banner

0251 882 0088

Cải Thiện Kích Thước Dương Vật - Vô Bi Dương Vật Tại Đồng Nai

Ngày đăng : 10-09-2022 - Lượt xem : 287

  Để cho cậu bé của mình có thể “trưởng thành” hơn, phái mạnh thường chọn biện pháp vô bi dương vật, vì đây là cách để cải thiện kích thước dương vật vừa nhanh vừa hiệu quả hiện nay. Nếu quý ông nào vẫn chưa biết đến sự “vi diệu” của Cải Thiện Kích Thước Dương Vật - Vô Bi Dương Vật Tại Đồng Nai thì chớ bỏ qua những thông tin trong bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Vô Bị Dương Vật Là Như Thế Nào?

  Vô bi dương vật hay gắn bi dương vật là thủ thuật sử dụng các loại bi nhựa cứng, bi sắt, ngọc trai, trân châu… trực tiếp gắn trên thân của dương vật nhằm giúp “cậu nhỏ” của quý ông được cải thiện tối đa về kích thước.

  Đây là thủ thuật không chỉ giúp dương vật của phái mạnh to lên mà còn giúp tăng khoái cảm trong “chuyện chăn gối”. Hoạt động với cơ chế ròng rọc kích thích thêm sự hưng phấn cho cả nam giới với bạn tình.

Lợi ích khi am giới vô bi dương vật

  Và tất nhiên khi nam giới khi có ý định gắn bi thì chuyên gia sẽ phải xem xét đến nhiều khía cạnh như số lượng bi có thể lắp, loại bi nên gắn, chi phí, độ thẩm mỹ… nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất cho các quý ông.

   Bạn đang buồn rầu vì “Cậu nhỏ” khiêm tốn? Nay đã có giải pháp hữu hiệu giúp dương vật tăng thêm kích thước từ 4 – 6cm. NHẤP VÀO ĐÂY NGAY để được chuyên gia tư vấn rõ hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Quy Trình Vô Bi Dương Vật Nam Giới Cần Biết

  Đối với thủ thuật nào cũng vậy, dù đơn giản hay phức tạp thì đều cần có một quy trình thực hiện chặt chẽ, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

  Và thủ thuật thực hiện gắn bi dương vật cũng không ngoại lệ. Sau đây sẽ là tuần tự các bước tiến hành mời quý ông theo dõi tiếp phần dưới.

   Kiểm tra tổng quát: Đây là bước khám lâm sàng không thể thiếu nhằm xác định tình trạng của dương vật có khoẻ mạnh hay không.

  (**Lưu ý: Trường hợp dương vật đang mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm thì sẽ được ưu tiên điều trị, trước khi tiến hành gắn bi.)

   Chuẩn bị phẫu thuật: Sau quá trình kiểm tra và đáp ứng đầy đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu, nam giới sẽ được chuyển đến phòng thủ thuật cùng những viên bi mình đã chọn trước đó.

Quy Trình Vô Bi Dương Vật Nam Giới Cần Biết

Quy Trình Vô Bi Dương Vật Nam Giới Cần Biết

  Tiến hành tiểu phẫu

   Bước 1: Công tác sát trùng được thực hiện cẩn thận ở thân dương vật.

   Bước 2: Gây mê cục bộ vùng kín cho nam giới để không còn cảm giác đau đớn khi gắn bi dương vật.

   Bước 3: Xác định vị tri và tiến hành rạch một đường nhỏ trên thân dương vật, tránh gây tổn hại đến dây thần kinh.

   Bước 4: Từ từ gắp các viên bi vào vết mổ trước đó một cách cẩn thận.

   Bước 5: Sau cùng khâu vết mổ bằng chỉ tự tiêu, cầm máu và sát trùng.

  Việc vô bi dương vật chỉ là để hỗ trợ phái mạnh có cuộc sống tình dục thăng hoa hơn, lấy lại bản lĩnh đàn ông, tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu không còn nhu cầu có thể làm tiểu phẫu lần nữa để lấy bi ra ngoài.

   Bạn không cần phải nhức đầu về vấn đề vô bi dương vật ở đâu nữa. Chỉ cần để lại thông tin TẠI ĐÂY là bạn sẽ có được những thông tin bạn muốn!

   Hình tư vấn bệnh online

Cải Thiện Kích Thước Dương Vật - Vô Bi Dương Vật Tại Đồng Nai

  Để giúp nam giới nâng cao bản lĩnh và khả năng phòng the của mình, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa đã thực hiện thành công rất nhiều ca chỉnh hình dương vật trong đó có gắn bi dương vật.

  Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm trước những thế mạnh đã làm nên tên tuổi của phòng khám vang xa không chỉ ở khu vực thành phố và kể cả các tỉnh lân cận. Cụ thể:

   Đội ngũ chuyên gia giỏi nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu trong việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, và cả chỉnh hình “cậu nhỏ”.

   Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế luôn được đổi mới, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn… nên hỗ trợ rất tốt cho quá trình thực hiện thủ thuật.

Cải Thiện Kích Thước Dương Vật - Vô Bi Dương Vật Tại Đồng Nai

   Cơ sở hạ tầng vững vàng, thoáng mát, các phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức… đều luôn được vô trùng sạch sẽ theo tiêu chuẩn vệ sinh y tế quốc tế.

   Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, ít đau, không gây tổn thương dương vật, không làm ảnh hưởng đến các chức năng của “cậu nhỏ”, vết thương phục hồi nhanh chóng.

   Toàn bộ các khoản thu đều công khai, các chuyên gia có trách nhiệm trao đổi với người bệnh trước khi thực hiện tiểu phẫu, đảm bảo tính minh bạch trong quá trình thăm khám.

   Ngoài ra, chính sách bảo mật thông tin cao nên nam giới hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi để thực hiện gắn bi dương vật.

   Thời gian tiếp nhận bệnh linh hoạt từ 8h00 - 20h00 mỗi ngày, không nghỉ thứ 7, chủ nhật và kể cả ngày Lễ - Tết. Giúp những quý ông bận rộn có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian thăm khám.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến gắn bi dương vật cho nam giới. Nếu vẫn còn thắc mắc muốn được giải đáp hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhấn vào BẢNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ nhé!

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc