này vô cùng an toàn và đảm bảo vệ sinh. Tránh lây nhiễm chéo cho người bệnh trong quá trình thực hiện.

    ◆Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, chỉ 5 – 10 phút nên người bệnh hoàn toàn có thể xuất viện ngay trong ngày.

    ◆Tối ưu tính thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu, sẹo lồi cho dương vật; Nhờ có thuốc tê nên người bệnh có thể không cảm thấy đau đớn.

    ✜Nhược điểm

    ◆Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon khá cao;

    ◆Bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm.

Hình tư vấn bệnh online

Cắt Bao Quy Đầu Ở Vũng Tàu

        Hiện nay, trên địa bàn Vũng Tàu có rất nhiều các bệnh viện, phòng khám cắt bao quy đầu, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được chất lượng. Do đó, mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được địa chỉ khám bao quy đầu và cắt bao quy đầu uy tín.

        Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là phòng khám cắt bao quy đầu tại Vũng Tàu. Chúng tôi đảm bảo được các yếu tố như sau:

        Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến: Tại phòng khám cắt bao quy đầu Hồng Phúc có nhiều phương pháp tiểu phẫu loại bỏ lớp da thừa nhưng phương pháp được đánh giá cao và nhiều người lựa chọn nhất là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Vì là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên xác định được chính xác phần da cần bỏ, tiểu phẫu nhanh chóng.

        - Ít gây đau đớn và chảy máu: Tránh tổn thương đến vùng da xung quanh, mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh.

        - Tính thẩm mỹ cao: Tiểu phẫu được khâu bằng chỉ tự tiêu nên hạn chế tình trạng có sẹo, giúp dương vật phát triển bình thường, tự nhiên.

        – Hồi phục nhanh và không cần nằm viện: Thời gian cắt bao quy đầu ngắn chỉ khoảng 20 phút, vết khâu lành lại sau 1 tuần nên nam giới không phải lo lắng nằm viện, được về nhà nghỉ ngơi ngay sau đó.

        - Nâng cao chức năng sinh lý: Giúp kéo dài thời gian quan hệ, không bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Cắt Bao Quy Đầu Ở Vũng Tàu

Cắt Bao Quy Đầu Ở Vũng Tàu

        Y bác sĩ giỏi: Đây cũng là một trong những yếu tố được phòng khám cắt bao quy đầu Hồng Phúc chú trọng. Các y bác sĩ là những người có đầy đủ bằng cấp, được đào tạo kỹ lưỡng, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề y. Khám bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp mọi người được chăm sóc chu đáo, thoải mái trò chuyện, thắc mắc với bác sĩ.

        Đầy đủ thiết bị y tế: Để cắt bao quy đầu hiệu quả, thẩm mỹ, ít đau và chảy máu phòng khám sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập từ các nước tiên tiến, hiện đại; được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ trước khi tiểu phẫu để tránh viêm nhiễm, tổn thương, mau hồi phục.

        Dịch vụ y tế tốt: Phòng khám chú trọng đến việc xây dựng các thủ tục thăm khám khép kín; hỗ trợ đặt lịch khám để được ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi mệt mỏi như ở bệnh viện công lập. Nhân viên y tế hỗ trợ tận tình giúp người bệnh yên tâm chăm sóc sức khỏe.

        Bảo mật thông tin: Thấu hiểu được nỗi băn khoăn, lo lắng của mọi người khi đi khám ở viện công, Phòng Khám Hồng Phúc xây dựng quy trình khám bệnh khép kín, bảo mật hồ sơ thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

        Khám bệnh ngoài giờ linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết nên mọi người dễ dàng lựa chọn khung giờ khám phù hợp với mình nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc